ไม่ใช่สีชมพูก็หวานได้ กับ 10 ธีมสีงานแต่งงานหวานแหววสุดโรแมนติก

เบื่อกันไหมกับ ธีมสีงานแต่งงาน สีชมพูสุดหวานแหวว ซึ่งถ้าคุณกำลังตามหาสีอื่นๆ ที่มาให้ความหวานโรแมนติกในวันงาน แพรว wedding หามานำเสนอแล้ว กับไอเดียสีหวาน 10 สีที่ไม่มีสีชมพูมาเอี่ยว มาเริ่มที่สีแรกกันเลยค่ะ

Soft Gray

หวานได้ด้วยสีเทาอ่อนและการจัดเซ็นเตอร์พีชทรงสูงด้วยไม้ใบแบบนี้ ให้ความรู้สึกเป็นงานแต่งงานที่ใส่ไอเดียไม่ซ้ำใครแถมยังได้อารมณ์สดชื่นและโปร่งสบาย

Peach

เลี่ยงสีสุดฮิตอย่างสีชมพูด้วยการหันมาใช้บริการสีพีชที่ให้ความส้มอ่อนๆ และแซมใส่ด้วยสีเหลืองคู่กับสีขาวกับดอกไม้สวยๆ ที่คู่ควรกับเจ้าสาวแบบคุณ

Sea Glass

งานแต่งงานริมทะเลสุดโรแมนติกด้วยสีฟ้าน้ำทะเลในหลายเฉดที่ให้ทั้งความรู้สึกผ่อนคลายและแสนเข้ากันกับงานแต่งงานในฝันของคุณ 

White & Beige

อ่อนหวานและให้ความละมุนแบบบวกๆ กับการจับคู่สีนุ่มๆ ของสีขาวและสีเบจ ถ้าจะให้ดีและดูมีความเป็นธรรมชาติ ต้องไม่ลืมใส่ดอกไม้แห้งสีน้ำตาลลงไปด้วย

Gentle Blue

สีฟ้าอ่อนๆ ถึงอ่อนมากจับคู่กับเก้าอี้สีขาวและตั้งไว้ในงานแต่งงานเอาทดอร์ รับรองว่าความฟ้านี้จะช่วยเพิ่มความสดใสให้งานแต่งงานภายใต้ท้องฟ้าสีครามอย่างแน่นอน

Muted Orange

ใส่สีส้มให้กับเซ็นเตอร์พีชของงานด้วยการเลือกใช้ผลส้มและลูกพีช ตัดด้วยใบ้ไม้สีเขียวบนโต๊ะไม้ในงานแต่งสไตล์รัสติค

Gray & Marigold

อย่าคิดว่าสีเทาคือความหม่นหมอง ของแบบนี้อยู่ที่ว่าคุณจะเลือกให้สีเทาอยู่คู่กับอะไร อย่างครั้งนี้คือเทาคู่กับส้มทองที่แซมด้วยสีเหลืองสุดสดใส ให้ความรู้สึกถึงครอบครัวใหม่ที่เพิ่งเปิดตัว

Green & White

สีขาวเขียวยังคงเป็นสีสุดฮิตและอมตะนิรันดร์กาล เพราะจับคู่เข้ากันได้ไม่ยาก แต่ถ้าอยากใส่กิมมิคลงไป ลองเอาใบโคลเวอร์มาเป็นอินสไปเรชั่นดูสิคะ

Lavender

เมื่อก่อนคนไทยบอกว่า สีม่วงคือสีแม่ม่าย แต่ตอนนี้สีม่วงคือสียอดฮิตที่ช่วยนำมาซึ่งความสงบ เยือกเย็น แต่แฝงไว้ด้วยความหรูหรา

Soft Yellow 

ไม่มีอะไรที่จะนำความรู้สึกของความสุขได้มากกว่าสีเหลือง และนี่จะเป็นอีกวิธีหนึ่งในการทำให้แขกของคุณรู้สึกสดชื่นตามไปกับสตอรี่เลิฟของคุณ ยิ่งถ้าเติมแต่งด้วยคำศัพท์น่ารักๆ หรือประโยครักๆ โดนใจลงไปในงานแต่งแบบนี้ รับรองว่าอินกันทั้งงาน

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 10 สีที่ให้ความหวานในงานไม่แพ้สีชมพู ลองเลือกใช้สีที่เหมาะกับคุณดูนะคะ เราเชื่อว่างานแต่งของคุณจะออกมาดูดีและหวานมากไม่แพ้งานไหนๆ แน่นอนค่ะ

>> ดูไอเดียงานแต่งงานเพิ่มเติม คลิกเลย <<

Recommended