4 ธีมงานแต่งงานสุดแฟนตาซีมีดีที่สีสด

งานแต่งสุดคิ้วท์กับมาริโอ้สุดแบ๊ว

เกมส์ยอดฮิตที่ไม่ว่าจะวัยไหนก็รู้จัก แถมครั้งหนึ่งนายกรัฐมนตรีร่างเล็ก ชินโสะ อาเบะ อุตสาห์แปลงกายมาเป็นมาริโอ้ขึ้นจากท่อ เรียกเสียงฮือฮาไปทั่วโลก เราเลยไปเสาะหาธีมแต่งงานมาริโอ้มาให้ดูกัน บอกเลยว่าน่ารักมาก จะคิ้วท์ขนาดไหน น่าจะงานแต่งตามสุดด้วยละ ขอบอก

ธีมงานแต่งงาน,ธีมงานแต่งงานแฟนตาซี,ธีมแต่งงานมาริโอ้
เสื้อผ้าบ่าวสาวในธีมมาริโอ้สุดน่ารัก

เสื้อผ้าบ่าวสาว มาในธีมมาริโอ้ทั้งที เสื้อผ้า หน้า ผม ต้องเอาให้สุดถึงจะสนุก ชุดเจ้าบ่าวก็ใส่ให้คล้ายคลึงกับตัวการ์ตูนโดยเจ้าบ่าวสวมเสื้อเชิ้ตสีขาว ผูกหูกระต่ายสีแดงเพิ่มกิมมิกให้กับชุดซึ่งถือเป็นจุดเด่นคือสวมเอี๊ยมสีแดง ส่วนเจ้าสาวสวมชุดเกาะอกสีชมหวาน มีมงกุฎดอกไม้เป็นเครื่องประดับ แค่นี้ก็น่าสมเป็นเจ้าหญิงพีชหวานใจมาริโอ้แล้วล่ะจ้า ส่วนอื่นๆ แต่หากเจ้าบ่าวเจ้าสาวอยากเพิ่มลายละเอียดเล็กๆ น้อยเราก็ไม่ว่ากัน แค่ตกแต่งเล็บให้พอดูน่ารัก หรือจะใช้เนคไทหรือหูกระต่ายสกรีนเป็นลวดลายก็ดูดีแถมยังน่ารักคงคอนเซ็ปต์แล้วจ้า

ธีมงานแต่งงาน,ธีมงานแต่งงานแฟนตาซี,ธีมแต่งงานมาริโอ้
การ์ดเชิญใช้ฟอนด์แบบในเกมส์ เพิ่มตัวการ์ตูน ลายกราฟฟิคที่มีสีสัน

การ์ดเชิญเลียนแบบฟอนด์ในเกมส์ ด่านแรกของการเตรียมงานคงไม่พ้นเรื่องของการ์ดเชิญที่จะส่งให้แขก บอกให้แต่แรกไปเลยว่างานเนี้ย มาริโอ้  ในการด์เชิญต้องมีลูกเล่นถึงจะเกร๋กู้ดนะจ๊ะ แค่เพียงเพิ่มตัวการ์ตูน  ลายกราฟฟิค สีสันอย่าง ชมพู แดง เขียว หรือลองใช้ฟอนต์อย่างในเกมส์ ก็แจ่มจ้า

ธีมงานแต่งงาน,ธีมงานแต่งงานแฟนตาซี,ธีมแต่งงานมาริโอ้
เค้กที่สร้างเรื่องราวเหมือนอยู่ในโลกของเกมส์มาริโอ้

เค้กงานนี้ต้องมีเห็ด พิธีตัดเค้กในงานก็สำคัญไม่แพ้กัน แต่จะเค้กเป็นชั้นๆ ที่เราเห็นทั่วไปนั้นก็คงปกติไปแล้ว ลองสร้างเรื่องราวให้เค้กของเราอยู่ในโลกของมาริโอ้โดยนำเอาปราสาทในฉากจบเกมส์แต่ละด่านมาเป็นเค้กแต่งงานรับรองแขกในงานต้องร้องว้าว และออกปากชมกันเป็นแถว

ธีมงานแต่งงาน,ธีมงานแต่งงานแฟนตาซี,ธีมแต่งงานมาริโอ้
ดอกไม้ในงานแต่ง เป็นบูเกต์ที่ทำมาจากไหมพรมตกแต่งให้เป็นดอกไม้กินคนในเกมส์

เรื่องของดอกไม้ในงานแต่ง นี่จะต้องเป็นบูเกต์ที่น่ารักที่สุดในโลกแน่นอน บูเกต์ที่ทำมาจากไหมพรมตกแต่งให้เป็นดอกไม้กินคนในเกมส์ ดูอย่างไรก็ไม่น่ากลัวแถมยังมีดาวและเห็ดตกแต่งเพิ่มเข้าไปโดยใช้ลวดอ่อนดัดให้เด้งได้ หรือจะเป็นบูเกต์ดอกไม้นานาชนิด ตกแต่งเล็กน้อยด้วยเห็ดสีแดง สัญลักษณ์ในเกมส์ที่คอมาริโอ้ต้องไม่พลาดเพราะน่ารักอย่าบอกใคร

ธีมงานแต่งงาน,ธีมงานแต่งงานแฟนตาซี,ธีมแต่งงานมาริโอ้
ของตกแต่งในงานเสมือนว่าเรากำลังเล่นเกมส์หรือท่องโลกของซูเปอร์ มาริโอ้

ของตกแต่งในงาน มีส่วนช่วยสร้างบรรยากาศภายในงานให้ดูสนุกสนาน เพียงแค่เพิ่มดีเทลต่างๆ ที่เกี่ยวกับมาริโอ้เสมือนว่าเรากำลังเล่นเกมส์หรือท่องโลกของซูเปอร์ มาริโอ้ เพียงเท่านี้ภายในงานต้องมีแต่ความสนุกสนานและสร้างความประทับใจให้แขกที่มาร่วมงานไม่รู้ลืมแน่นอน

ธีมงานแต่งงาน,ธีมงานแต่งงานแฟนตาซี,ธีมแต่งงานมาริโอ้
กล่องใส่แหวนรูปไข่ไดโนเสาร์ พาหนะคู่ใจของมาริโอ้

ปิดท้ายด้วยกล่องใส่แหวน กล่องใส่แหวนรูปไข่ไดโนเสาร์ พาหนะคู่ใจของมาริโอ้ที่ใครเห็นต้องร้องกรี้ดเพราะมันน่ารักเว่อร์

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก https://www.pinterest.com/

Recommended