3 สไตล์กับ 30 แบบ เค้กงานแต่ง ที่ว่าที่บ่าวสาวเห็นแล้วจะต้องหลงรัก

การตัดเค้กแต่งงาน น่าจะเป็นความใฝ่ฝันของหนุ่มสาวหลายๆ คู่ การเลือกใช้เค้กนั้นก็จะแตกต่างกันออกไปให้เหมาะสมกับงานหรือตามความชื่นชมของบ่าวสาว แพรว wedding เลยจะพาไปส่อง  เค้กงานแต่ง ส่วนมากที่บ่าวสาวเลือกใช้นั้นจะมีอะไรบ้าง

เค้ก

เป็นเค้กที่นิยมในงานแต่งงาน ใช้ในพิธีตัดเค้กของคู่บ่าวสาวสวยๆ  เค้กเป็นทรงสูงวางซ้อนกันหลายชั้นจำนวนชั้นมีไม่เกิน 9 ชั้น มักนิยม 3, 5, 7 และ 9 ชั้น  หรือถ้าให้เก๋ จะทำเป็นชั้นเดียวสวยๆ ก็มีนะคะ

คัพเค้ก

สำหรับคัพเค้กที่มีหน้าตาน่ารักและน่ารับประทาน อีกทั้งยังมีสีสันสดใสสวยสะดุดตา  วางบนชั้นก็สวยเริ่ด แม้บ่าวสาวจะไม่ได้แอ๊บตัดเค้ก แต่ก็เปลี่ยนเป็นการจุดเทียนแบบโรแมนติกแทนก็ได้ ส่วนคัพเค้กก็ยังใช้เป็นของหวานในงานแต่งได้เกร๋ๆ ไปอีก

มาการอง

เรียกได้ว่า มาการอง เป็นของชำร่วยงานแต่งฮอตฮิตมาแรง ด้วยสีสันสดในหลากหลายหน้าตาน่ารักน่ารับประทาน คู่บ่าวสาวหลายคู่จึงนิยมนำมาใช้เป็นของชำร่วยเก๋ๆ แทนคำขอบคุณแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานแต่ง แถมบางคู่ยังเอามาจัดเรียงบนชั้นแทนเค้กก็สวยไปอีกแบบ

 การเลือกใช้เค้กให้เหมาะสมกันงานแต่งเรานั้นก็ขึ้นอยู่กับความชอบ และงบประมาณ และแพรว wedding หวังว่าเค้กงานแต่ง 3 สไตล์ที่เรานำมาฝากนี้จะเป็นไอเดียดีๆ ในการสร้างสรรค์ในงานแต่งของคุณทั้งคู่ได้นะคะ

 

ภาพ Pinterest

 

Recommended