4U2 ขอท้า…เป็นใครก็นู้ดได้ ทุกที่ ทุกเวลา

ใครจะคิดว่าสีนู้ดก็มีหลายเฉด หลายอารมณ์เหมือนกันนะ ทั้งนู้ดแนวหวาน นู้ดเปรี้ยว หรือนู้ดโทนเรียบร้อย สาวๆ จึงสามารถทาลิปสีนู้ดได้เสมอ ทั้งวันปาร์ตี้กับเพื่อนสาว วันออกเดท หรือโมเม้นต์ออกงานที่แสนเป็นทางการ ทั้งหมดล้วนเป็นสีสุภาพไว้ควักขึ้นมาใช้ได้ทุกโอกาส และหากใครกลัวว่าทาแล้วจะไม่รอดเพราะดูเหมือนป่วย เราขอท้าให้ลองลิปคอลเลคชั่นใหม่ของ 4U2 เลย

ล่าสุด 4U2 แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดัง ขอแนะนำคอลเลคชั่นใหม่ที่รับรองว่าจะทำให้สาวๆสวยแซ่บยิ่งขึ้น และที่สำคัญโหนกระแสมาแรงอย่างเทรนด์นู้ด ทั้งในรูปของลิปสติกแบบเนื้อครีม ที่มีเฉดใหม่โทนนู้ด 8 สีใน 4U2 LIPAHOLIC THE NUDE COLLECTIONคอลเลคชั่นใหม่ให้สาวกสาวที่ชื่นชอบการแปลงลุคด้วยลิปสติกได้นำมาทาให้ปากเนียนนุ่ม ชุ่มฉ่ำ น่าจูบตลอดวัน สีคมชัด ติดทนนานไม่หมดแค่นั้นยังมี 4U2 KISS ME HARDERลิควิดลิปสติกเนื้อแมทมากที่สร้างกระแสโซเชียลครึกโครมมาอย่างต่อเนื่อง คราวนี้ขอการันตีความว้าวอีกครั้ง ด้วย 8 เฉดนู้ดใหม่ใน 4U2 KISS ME HARDER THE NUDE COLLECTIONติดทนมากขนาดจูบยังไม่หลุด

4U2 LIPAHOLIC THE NUDE COLLECTION ความรู้สึกประทับใจเมื่อแรกสัมผัสกลับมาอีกครั้งแล้ว กับลิปสติกเนื้อครีมนุ่มนวล ให้ความชุ่มฉ่ำแก่ริมฝีปากยาวนานตลอดวัน แถมยังมีเนื้อแบบกึ่งแมท ให้ความเก๋เบาๆ ที่สามารถทาได้ทุกที่ทุกเวลา เนื้อสีคมชัด ติดทนนาน (ราคา 159 บาท)

4U2 KISS ME HARDER THE NUDE COLLECTION ‘จูบฉันให้หนักๆเลยจ๊ะ’ เราไม่ได้ท้านะ แต่เมื่อคุณลองทาลิปสติกเนื้อลิควิดแท่งนี้แล้ว ใครเห็นปากของคุณเป็นต้องอยากจูบ เพราะเนื้อลิปช่วยเติมเต็มปากให้คมชัด และติดทนยาวนานขนาดจูบยังไม่หลุด รับรองเปรี้ยวจี๊ดสมชื่อตลอดวัน (ราคา 199 บาท)

Recommended