สวยหรูดูอินเตอร์กับ 26 ลุคเมคอัพสุดปังของเหล่าคนดังที่เจ้าสาวทำตามได้

นอกจากเรฟเฟอร์เรนซ์ชุดแต่งงานและทรงผมแล้ว ลุคเมคอัพ ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เจ้าสาวจะต้องมีไว้ในใจ แต่ถ้าใครยังคิดไม่ออก แพรว wedding มีลุคเมคอัพของเหล่าคนดังมาฝาก รับรองว่าไม่ว่าจะลุคฉลองหรืออาฟเตอร์ปาร์ตี้เจ้าสาวก็สวยหน้าปังระดับอินเตอร์แน่นอน

ลุคเมคอัพ

รูบี้ โรส

ลุคฉ่ำวาวของกลิตเตอร์สีเงินสุดวิบวับเพื่อช่วยไฮไลต์ดวงตาให้ดูสดใสขึ้น และเพื่อไม่ให้กลิตเตอร์ใต้ดวงตานั้นเด่นจนเกินไปจึงดึงความสนใจด้วยขนตาหนาเป็นแพที่ดูเป็นธรรมชาติ สำหรับลุคนี้ไม่ว่าจะเป็นงานฉลองหรืออาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็ดูดีทั้งนั้น

ลุคเมคอัพ

เซนดาย่า

อายแชโดว์สีทองแดงเหมาะกับสาวผิวสองสีเป็นที่สุด และนี่เป็นอีกหนึ่งลุคที่เหมาะกับงานกลางคืน

ลุคเมคอัพ

วาเนสซา ฮัดเจนส์

ต้อนรับแพนโทนปีหน้าด้วยริมฝีปากฉ่ำวาวกับลิปกลอสสีลาเวนเดอร์ และอายแชโดว์ในเฉดสีเดียวกัน เป็นอีกหนึ่งลุคที่น่าสนใจไม่น้อย

เจนน่า ดีวาน เททัม

ดูสวยหวานราวกับตุ๊กตาบาร์บี้ กับเฉดสีชมพูทั้งที่ดวงตาและริมฝีปากเป็นการจับคู่ที่ลงตัวสุดๆ ไปเลย

เซเลน่า โกเมซ

การแต่งหน้าในลุค Mods ของสาวยุค 60s ที่เรียกว่า Twiggy Lashes กับลุคที่แววตาเศร้านิดๆ แต่แฝงไปด้วยเสน่ห์น่าค้นหาในเฉดสี Millennial Pink หวานฉ่ำ

เจนนิเฟอร์ โลเปซ

เป็นลุคที่ดูคลาสสิคและสวยงามสุดๆ โดยเฉพาะสีผิวสุดมหัศจรรย์ของเธอ เพราะฉะนั้นเจ้าสาวคนไหนที่มีสีผิวประมาณนี้ลองติดลุคเมคอัพของเจ๊เจโลไปให้ช่างแต่งหน้าดูสักหน่อยก็ดีนะคะ รับรองว่าช่างให้ผ่านแน่นอน

 

ริแฮนน่า

ลุคชวนฝันสุดแอ็บแสตรคของเมคอัพสีชมพูสวยฉ่ำและเฉดบลัชสีแดงบริเวณโหนกแก้มที่ลากยาวไปจนถึงปลายหางตา ซึ่งเจ้าสาวที่คิดจะแต่งลุคนี้ในงานฉลองจริงๆ ก็อาจจะต้องใช้ความใจกล้าและมั่นใจสักหน่อย แต่อาจจะให้ช่างแต่งหน้าลดเฉดลงมาจากนี้สักนิดก็ยังให้ลุคที่ดูชวนฝันอยู่ดี

แอชลีย์ กราแฮม

หากคุณไม่สามารถเลือกได้ว่าจะทาลิปกลอสหรือลิปสติกสีแดงธรรมดาดี ก็บอกให้ช่างแต่งหน้าทามันทั้งสองอย่างไปเลยค่ะ ให้ลุคเก๋ๆ เซ็กซี่ทันสมัยไปอีก

โอลิเวียร์ มันน์

สีคอรัล หรือเฉดสีปะการังที่สามารถเข้ากันได้กับทุกเฉดสีผิว เป็นลุคที่เราไม่อยากให้เจ้าสาวพลาดจริงๆ เพราะดูสวยหวานน่าประทับใจที่สุด

เอมิลี่ ราทาจโคว์สกี้

งดงามราวกับเจ้าหญิงน้ำแข็ง ด้วยลุคเมตอัพดวงตาสุดระยิบระยับ แนะนำให้เจ้าสาวเลือกชุดที่ดูวิบวับเข้ากันก็จะดีมาก และหากชุดนั้นเป็นชุดแบบเผยให้เห็นหัวไหล่แล้วด้วยล่ะก็ เราขอแนะนำให้คุณลงไฮไลต์บริเวณหัวไหล่ที่กลมกลึงด้วย รับรองว่าสวยจนขนลุก!

จาแนลล์ โมเน่

เป็นการแมตช์ที่ลงตัวสุดๆ ระหว่างอายแชโดว์สีบรอนซ์และริมฝีปากสีแดงส้ม สาวผิวสองสีหรือผิวน้ำผึ้งไม่ควรพลาด

ทีปิกา ปาทุโกณ

เป็นลุคดวงตาเฉดสีแดงที่เราอยากนำเสนอ ให้ลุคที่มีเสน่ห์น่าค้นหาและทันสมัยสุดๆ

โจน สมอลส์

เป็นลุคที่ดูน้อยแต่มากของจริง กับเมคอัพที่ให้ความรู้สึกสบายๆ เป็นธรรมชาติแต่สวยแบบเอาอยู่

Recommended