มาฉลองวาเลนไทน์นี้ให้มีความสุขด้วย 4 เรื่องนี้กันเถอะ

วันวาเลนไทน์ถือเป็นอีกหนึ่งวันที่คนรักหลายคนให้ความสำคัญเป็นพิเศษ แถมยังเป็นวันที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศของความรักและดอกกุหลาบอีกด้วย เพราะฉะนั้นหลายคู่รักคงไม่พลาดการไป ฉลองวาเลนไทน์ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกแน่นอน แพรว wedding เลยมี 4 เรื่องเพื่อเพิ่มความโรแมนติกมาฝาก รับรองว่าทำตามนี้แฮปปี้แบบคูณสองแน่นอน

1. งดการพูดคุยเพื่อโต้เถียงเรื่องงานแต่งงาน

แน่นอนว่าคุณทั้งสองกำลังอยู่ในช่วงเตรียมงานแต่ง แต่คงไม่ดีแน่หากคุณนำเรื่องนี้มาคุยกันในมื้อดินเนอร์สุดโรแมนติก เพราะร้อยทั้งร้อยเมื่อเริ่มพูดคุยเรื่องนี้ขึ้นมาทีไร ว่าที่บ่าวสาวมักเถียงกันคอเป็นเอ็นเพราะความเห็นไม่ลงรอยกันทุกที เพราะฉะนั้นมีอะไรที่อยากตกลงหรือปรึกษาหารือกัน เราว่าเก็บไว้ปรึกษากันวันอื่นดีกว่านะคะ แล้วปล่อยใจให้ผ่อนคลายไปกับมื้ออาหารและคนรักตรงหน้าดีกว่าเพื่อที่คุณทั้งสองจะได้ดื่มด่ำกับช่วงเวลาและวันสุดโรแมนติกนี้ได้อย่างเต็มที่

2. ประกาศข่าวดีของงคุณทั้งคู่

หากคุณเพิ่มตกลงปลงใจที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันในช่วงปลายปีหรือต้นปีที่ผ่านมา นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่คุณและคนรักจะประกาศข่าวดีนี้ให้บุคคลที่รักและใกล้ชิดได้รับทราบ นั่นก็คือครอบครัวและเพื่อนสนิท ก็แหม วันแห่งความรักทั้งทีก็ต้องแบ่งปันเรื่องดีๆ ให้กับคนที่เรารักและรักเราด้วยจริงไหมล่ะค่ะ ซึ่งอาจจะแบ่งเวลาในวันนั้นไปบอกกับครอบครัวและญาติสนิทด้วยตัวเอง และโพสต์ภาพคู่หวานๆ พร้อมกับแหวนแทนใจ (ถ้ามี) ลงในโซเชียลมีเดียพร้อมแคปชั่นหวานๆ หรือบอกว่าคนรักขอแต่งงานยังไง รับรองงานนี้ถึงแม้เพื่อนจะอิจฉาแต่ก็ดีใจไปกับคุณด้วยอย่างแน่นอน

ฉลองวาเลนไทน์

3. ถ่ายภาพสวยๆ

วันดีๆ แบบนี้ก็ต้องเต็มไปด้วยเรื่องดีๆ จริงไหมคะ ไม่ว่าจะเป็นการเซอร์ไพรซ์มอบของขวัญชิ้นพิเศษ หรือมื้อดินเนอร์ที่สถานที่สุดหรู หรือบางคู่อาจจะมีเซอร์ไพรซ์จัดหนักถึงขั้นคุกเข่าขอแต่งงานเลยก็มี และเพื่อเก็บโมเม้นต์สุดประทับใจนี้ไว้ การถ่ายภาพเป็นสิ่งที่จะช่วยบันทึกช่วงเวลาเหล่านี้เอาไว้ได้ดีที่สุด เพราะฉะนั้นจงอย่าพลาดในการเก็บภาพหรือวิดีโอเอาไว้ เพราะโมเม้นต์ดีๆ แบบนี้หากได้ไปประดับอยู่ในงานแต่งงานหรือในวิดีโอพรีเซนเทชั่นก็คงจะเก๋ไม่น้อย

4. ปล่อยวางจากการเตรียมงานแต่ง

อยู่ในช่วงเตรียมงานแต่งขนาดนี้บางทีคุณและคนรักอาจจะตึงเครียดเกินไปจนไม่มีเวลาแม้แต่จะผ่อนคลาย วันวาเลนไทน์นี่แหละค่ะเป็นวันที่คุณและคนรักจะได้จูงมือกันไปผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็น จัดทริปไปต่างจังหวัด จัดหนักกับมื้ออาหาร หรือไปสปานวดผ่อนคลายให้เต็มอารมณ์ หรือจะจูงมือกันไปดูพระอาทิตย์ตกแบบชิลๆ ก็โรแมนติกไปอีก รับรองว่าวันนี้ของคุณและคนรักจะมีความสุขและโรแมนติกแบบคูณสองแน่นอน แถมยังได้บูสพลังงานตัวเองเพื่อที่จะได้มีแรงไปเตรียมงานแต่งต่ออีกด้วย

CR. www.marthastewartweddings.com, www.oyehappy.com,
www.hd-wallpapersdownload.com

Recommended