10 แบบรองเท้าแต่งงานสุดยูนีค ให้เจ้าสาวสวยเก๋หัวจรดเท้า

รองเท้าแต่งงาน หลากแบบหลายสไตล์พร้อมให้ว่าที่เจ้าสาวเลือกแมตช์กับสไตล์ของตัวเองแล้ว

การที่คุณเลือกชุดแต่งงานที่ออกแบบจนเป็นชุดที่บ่งบอกความเป็นตัวเองสุดๆ ได้เรียบร้อยแล้ว จะหยุดอยู่แค่นั้นคงเรียกว่าตกม้าตายแน่นอน เพราะ รองเท้าแต่งงาน คือส่วนสำคัญที่จะมาเติมเต็มความเป็นคุณได้ในวันสำคัญของชีวิต

วันนี้เราจึงหาแบบรองเท้าแต่งงานที่ขอบอกเลยว่ามีสไตล์ไม่ซ้ำใครมาให้เป็นทางเลือก แบบไหนเหมาะกับงานสไตล์อะไร ชุดแบบไหน ไปดูไอเดียจากเรากันเลยค่ะ

แบบที่ 1 : รองเท้าแตะมีโบน่ารักสุดหวานแบบนี้ แม้จะดูเหมือนรองเท้าใส่อยู่บ้าน แต่บอกเลยว่า ถ้าจัดงานแต่งงานริมทะเลใส่แล้วเหมาะมาก

Fenty Puma by Rihanna

แบบที่ 2 : หลุดเข้าไปสู่ความเป็นเทพนิยายที่คุณเป้นเจ้าหญิงแสนสวยด้วยรองเท้าที่ออกแบบให้มีกิมมิครูปผีเสื้อปีกบางที่หลังเท้า

Sophia Webster

แบบที่ 3 : คัทชูกับเจ้าสาวเป็นสิ่งคู่กันที่เรียกว่าคุ่ฮิตเลยก็ว่าได้ แต่ถ้าบอกว่าเป็นที่ช่วยให้คุณแสดงความเป็นตัวเอง ก็ต้องใส่รายละเอียดกลิตเตอร์กากเพชรแบบนี้สิ ไฟส่องเท้าทีไหร่แสงวิบวับทุกสเต็ป

Charlotte Russe

แบบที่ 4 : เห็นแล้วนึกถึงอลิซในแดนมหัศจรรย์ เพราะด้วยความเงาของหนังแก้วกับสีฟ้าพาสเทลสุดหวาน บอกเลยว่ารองเท้าแบบนี้เมาะกับชุดเจ้าสาวแบบ Tea Length มากกกกกกก

Carel

แบบที่ 5 : ใกล้เคียงกับชีวิตเจ้าสาวมากถึงมากที่สุด แต่ก็มีความพิเศษที่ไม่ได้ทำจากหนังแก้วหรือเป็นคัทชูเรียบๆ แต่ใส่ความหรูหราด้วยการแต่งระบายใส่รายละเอียดพร้อมแปะหัวใจดวงโตที่ย้ำกับคนทั้งงานว่า หัวใจของชั้นกำลังเต้นแรง

Irregular Choice

แบบที่ 6 : รองเท้าสไตล์ SNEAKERS มาแรง แล้วเจ้าสาวของเราจะเอาท์ได้ยังไง รองเท้าแบบนี้ใส่ได้ใส่ดี เพราะแดนซ์สะบัดในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ยังไงก็ไม่เมื่อย แถมเสร็จงานยังเก็บไว้ใส่เที่ยวได้ด้วยนะคะ

Forever 21

แบบที่ 7 : แฟชั่นผ้ากำมะยี่ไม่เคยจากเราไปไหน เมื่อกลับมาใหม่ เจ้าสาวปีนี้และปีหน้าต้องไม่พลาดมองหารองเท้าเจ้าสาวบุผ้าชนิดนี้ และถ้าจะให้ดี เน้นที่ส้นหนาๆ รับรองว่ายืนสบาย ตะลอนชนแก้วไปทั้งคืนก็เอาอยู่

ASOS

แบบที่ 8 : ส้นสูงสไตล์เชือกพันที่ข้อเท้าต้องไม่ธรรมดา เพราะใส่ดีเทลให้เก๋เข้ากับงานแต่งสไตล์วินเทจหรือแกสปี้ เริ่มด้วยพู่ระบายและเลือกสีแดงแรงๆ เข้าไว้ เชื่อเถอะค่ะว่าทุกก้าวที่เท้าโผล่จากชุดแต่งงาน มีแต่คนร้องว้าววววว

Revolve

แบบที่ 9 : ผ้าไหมดูยังไงก็หรู ยิ่งเพิ่มความเนี้ยนี่โบด้านหน้ากับใส่กากเพชรที่ส้นรองเท้ายิ่งดูหรูแบบบวกๆ ข้อดีของรองเท้าแบบนี้คือใส่ได้กับชุดเจ้าสาวทุกทรงด้วยล่ะ

Kate Spade

แบบที่ 10 : รองเท้าส้นแบนที่ไม่ต้องแบนติดพื้นเสมอไป เพราะถ้าคุณอยากเพิ่มความสูงนิดๆ เลือกส้นแบบแบบเสริมส้นสัก 1-1.5 เซนติเมตรแบบที่เราแนะนำ และถ้าอยากเพิ่มความเป็นตัวเอง สไตล์นี้ต้องไม่พลาด ยิ่งคุณจัดงานแต่งโทนสี Copper ที่กำลังมา บอกเลยว่า รูปทรงนี้ สีแบบนี้ ควรอยู่คู่เท้าของเจ้าสาวเช่นคุณ

Vivienne Westwood

 

แต่ถ้าอยากตัดรองเท้าสำหรับวันแต่งงานโดยเฉพาะ ต้องทำตามนี้เลย >>> เคล็ดลับตัดรองเท้าแต่งงานยังไงให้ได้ดั่งใจ แถมใส่สบายในวันวิวาห์

 

Recommended