ส่งตรงจากนิวยอร์ค กับ 7 แบบเค้กแต่งงานสุดหวานจากแรงบันดาลใจของฤดูใบไม้ร่วง

แรงบันดาลใจจากฤดูใบไม้ร่วงสู่ เค้กแต่งงาน แสนสวยฝีมือเบทซี่ ธอร์ลิฟสัน, ปาติชิเยร์ชื่อดังแห่งนิวยอร์ค
เบทซี่ ธอร์ลิฟสัน แห่งร้าน Nine Cakes เจ้าดังของนิวยอร์ค กับงานเค้ก 7 แบบจากฤดูใบไม้ร่วงที่บอกเลยว่าสวยงามน่าทานไม่แพ้เค้กในหน้าร้อนที่ว่ากันว่าเป็นฤดูที่ดีที่สุดในการแต่งงานเลยทีเดียว ว่ากันว่าเค้กฤดูใบไม้ร่วงนั้นมีบางอย่างเป็นเสน่ห์แอบแฝง

วันนี้เบทซี่ จึงมาถอดรหัสเค้กแต่งงานของฤดูใบไม้ร่วงให้เราชมกัน เธอว่าฤดูกาลนี้มีความน่าหลงใหลและหอมหวานแบบที่คุณคาดไม่ถึงเลยทีเดียว ลองดูแล้วอย่าลืมหยิบไปเป็นไอเดียสำหรับเค้กสวยในงานของคุณกันนะคะ

Autumn Gold

Autumn Gold

เบทซี่ตกแต่งเค้กวนิลลาประดับดอกไม้สีโทนอบอุ่นที่ยังคงความเป็นเทรดดิชันนลลิสต์ แล้วเลือกใช้สีทองผสมเกล็ดน้ำตาลเพื่อตกแต่งแบบไม่มากไม่น้อยให้ออกมาดูเก๋ขึ้นเป็นกอง เธอว่าสีทองคือสีแห่งความโมเดิร์น เมื่อเลือกใช้ในความเข้มและปริมาณที่พอดี

Changing Leaves

Changing Leaves

การตกแต่งเค้กด้วยการไล่เฉดสีเหลืองทับกันไปมาเพื่อแสดงถึงฤดูกาลที่เปลี่ยนแปลง สีใบไม้ในช่วงฤดูใบไม่ร่วงก็เช่นกัน โทนเหลืองเข้มธรรมชาติคือสีแห่งฤดูกาลตามความเห็นของเบทซี่ ที่เธอว่ามันต่อเนื่องมาจากสีเหลืองใสโปร่งแสงที่ให้ความรู้สึกของฤดูร้อน และผลไม้รสเปรี้ยว

A Twist on a Classic

A Twist on a Classic

สำหรับว่าที่เจ้าสาวสายคลาสสิค เค้กแบบนี้เบทซี่ออกแบบมาเพื่อคุณเลยค่ะ ไม่มีอะไรน่ามองไปกว่าเค้กวนิลลาสีสะอาดตกแต่งด้วยดอกไม้หลากสีที่เรียงตัวบิดลงมาเป็นแนวอย่างสวยงาม

Moody Watercolors

Moody Watercolors

เค้กที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพเขียนสีน้ำที่มีการไล่เฉดสี เบทซี่ออกแบบเค้กด้วยการใช้สีหลักเป็นสีชมพูอมม่วง และเทาอมฟ้า จากนั้นจึงใช้ไซรัปไร้สีระบายไล่สีหลักลงมาให้ดูเป็นธรรมชาติ โดยเบทซี่แนะนำว่าคุณจะใช้สีหลักที่ต่างจากนี้ก็ได้ แล้วใช้เทคนิคที่เธอแนะนำ รับรองว่าออกมาสวยไม่แพ้กัน

Rich Fall Hues

Rich Fall Hues

งานสีมาเต็มเม็ดสำหรับการออกแบบเค้กก้อนนี้ของเบทซี่ อีกหนึ่งแรงบันดาลใจจากภาพเขียนสีของศิลปินชื่อดังก้องโลกอย่างแวนโก๊ะ เธอว่าเค้กแบบนี้เริ่มมาจากความอยากลองของเธอ ซึ่งผลออกมาก็สวยงามอย่างที่เห็น เป็นก้อนเค้กที่ให้ความรู้สึกน่าตื่นเต้นและไม่อาจละสายตาได้เลย

Fall Sunset

Fall Sunset

เค้กที่ได้แรงบันดาลใจในการตกแต่งมาจากความสวยงามของโทนสีส้มอบอุ่นเวลาพระอาทิตย์ตกดินของฤดูใบไม้ร่วง เบทซี่ทาสีส้มอุ่นไล่โทนอย่างเป็นธรรมชาติ ตกแต่งด้วยดอกไม้สีสดคุมโทนเดียวกันแล้วแซมด้วยสีเขียวใบไม้ให้ออกมาดูเปล่งประกายและน่าจดจำ

Sunny Splash

Sunny Splash

อย่าลังเลที่จะเลือกใช้สีสันต่างๆ ในงานแต่งช่วงฤดูใบไม้ร่วงของคุณและอย่ายึดติดกับการคุมโทนขรึมเพียงเท่านั้น เบทซี่เชียร์ให้คุณเลือกใช้สีต่างๆ ตามที่คุณชอบได้อย่างไร้กังวล แล้วกันพลาดด้วยการเบรคสีเหล่านั้นด้วยการตกแต่งที่มีความคลาสสิกอย่างพวกดอกไม้ เป็นต้น

เรื่อง : ชวลิดา

Cr. marthastewartweddings.com

Recommended