คิ้วท์มากกับ 7 ไอเดียสุดน่ารัก แต่งตัวน้องหมา มางานแต่งงาน

น่ารักดีต่อใจกับหลากไอเดีย แต่งตัวน้องหมา มางานแต่ง

ความดีงามอย่างหนึ่งของการจัดงานแต่งงานเอาท์ดอร์คือคุณสามารถนำน้องหมาตัวโปรดเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในงานได้ง่ายขึ้น ซึ่งเมื่อพาเข้าไปได้แล้วจะให้น้องหมาตัวเปลือยล่อนจ้อนเข้างานก็คงกระไรอยู่ มา แต่งตัวน้องหมา ให้น่ารักและเข้าธีมกันดีกว่า

ไอเดียแรกขอเริ่มจากง่ายสุดๆ อย่างการนำโบไทด์มาผูกที่ขอทำแบบนี้น้องหมาไม่รำคาญ เพราะคุ้นเคยกับปลอกคอกันอยู่แล้ว เคล็ดลับคือ เลือกธีมสีโบไทด์ให้เข้ากับธีมงาน ถ้ามีหมาคู่ชายหญิงก็จับคู่สีซะเลย ลงตัวมากๆ เชื่อสิ

ไอเดียต่อมาเราอยากให้คุณลองเปลี่ยนสายจูงทั่วไปมาเป็นสายจูงที่ทำจากดอกไม้ใบไม้แบบเดียวกับที่ใช้ตกแต่งในงานสิคะ แม้จะไม่ได้เป็นการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าอะไรมากมาย แต่ก็กรุยกรายสวยงามไม่ใช่เล่น

แต่ถ้ารู้สึกว่าไม่อยากประดิษฐ์มากก็เปลี่ยนจากปลอกคอธรรมดาๆ มาใส่เป็นปลอกคอที่ทำขึ้นเป็นพิเศษให้มีความฟรุ้งฟริ้งและหรูหรา สมศักดิ์ศรีหมาตัวโปรดของเจ้าสาว กระซิบบอกสักหน่อยว่าไอเดียนี้ใส่กับน้องหมาพันธุ์เล็กจะยิ่งน่ารัก

ไอเดียต่อมาคงต้องบอกว่าจริงๆ ไม่ยากอะไร เพราะถ้าเจ้าบ่าวเองยังมีช่อดอกไม้ติดหน้าอกได้หรือเนคไทสวยๆ น้องหมาแมนๆ ในงานก็สามารถมีได้เหมือนกัน

ไอเดียต่อมาขอให้เพิ่มรายละเอียดอีกนิด โดยทำปลอกคอเป็นรูปปกเสื้อและหาเนคไทตามธีมสีแบบเดียวกับที่เจ้าบ่าวใช้ (หรือใกล้เคียงก็ได้ไม่ว่ากัน) ผูกเข้าไปกับปก แค่นี้เจ้าสี่ขาตัวโปรดก็กลายอยู่ในแก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวได้อย่างเนียนๆ

มงกุฎดอกไม้ไม่ได้มีไว้ประดับบนศรีษะเจ้าสาวเท่านั้นนะคะ คุณอาจนำมาคล้องไว้ที่คอน้องหมาก็ได้ เห็นไหมละว่าน่ารักมากขึ้นเป็นกอง

ไอเดียสุดท้ายต้องทุ่มกันสักหน่อย กับการสั่งตัดชุดสูทชุดเจ้าสาวแบบเดียวกับที่พระเอกนางเอกของงานใส่ แล้วให้น้องหมาจัดเต็มกันไปเลย แบบนี้แหละค่ะที่เรียกว่าแต่งตัวน้องหมาของจริง

ลองนำไอเดียทั้งหมดนี้ไปแต่งตัวน้องหมาที่ได้รับเกียรติให้มาร่วมในงานดูนะคะ เชื่อว่าจะสร้างสีสันให้งานไม่มากก็น้อย และแน่นอนว่า เมื่อนำภาพวันนั้นกลับมาดู คุณจะมีแต่รอยยิ้มอย่างแน่นอนค่ะ

ดูแลเพื่อนรักอย่างน้องหมาไปแล้ว ก็อย่าลืมใส่ใจเพื่อนรักที่เป็นแก๊งเพื่อนเจ้าสาวด้วยนะ กับไอเดียน่ารักๆ >>> เพิ่มความน่ารัก ด้วยดอกไม้ผูกข้อมือสำหรับเพื่อนเจ้าสาว

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

Recommended