พรีเวดดิ้งกับเพื่อนสาว มันก็จะ…แปลกๆ หน่อย

จะทำยังไงถ้าคุณเป็นเจ้าสาวที่ไม่มีเพื่อนสาวเลย แต่มีความอยากถ่าย พรีเวดดิ้ง ในธีมแก๊งเพื่อนเจ้าสาวมากกกกกก เรามีทางออกมาเสนอค่ะ ลองชวนบรรดาพี่ชายน้องชายของคุณมาถ่ายด้วยเลยเป็นไงคะ แม้ว่าจะดูว่าแปลกๆ ไปสักหน่อย แต่คุณจะได้ภาพอีกอารมณ์ ซึ่งนี่ก็เป็นสิ่งที่รีเบคคา ว่าที่เจ้าสาวคนสวยชาวบราซิลวัย 24 ปี ตัดสินใจทำ และทันทีที่เราเห็นภาพชุดนี้ของเธอเราก็รู้สึกว่า…มันเจ๋งสุดๆ ไปเลย

“ประมาณ 1 สัปดาห์ก่อนวันงาน ฉันก็คิดขึ้นมาว่าอยากจะทำอัลบั้มภาพ ‘กว่าจะเป็นงานแต่งของฉัน’ ประมาณว่าถ่ายกับแก๊งค์เพื่อนสาว ตอนอยู่ในชุดคลุมอาบน้ำ กำลังดื่มแชมเปญอย่างสนุกสนาน และเม้าท์อย่างเมามัน… แต่มันออกจะเศร้าอยู่หน่อยเพราะว่าจริงๆ ฉันทำแบบนั้นไม่ได้” นั่นเป็นเพราะว่ารีเบคคาเรียนจบทางด้านวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ซึ่งในคลาสเรียนมีนักเรียนอยู่ทั้งหมด 60 คน โดยในจำนวนนี้มีนักศึกษาหญิงเพียง 4 คนเท่านั้น แล้วที่นี้เธอจะทำยังไงละในเมื่อความฝันของเธอเป็นแบบนี้ เธอจึงตัดสินใจชวนหนุ่มๆ ในคลาสมาสวมบทบาทเป็นเพื่อนสาวคนสนิทซะเลย

“การถ่ายภาพวันนั้นสนุกมาก ใช้เครื่องดื่มราคาประหยัดมาเป็นพร็อพถ่ายแทนที่จะเป็นแชมเปญสวยๆ พวกเราหัวเราะกันหนักมากจนต้องพักถ่ายกัน” รีเบคคาแชร์ภาพเซ็ทนั้นลงในเฟซบุ๊กของเธอ แล้วโลกออนไลน์ก็ตกหลุมรักไอเดียสุดเก๋ของเธอ “ฉันมีความสุขมากเลยกับภาพเซ็ทนี้ ทุกครั้งที่เปิดดูฉันจะขำแบบเอาเป็นเอาตายเลยทีเดียว ไม่เคยคิดด้วยว่าคนอื่นๆจะชอบ”

แล้วคุณละคะ อยากมีโมเม้นดีๆ ที่นอกกรอบแบบรีเบคคาบ้างไหม แม่งแว่บแรกมันจะรู้ๆ แปลกๆ ไปสักหน่อย แต่ผลที่ได้เนี่ย ขอบอกว่า คุ้ม!!

Recommended