10 ไอเดียถ่ายรูปแต่งงาน กับโมเม้นต์เปิดตัวเจ้าสาวสุดประทับใจ

อีกหนึ่งช่วงเวลาสุดประทับใจที่เราอยากให้บ่าวสาวได้มีภาพทรงจำที่ดีในวันงาน กับช็อตเปิดตัวเจ้าสาว หรือพูดง่ายๆ ก็ประมาณว่า ช็อตที่เจ้าบ่าวจะต้องตกตะลึงในความงามของเจ้าสาวในชุดแต่งงานสีขาวราวกับเจ้าหญิง แต่ถ้าหากอยากได้ช็อตนี้แบบเรียลๆ บ่าวสาวอาจจะต้องอดทนอดกลั้นแยกห้องแต่งตัวจากกัน เพื่อที่เจ้าบ่าวจะได้ไม่เห็นลุค before-after ของเจ้าสาวก่อนนั่นเอง และถ้าจะให้ดีสุดๆ เจ้าสาวอาจจะเก็บความลับภาพชุดเจ้าสาวเอาไว้แล้วมาเซอร์ไพรซ์เจ้าบ่าวทีเดียว ก็จะช่วยให้ภาพนั้นเรียลขึ้นไปอีก แพรว wedding เลยจัด 10 ไอเดียถ่ายรูปแต่งงาน สุดประทับใจที่แสนจะเซอร์ไพรส์มาฝาก

ไอเดียถ่ายรูปแต่งงาน

จับมือสื่อรัก

อาจจะเป็นช็อตที่ดูง่ายๆ แต่กลับให้พลังความหวานระดับสิบเต็มสิบ ไม่ว่าคุณจะเอื้อมมือไปจับมือกันผ่านต้นไม้ ขอบเสา หรือขอบประตู ก็แล้วแต่ แต่เชื่อเถอะว่าจังหวะที่คุณได้หันมาเจอกันนั้นจะต้องประทับใจแน่นอน แถมการจับมือกันยังสื่อความหมายเป็นนัยว่า “ฉันและเธอจะเดินไปด้วยกัน ไม่ว่าจะทุกหรือว่าจะสุขสันต์ฉันจะมีเธอข้างกาย”

เปิดตัวจากทางด้านหลัง

อีกหนึ่งช็อตเปิดตัวที่จะทำให้เจ้าบ่าวหัวใจเต้นแรง เมื่อเจ้าสาวที่เขารอคอยเดินมาจากทางด้านหลังของเขา แล้วเชื่อเถอะว่าช็อตที่เจ้าบ่าวหันหลังกลับมา จะต้องเป็นภาพใบหน้าที่เต็มไปด้วยความดีใจและเซอร์ไพรซ์แน่นอน

อ้อมกอดแสนอบอุ่น

อ้อมกอดไม่ว่ายังไงก็อบอุ่นเสมอจริงไหมคะ และถ้าหากอ้อมกอดนั้นมาจากหญิงสาวผู้ที่เป็นรักแล้วด้วยล่ะก็ คงจะทำให้เจ้าบ่าวของเราตัวลอยได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

สร้างเซอร์ไพรส์กับเพื่อนสาว

หากเจ้าสาวสามารถเก็บความลับชุดแต่งงานกับแก๊งเพื่อนสาวได้ นี่ก็ถือเป็นอีกช็อตประทับใจที่จะช่วยสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับคุณและเพื่อน แต่ก่อนจะเปิดตัวต้องเช็กให้ดีว่าเพื่อนสาวอยู่กันครบแก๊งนะจ๊ะจะได้ไม่มีใครพลาดช็อตสำคัญ

แตะไหล่เบาๆ รอเธอหันมา

บางครั้งความเรียบง่ายก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุด อย่างเช่นช็อตง่ายๆ แต่ทรงพลัง เพราะเพียงแค่เจ้าสาวแตะที่ไหล่ของเจ้าบ่าวเบาๆ ก็สะท้านไปถึงทรวงแล้วจ้า

หันหลังชนกัน 

ลองหามุมหรือห้องโล่งๆ กว้างๆ แล้วบ่าวสาวหันหลังชนกัน ก่อนที่จะหันมาสบตากัน ปิ๊งๆๆ

สร้างความประทับใจกับครอบครัว

ให้ความสำคัญกับคนรักแล้ว ก็อย่าลืมให้ความสำคัญกับครอบครัวด้วย เพราะเชื่อเถอะว่าคนที่ดีใจและซาบซึ้งไปไม่น้อยกว่าคุณก็คือพ่อ และในงานคุณพ่อคุณแม่อาจจะเผลอซับน้ำตาด้วยความตื้นตันใจแบบไม่ทันรู้ตัว เพราะฉะนั้นอย่าลืมกระซิบบอกช่างภาพงานแต่งของคุณไว้ด้วยนะคะ

เปิดตัวที่บันได ให้ลุคเจ้าหญิง

ช็อตเปิดตัวที่ให้อารมณ์ความเป็นหญิงสุดๆ กับช็อตที่เจ้าสาวเดินลงมาจากบันไดอย่างสง่างาม ตอนเดินลงมาก็อย่าลืมสวมวิญญาณเจ้าหญิงซินเดอเรลล่าในรองเท้าแก้วด้วยนะคะ

เปิดประตูเจอรัก

ไม่ต้องจัดฉากหรือทำอะไรให้ยุ่งยาก เพียงแค่เจ้าสาวมายืนรอเจ้าบ่าวอยู่หลังประตู แล้วทันใดที่เจ้าบ่าวเปิดประตูมาเห็นรับรองว่าคุณจะได้เห็นสีหน้าตกตะลึงของเจ้าบ่าวอย่างเต็มๆ ตาแน่นอน

ลิฟต์สื่อรัก

ใช้สิ่งอำนวยความสะดวกอย่างลิฟต์มาเป็นกิมมิกก็ได้ กับการให้บ่าวสาวขึ้นลิฟต์มาคนละตัว และเมื่อลิฟต์เปิดออกพร้อมกัย นั่นแหละคือช็อตภาพความประทับใจของคุณสองคน แต่งานนี้อาจจะต้องใช้ทักษะความเป๊ะในการกดลิฟต์ของเพื่อนๆ ด้วยนะจ๊ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับช็อตเปิดตัวเจ้าสาวที่เรานำมาฝาก แต่ถ้าหากใน 10 ไอเดียนี้ยังหวานซึ้งหรือสนุกไม่พอ บ่าวสาวก็สามารถครีเอตช็อตที่สนุกสนานได้ด้วยตัวเอง แล้วอย่าลืมส่งภาพความประทับใจนั้นมาให้เราดูด้วยนะคะ

ข้อมูลและภาพ : www.azazie.com, www.brit.coz
ภาพ : www.dinelaphotography.com, cord3films.com, www.samanthawebberphotography.com, www.aevitasweddings.com

 

ติดตามไอเดียดีๆ เพิ่มเติม คลิกเลย!

Recommended