6 ไอเดียของชำร่วยจากขนมหวานหลากสี

บ่าวสาวสมัยใหม่นิยมนำขนมหวานมาเป็น ของชำร่วย มากขึ้นด้วยสีสันอันสดใสที่สามารถสร้างสรรค์ได้หลากหลายรูปแบบแถมยังกินได้อร่อยด้วย ทำให้เดี๋ยวนี้มีบ่าวสาวหลายคู่เลือกนำขนมมาเป็นของชำร่วยโดยบรรจุไว้ในแพ็คเกจจิ้งน่ารักๆ ที่ออกแบบให้เข้ากับธีม ซึ่งถ้าคุณคือบ่าวสาวที่กำลังมองหาขนมเป็นของชำร่วยแต่ยังคิดไม่ออกว่าจะตัดสินใจเลือกขนมอะไรดี แพรว wedding มี 6 ไอเดียน่ารักๆ จากขนมหลากสีมานำเสนอ

 

มาการอง ขนมหน้าตาน่ารักสีสันสวยงานอย่างมาการองไม่ได้มีเฉพาะแบบกลมๆ อย่างเดียวนะคะ แต่มีหน้ารูปแบบให้เลือกมากมาย เป็นตัวการ์ตูนน่ารักๆ เพียงใส่ขนมเหล่านี้ลงในกล่องใสสวยๆ ผูกด้วยโบว์แบบน่ารักๆ แค่นี้ก็เป็นของชำร่วยสุดเก๋ที่อยากจะหยิบกลับบ้านแล้วคะ

ช็อคโกแลต M&M ช็อคโกแลตสีสันสวยงามที่ใครหลายคนรู้จักกันดี สามารถนำมาแยกเป็นสีๆ ใส่ขวดโหลให้เข้ากับธีมงานแต่งงานของคุณหรือออร์เดอร์ให้ทางร้านปั๊มชื่อย่อบ่าวสาวแทน M&M ก็เป็นขนมแห่งความรักเฉพาะคู่ของคุณได้ด้วยนะคะ

เยลลี่  ถ้าคุณจะเลือกเยลลี่มาเป็นของชำร่วย ก็ควรเลือกเยลลี่ที่ลักษณะแข็งและเก็บไว้ได้นาน จากนั้นนำมาบรรจุลงกล่องกระดาษหรือขวดโหล ติดด้วยโบว์น่ารักเล็กๆ สักหน่อยเหมาะมากๆ ที่จะเป็นของชำร่วยงานแต่งงานทั้งไทยและสากลค่ะ

สายไหม ขนมยอดฮิตในวัยเด็กก็นำมาเป็นของชำร่วยได้นะ แค่เพียงบรรจุในถุงพลาสติตใส่ลูกเล่นแต่งเติมเข้าไปหน่อยนำมาดัดแปลงเป็นรูปไอศกรีมน่ารักๆ แต่ที่สำคัญต้องบรรจุให้หนาแน่ด้วยละ เพราะสายไหมเมื่อเจอลมเข้าไปก็จับตัวกันเป็นก้อนแล้ว ถ้าแขกได้ไปแบบนี้ไม่ปลื้มแย่

มาร์ชเมลโล่ ขนมหวานนุ่มลิ้นขวัญใจเด็กๆ และผู้ใหญ่ที่ไม่ยอมแก่ กลายมาเป็นของชำร่วยได้ไม่ยากแค่ เพิ่มลูกเล่นให้มีความน่ารักดัดแปลงให้เป็นตัวการ์ตูนต่างๆ หรือจะบรรจุใส่กถุงพลาสติ๊กใส เสียบไม้บรรจุลงถุงเล็กอีกชั้น แค่นี้ก็นำมาเป็นของชำร่วยในงานแต่งได้แล้ว

ลูกอมหลากสี ด้วยสีสันที่หลากหลาย สามารถนำมาบรรจุแพ็คเกจเป็นแบบกล่องหรือใส่ขวดโหลแก้วน่ารักๆ ก็ได้ แต่งเติมขวดเก๋ๆ ให้เข้ากับธีมงานแต่ง ก็เป็นหนึ่งไอเดียดีๆ ที่เหมาะมาทำเป็นของชำร่วยมากเลยนะคะ

 

 

ภาพ : Pinterest

 

Recommended