เตรียมไว้ให้ดี 10 ช็อตนี้ต้องไม่พลาดให้ช่างภาพงานแต่งสแนปไว้

ภาพถ่ายคือสิ่งที่จะช่วยบันทึกความทรงจำ ณ ช่วงเวลานั้นได้ดีที่สุด โดยเฉพาะโมเม้นต์ที่มีความสุขที่สุดในชีวิตอย่างวันแต่งงาน แพรว wedding เลยมีไอเดีย 10 ช็อตภาพถ่ายที่จะช่วยบันทึกความทรงจำของบ่าวสาวในวันสำคัญเอาไว้ เรียกได้ว่าเมื่อย้อนกลับมาดูอีกทีเมื่อไหร่ก็เผลอยิ้มตามกับช่วงเวลานั้นโดยไม่รู้ตัว รู้แล้วก็อย่าลืมกระซิบบอก ช่างภาพงานแต่ง ให้เก็บภาพถ่ายในช่วงเวลาเหล่านี้ให้คุณด้วยนะคะ

1 ช็อตที่เผลอในห้องแต่งตัว

ก่อนอื่นอย่าตกใจว่าช่างภาพเข้ามาในห้องแต่งตัวของคุณทำไม! เพราะงานนี้หากคุณไม่อนุญาตช่างภาพก็จะไม่มีสิทธิ์เข้ามาแน่นอน แต่เมื่อไหร่ที่คุณอนุญาตให้ช่างภาพเข้ามาแล้ว ตอนนี้ล่ะค่ะที่ว่าที่บ่าวสาวจะต้องพยายามทำทุกอิริยาบถให้สวยงาม เพราะช่างภาพอาจจะเจอจังหวังที่เผลอของคุณที่มีความสุขจนไม่พลาดที่จะเก็บภาพของคุณไว้

2 ช็อตชื่นชมชุดแต่งงาน

ก่อนสวมชุดแต่งงานคุณอาจจะแอบเผลอชื่นชมรายละเอียดและดีเทลอันสวยงามของคุณโดยไม่รู้ตัว ประมาณว่า ‘ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง’ หรือ ‘ฉันจะได้ใส่ชุดในฝันของฉันสักที’ ซึ่งนั่นคือช่วงเวลาที่มีความสุขที่ช่างภาพจะไม่พลาดเก็บภาพของคุณแน่นอน

ช่างภาพงานแต่ง

3 ช็อตสวมชุดแต่งงานเสร็จเรียบร้อย

แน่นอนว่านี่คือช่วงเวลาที่ว่าที่เจ้าสาวหลายคนรอคอย ชนิดที่ว่าตอนไปฟิตติ้งชุดแต่งงานครั้งสุดท้ายยังไม่อินเท่านี้ ก็วันนี้ไม่ว่าจะหน้าผมก็ล้วนจัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก และร้อยทั้งร้อยเมื่อสวมชุดแต่งงานเสร็จเรียบร้อยเจ้าสาวจะต้องยิ้มออกมาทุกคน ซึ่งนั่นเป็นรอยยิ้มที่สวยงามที่สุดที่ช่างภาพต้องเก็บภาพไว้อย่างแน่นอน แถมจังหวะนี้เจ้าบ่าวอาจจะได้รูปจังหวะดีๆ ที่แอบยิ้มเมื่อเห็นเจ้าสาวอยู่ในชุดแต่งงานออกมาโดยไม่รู้ตัวเหมือนกัน

4 ช็อตพรมน้ำหอมทรงเสน่ห์

หากคุณมีกลิ่นน้ำหอมที่เป็นซิกเนเจอร์ของตัวเองก็เตรียมไว้ให้พร้อม แล้วกระซิบบอกช่างภาพให้เตรียมเก็บภาพไว้ได้เลย กับช็อตที่บ่าวสาวพรมน้ำหอมเพื่อเพิ่มเสน่ห์ในวันสำคัญ เพราะหากคุณได้กลับมาดูภาพนี้อีกที กลิ่นกายหอมหวนในวันนั้นจะกลับมาให้คุณได้หวนคิดถึงช่วงเวลาแสนสุขนั้นอีกครั้งแน่นอน

