รวม ท่าโพสถ่ายรูปสำหรับเจ้าสาวไซต์อวบ ลองทำดูผอมเพรียวแน่นอน

การเตรียมความพร้อมสำหรับเจ้าสาวในเรื่องของเรือนร่างมีมากมายหลายวิธีให้หุ่นดูเป๊ะ แต่ถ้าเตรียมความพร้อมไม่ทัน หรืออวบๆ แบบนี้แหละสวยแล้ว … แพรว wedding มี ท่าโพสถ่ายรูป สำหรับเจ้าสาวไซต์อวบ ที่ถ่ายมุมไหนก็รอด ลดน้ำหนักไม่ทันไม่ใช่ปัญหาค่ะ แถมยังสามารถใช้ได้ตั้งแต่ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ไปจนถึงงานแต่งจริงๆ ก็ได้นะคะ

ท่าโพสถ่ายรูป สำหรับเจ้าสาวไซส์อวบ

1. เอียงข้างเล็กน้อย บิดสะโพกให้เป็นรูปตัว S เล็กๆ

เพื่อเผยให้เห็นเอวของเจ้าสาว และเห็นสรีระชัดเจนมากยิ่งขึ้น อาจจะนำแขนข้างใดข้างหนึ่งแอบไว้ด้านหลัง และก้มหน้าลงเล็กน้อยเพื่อให้หน้าดูเรียวยาวขึ้นค่ะ

ท่าโพสถ่ายรูป สำหรับเจ้าสาวไซส์อวบ

ท่าโพสถ่ายรูป สำหรับเจ้าสาวไซส์อวบ

2. ท้าวสะเอวข้างเดียว หรือสองข้าง

เป็นท่าเบสิคที่คิดอะไรไม่ออก หลายๆ คนมักจะชอบโพสท่านี้ แต่ก็ไม่ผิดนะคะ เพราะท่านี้จะช่วยทำให้เห็นเอวของเจ้าสาวชัดเจนมากยิ่งขึ้น หรือสามารถบิดเอวให้เป็นรูปตัว S เล็กๆ เพิ่มก็ได้นะคะ

ท่าโพสถ่ายรูป สำหรับเจ้าสาวไซส์อวบ

3. ภาพหน้าตรง เอียงศีรษะนิดหน่อย

คนสวย จะมุมไหน ท่าไหนก็สวยใช่ไหมคะ ถ้ามั่นใจในตัวเองถ่ายภาพด้านหน้าตรงได้เลยค่ะ ก็มั่นใจซะอย่าง แต่สามารถเพิ่มลูกเล่นด้วยการเอียงศีรษะเล็กน้อย หรือหันไปมองทางอื่น ได้ฟิลลิ่งแบบแอบถ่ายก็สวยไปอีกแบบ และสามารถบิดเอวเป็นตัว S เล็กๆ เพิ่มเพื่อให้สรีระดูมีเคิฟ แถมยังให้ลุคเซ็กซี่น่าค้นหานิดๆ

ท่าโพสถ่ายรูป สำหรับเจ้าสาวไซส์อวบ

ท่าโพสถ่ายรูป สำหรับเจ้าสาวไซส์อวบ

4. หันข้าง

สามารถโพสเดี่ยวได้ หรือโพสคู่กับเจ้าบ่าวก็จะได้โมเม้นต์ฟรุ้งฟริ้งดูแตกต่าง แต่ถ้ารู้สึกว่า เอ๊ะ หันข้างขนาดนี้แล้วจะเห็นหน้าไหมล่ะ เจ้าสาวสามารถบิดตัวกลับมาหากล้องได้นิดหน่อย แล้วอาจจะเพิ่มลูกเล่นให้กับภาพถ่ายและสไตล์ของเจ้าสาวอีกนิดด้วยการนำดอกไม้ช่อโตๆ มาถือเป็นพร๊อบก็ได้ แถมเจ้าดอกไม้ช่อนี้ยังมีข้อดีตรงที่ว่า สามารถนำมาช่วยบังสรีระได้อีกด้วย

ท่าโพสถ่ายรูป สำหรับเจ้าสาวไซส์อวบ

5. หันหลัง

ถ้าเบื่อกับการหันข้าง หรือบิดเอว ก็สามารถหันหลังได้นะคะ แต่ไม่ใช่หันหลังให้กล้องนะ แต่คือการหันหลังแล้วเบี่ยงตัวกลับมาหันหน้าหากล้องเล็กน้อย ท่านี้จะช่วยทำให้สรีระของเจ้าสาวดูบางลง พร้อมเล่นกับส่วนเว้าส่วนโค้งของร่างกายได้เป็นอย่างดี แถมท่านี้ถ้าจะให้ดีอย่าลืมชวนคุณเจ้าบ่าวมาโพสด้วยกัน โดยเจ้าสาวอาจจะซบลงที่แผงอกของเจ้าบ่าว เท่านี้ก็ได้ภาพถ่ายที่ทั้งสวยและโรแมนติกแล้ว

เอาเป็นว่าเจ้าสาวก็ลองไปโพสท่าตามแบบที่เราแนะนำดูนะคะ รับรองว่าจะช่วยทำให้เจ้าสาวไซต์อวบดูผอมเพรียวลงแน่นอน ว่างๆ ก็ลองฝึกโพสหน้ากระจกไปก่อนเนอะ เพื่อที่จะได้รู้มุมสวยของตัวเราเอง เพราะผู้หญิงแต่ละคนก็มีมุมสวยที่แตกต่างกัน เพื่อที่วันจริงจะได้โพสอย่างมั่นใจท้าแสงแฟลช

ดูเรื่องราวเกี่ยวกับความงามและสุขภาพเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย!

ภาพ Pinterest.com

Recommended