แนะนำ 5 นักวาดภาพประกอบ การ์ดแต่งงานสุดเจ๋ง! สำหรับภาพคู่บ่าวสาว

เป็นภาพพรีเวดดิ้งก็ปัง เป็น การ์ดแต่งงาน ก็เกร๋ หรือเป็นของขวัญให้คนรักก็ชิค เราเลยแนะนำ 5 นักวาดภาพประกอบ 5 สไตล์โดดเด่น ให้ว่าที่บ่าวสาวได้เลือกใช้กันเลย

การวาดภาพประกอบสไตล์เก๋ๆ ไว้ประดับภายในงานแต่งงาน แทนภาพพรีเวดดิ้ง หรือใช้เป็น การ์ดแต่งงาน เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่แพรวเวดดิ้งอยากจะแนะนำ เราเลยแนะนำ 5 นักวาดภาพประกอบ รุ่นใหม่ไฟแรง แถมล้วนมีดีกรีเคยร่วมงานกับนิตยสารชื่อดังและเหล่าแบรนด์ดังอีกมากมาย แต่ละคนล้วนมีสไตล์ที่โดดเด่นแตกต่าง ชอบสไตล์ไหนเลือกกันได้เลย

1. ฮิม Him HP

นักวาดภาพประกอบหนุ่มที่งานของเขาไม่เพียงเปี่ยมด้วยสเน่ห์ความหรูหราจากลายเส้นสไตล์แฟชั่น แต่เขายังโดดเด่นเรื่องการเก็บดีเทลเล็กๆและการใช้โทนสีที่มีความเฉพาะตัวไม่มีใครเหมือน ใครที่ชอบงานละเอียด งานดีเทล งานที่มีกลิ่นอายความไฮแฟชั่น เราแนะนำเขาเลย!

ช่องทางติดต่อ

Facebook: www.facebook.com/Him-HP

2. ฝ้าย Freya Art

นักวาดภาพประกอบสาวสวยสุดแนว งานของเธอโดดเด่นด้วยลายเส้นแสนละเอียดและการผสมผสานแพทเทิร์นลวดลายที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ รวมทั้งการใช้สีสันสดใสทำให้ภาพดูราวกับมีชีวิต แนะนำสำหรับคู่บ่าวสาวสุดฮิปที่ชื่นชอบงานภาพสไตล์ฟุ้งฝันที่เปี่ยมด้วยดีเทล

ช่องทางติดต่อ

www.freya.art

Instagram: @freya.arts

Facebook: www.facebook.com/freya.artss

Email: [email protected]

3. พริม PRIMIITA

อีกหนึ่งนักวาดภาพประกอบสาวชื่อดังที่งานของเธอเป็นที่ชื่นชอบในหมู่สาวๆ ด้วยความโดดเด่นในการวาดคาแรคเตอร์คนให้ดูน่ารักฟรุ้งฟริ้งกรุ่นกลิ่นอายการ์ตูนญี่ปุ่น การใช้สีสันของเธอยังมีความสดใสส่งให้ภาพวาดดูมีชีวิตชีวา บ่าวสาวคู่ไหนชอบงานแนวสดใส ซอฟท์ๆ เธอคนนี้เหมาะมาก

ช่องทางติดต่อ

Line: @PRIMIITA

Instagram: PRIMIITA

Facebook: www.facebook.com/Primiita

Email: [email protected]

4. หยก Yoky

นักวาดภาพประกอบหนุ่มมาแรง งานของเขาเป็นที่ชื่นชอบในหมู่เซเลบริตี้และแบรนด์ดังมากมาย ด้วยลายเส้นและการลงสีที่เป็นซิกเนเจอร์เห็นที่ไหนก็จำได้ สไตล์การวาดภาพพอร์เทรตของเขายังเรียกได้ว่าเรียบหรูดูแพง เหมาะกับคู่บ่าวสาวที่อยากได้งานสไตล์น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้

ช่องทางติดต่อ

Facebook: www.facebook.com/yokyillustration

Instagram: yokykrittin

Email: [email protected]

5. ตูมตาม Toom Tam

อีกหนึ่งนักวาดภาพหนุ่มสุดแนวที่งานของเขาโดนใจเราอย่างมาก เขามีวิธีการวาดภาพบุคคลที่สามารถดึงเอาคาแรคเตอร์ของคนๆนั้นออกมาได้อย่างแท้จริง รวมทั้งสไตล์การลงสีที่ดูเหมือนจะเรียบง่ายแต่มีดีเทลแสนละเอียด แนะนำสำหรับคู่บ่าวสาวที่อยากได้งานแนวเหมือนจริงแต่เปี่ยมด้วยสไตล์

การ์ดแต่งงาน

Facebook: www.facebook.com/toomtampaha

Instagram: @toomtamgalaxy

Line: toomtam17

อ่านเรื่องราวเกี่ยวกับการวางแผนจัดงานแต่งงาน และดูไอเดียงานแต่งดีๆ ได้อีกเพียบที่นี่ คลิกเลย!

Recommended