5 ช็อตกับบุคคลที่คุณรักและรักคุณ

ไม่ว่าจะเป็นโมเม้นต์ที่เพื่อนสาวคนสนิทช่วยสวมชุดให้ หรือคุณแม่กำลังใส่สร้อยให้กับลูกสาวสุดที่รัก หรือแก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวที่กำลังแสดงความยินดีกันอยู่ โดยเฉพาะช็อตสวมกอดหรือจับมือ โมเม้นต์เล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่ในความรู้สึก ก็ล้วนเป็นช่วงเวลาที่คุณน่าจะต้องบันทึกไว้ในภาพถ่าย

6 ช็อตใส่เครื่องประดับ

สำหรับว่าที่เจ้าสาวต้องไม่พลาดช็อตสวมต่างหูที่เรียกได้ว่าเป็นช็อตสุดฮิตของภาพสไตล์แคนดิดเลยก็ว่าได้ แถมยังเป็นโมเม้นต์ที่ดีหากต่างหูคู่นั้นเป็นมรดกตกทอดมาจากคุณแม่ คุณย่า หรือคุณยายอีกด้วย ส่วนว่าที่เจ้าบ่าวก็ต้องไม่พลาดช็อตติดกระดุมสูทหรือคัฟลิงค์สุดเนี้ยบ

7 ช็อตรายละเอียดชุดแต่งงานสุดประทับใจ

อย่าลืมบอกให้ช่างภาพของคุณเก็ยรายละเอียดหรือดีเทลบนชุดแต่งงานสุดพิเศษเอาไว้ด้วย เช่น ดีเทลช่วงหลังที่สวยงาม ลายลูกไม้สั่งทำพิเศษ หรือสูทที่มีแนวคัตติ้งสุดเนี้ยบไม่ซ้ำใครเอาไว้ให้คุณด้วย

8 ช็อตเตรียมพร้อมสวยหล่อ

ไม่ว่าจะเป็นช็อตทาลิปสติกที่กำลังจะจบลุคนี้อย่างสวยงาม หรือช็อตที่เจ้าบ่าวกำลังเซ็ตผมเตรียมพร้อมไปยืนหล่อๆ หน้าแบ็กดร็อป เป็นต้น

9 ช็อตสวมรองเท้าเตรียมพร้อมสู่งานแต่ง

สำหรับเจ้าสาวแล้ว นี่อาจจะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่คุณจะได้เก็บภาพรองเท้าซินเดอเรลล่าของคุณเอาไว้ เพราะเมื่อไปอยู่ในงานเมื่อไหร่รองเท้าคู่สวยจะถูกชายกระโปรงบดบังทันที ส่วนคุณเจ้าบ่าวที่เป็นคนสนุกสนานขี้เล่นก็อย่าลืมเก็บภาพลายถุงเท้าลายสุดจี๊ดหรือสีสุดแจ่มเอาไว้ด้วยนะคะ

10 ช็อตโรแมนติกในเวล

ช็อตนี้ไม่ได้สงวนไว้สำหรับเจ้าสาวเท่านั้นนะคะ เพราะเจ้าบ่าวก็สามารถเข้ามามีส่วนร่วมกับช็อตสุดโรแมนติกนี้ได้ด้วยเหมือนกัน เอาเป็นว่าช็อตนี้ไม่ว่าจะถ่ายคู่หรือถ่ายเดี่ยวก็ล้วนน่าประทับใจไม่แพ้กัน

ดูไอเดียงานแต่งงานเพิ่มเติม คลิกเลย!

ภาพ : wallpaperclicker.com, wedessence.com, annadphotos.com, singaporebrides.com

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

Recommended