12 ไอเดียเปิดตัวบ่าวสาวเก๋ๆ ที่น่าจดจำในภาพถ่ายแบบไม่รู้ลืม

โมเม้นต์ความประทับใจในงานแต่งงานอีกหนึ่งอย่างคือการเปิดตัวบ่าวสาวเข้าสู่งานนั่นเอง ซึ่งงานนี้หากบ่าวสาวจะเดินเข้างานแบบธรรมดาๆ ก็เหมือนว่าโลกจะไม่จำ เพราะฉะนั้นมาสร้างโมเม้นต์สุดประทับใจให้กับช่วงนี้กันดีกว่ากับไอเดีย เปิดตัวบ่าวสาว เก๋ๆ ที่ทำตามง่ายไม่ยาก แถมแก๊งเพื่อนบ่าวสาวและแขกในงานยังได้แฮปปี้กับการมีส่วนร่วมอีกด้วย

1. ริบบิ้นหลากสี สร้างสีสันสุดเก๋

เพื่อความอลังการบ่าวสาวอาจจะแจกแท่งริบบิ้นหลากสีให้ทั้งแก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวและแขกในงานได้มีโมเม้นต์ดีๆ นี้ร่วมกัน แนะนำให้เลือกริบบิ้นที่มีสีสันหลากหลายปะปนกันไปเพื่อช่วยสร้างภาพถ่ายของช็อตเปิดตัวให้น่าประทับใจด้วยสีสันหลากเฉดสี งานนี้ขนมาได้หมดนะคะ ทั้งสีหวาน สีเข้ม หรือแม้กระทั่งความระยิบระยับของกลิตเตอร์

เปิดตัวบ่าวสาว

2. โปรยกลีบดอกไม้ โมเม้นต์สุดอินเทรนด์

อีกหนึ่งโมเม้นต์ที่เรามักพบเห็นประจำในช่วงเปิดตัวบ่าวสาวในงานแต่งงาน แต่เพื่อสร้างกิมมิกให้ช่วงนี้น่าจะจดจำมากขึ้น บ่าวสาวจะเลือกผสมกลีบดอกไม้หลากสีเข้าด้วยกัน หรืออาจจะเพิ่มดอกไม้ที่มีขนาดเล็กไปด้วยก็ได้

3. ความรักและน่ารักทะลุฟองบับเบิ้ล

หากบ่าวสาวกังวลว่าการโปรยกลีบดอกไม้จะทำความสะอาดหรือเก็บกวาดยากไปหรือเปล่า การปล่อยฟองบับเบิ้ลถือว่าตอบโจทย์สำหรับคำถามนี้ได้ดีที่สุด เพราะไม่ต้องตามเก็บให้ยุ่งยากเปลืองแรง แต่อาจจะมีข้อระวังตรงที่ว่าอาจจะต้องนัดแนะกับคนปล่อยฟองให้ดีว่า อย่าปล่อยให้เสมอใบหน้าของบ่าวสาวเพราะหากฟองบับเบิ้ลทะลุมาเข้าตาหรือเข้าปากล่ะก็ งานนี้แทนที่จะได้ภาพสวยๆ อาจจะกลายเป็นได้ภาพสุดฮามาแทนก็ได้

4. ปล่อยนกพิราบขาว

ช็อตนี้ไม่ต้องเรียกใครมาช่วยปล่อยนะคะ เพราะเป็นโมเม้นต์สำหรับบ่าวสาวเท่านั้น เพราะการปล่อยนกพิราบให้บินขึ้นสู่ท้องฟ้านั้นหมายถึงคุณและคนรักจะมีความสุขด้วยกันตลอดไป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของนกด้วยนะคะ ว่าปล่อยไปแล้วจะไม่ไปติดตาข่ายที่ไหน เพราะฉะนั้นจึงเหมาะกับงานแต่งงานท่ามกลางลานโล่งกว้างเท่านั้นนะจ๊ะ

5. โปรยกลิตเตอร์ หรือเลื่อมสร้างความวิบวับในภาพถ่าย

สร้างระยิบระยับให้กับภาพถ่ายด้วยการโปรยกลิตเตอร์หรือเลื่อมระยิบระยับขณะเปิดตัวบ่าวสาว ซึ่งบ่าวสาวอาจจะเลือกกลิตเตอร์ให้มีขนาดใหญ่สักหน่อยเพื่อที่จะได้มองเห็นชัดๆ ในภาพถ่ายแถมยังทำความสะอาดได้ง่านอีกด้วย แต่ถ้าหากบ่าวสาวอยากได้ความระยิบระยับเหมือนฝนดาวตกก็อาจจะเลือกเป็นเลื่อมที่มีขนาดเล็กลงมาหน่อย

6. ปล่อยใบไม้ ให้อารมณ์ความเป็นธรรมชาติ

ช็อตนี้เหมาะมากหากบ่าวสาวแต่งงานในสวน เพราะเข้ากับธีมงานและสถานที่สุดๆ และสร้างความโดดเด่นง่ายๆ ด้วยการเลือกใบไม้แบบหลากสี และอาจ DIY ใบไม้บางใบให้เป็นกลิตเตอร์เพื่อช่วยเพิ่มความระยิบระยับในภาพถ่ายอีกขั้น

Recommended