13 ของชำร่วย ทั้งน่ารักและใช้งานได้ที่คนรับไม่ทิ้งลงถังขยะชัวร์

ของชำร่วย ถ้าเลือกดีๆ รับรองแขกปลื้มทั้งงาน

ความรู้สึกอย่างหนึ่งของแขกที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในงานแต่งที่มีต่อ ของชำร่วย ที่บ่าวสาวเตรียมไว้คือ หนึ่ง…เมื่อได้รับของชำร่วยในงานแล้วไม่รู้จะเอาไปทำอะไรและ สอง…ถ้าแม้ว่าของชำร่วยน่าสนใจ แต่ดันมีชื่อบ่าวสาวพร้อมวันที่จัดงานสกรีนแปะติดแน่นกับของความอยากเก็บไว้ใช้ก็น้อยลง

เราจึงขอนำเสนอของชำร่วยที่มาพร้อมการติดชื่อบ่าวสาวในแบบที่เชื่อว่า เมื่อแขกได้รับไปแล้วจะไม่โยนทิ้งอย่างแน่นอนมาฝากคุณว่าที่ทั้งหลาย ลองมาดูกันนะคะว่า แต่ละอย่างแต่ละไอเดียมันดีจริงไหม

แชมเปญขวดสวย

นอกจากต้องเลือกรสชาติแล้ว อย่าลืมเลือกขวดสวยๆ ที่ดูแล้วน่าเก็บสะสมพร้อมห้อยป้ายบอกว่างานนี้คืองานของคุณทั้งคู่ ซึ่งถ้าแขกจะดึงออกก็ไม่ว่ากัน

favors1

เกลือพริกไทยพร้อมใช้

ปกติคนไทยชอบให้ที่ใส่เกลือพริกไทย แต่ที่เรานำเสนอคือให้เกลือพริกไทยแบบพร้อมใช้ รับรองว่าไม่อยู่บนโต๊ะอาหารก็อยู่ในครัวได้อย่างแน่นอน

favors2

ซอสปรุงรสขวดจิ๋ว

นอกจากเกลือพริกไทยแล้ว ซอสพริกขวดจิ๋วก็จัดมอบให้ได้เหมือนกันนะ ขวดเล็กๆ ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะใช้ได้จริง แต่ถึงเวลาหิวและอยากเพิ่มรสชาติ รับรองว่าได้ประโยชน์แน่นอน

favors3

ไพ่ทั้งสำรับ

ไพ่ทั้งสำรับไม่ได้แพงอย่างที่คุณคิดหรอกนะ ยิ่งถ้าเลือกแบบจิ๋วมาเป็นของชำร่วย อย่างน้อยก็เก็บไว้เป็นที่ระลึกหรือติดรถไว้ตอนตะลอนทัวร์กับกลุ่มเพื่อนก็ได้

favors4

ของกินในซองสวย

จริงๆ แล้วของกินอาจเป็นสิ่งที่หลายคนไม่ค่อยปลื้ม แต่ถ้าเลือกยี่ห้อดีๆ แบบที่ท้องตลาดนิยมหรือกำลังขึ้นชื่อว่าต้องต่อแถวซื้อ จากนั้นใส่ในซองที่สั่งมาเป็นพิเศษ รับรองว่าไม่ทิ้งชัวร์

favors5

แท็กห้อยกระเป๋าเดินทาง

เปลี่ยนจากการปั๊มประทับชื่อบ่าวสาวเป็นการห้อยป้ายชื่อพร้อมคำขอบคุณแทน แค่นี้แขกเหรื่อก็ไม่ทิ้งแล้วค่ะ

favors7

ต้นไม้ช่วยโลก

ใครจะทิ้งต้นไม่ได้ลงคอเพราะสามารถนำไปดูแลต่อได้ ถ้าจะให้ดีเลือกแบบที่ใส่กระถางสวยๆ น่ารักๆ รับไปแล้ววางประดับบ้านได้เลย

favors9

ที่เปิดขวด

ของชำร่วยแบบนี้ก็ไม่มีใครทิ้งอย่างแน่นอนค่ะ เพราะสามารถเก็บไว้ใช้งานได้จริงแม้คุณไม่ใช่นักดื่ม แต่เชื่อเถอะว่าอย่างน้อยๆ ก็มีประโยชน์กับคนรอบข้าง

favors10

ขวดน้ำพร้อมยาแก้แฮงค์

ปาร์ตี้ทั้งทีหลายคนทิ้งตัวเมาดิ่งสุดๆ ถ้าอย่างนั้นบ่าวสาวเตรียมไว้เลยก็ดีนะ กับของชำร่วยที่ใช้ได้ในคืนนั้นเลย

favors11

น้ำมันมะกอกขวดจิ๋ว

เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คู่รักรักสุขภาพต้องไม่มองข้าม กับการมอบน้ำมันมะกอกใสบริสุทธิ์ในขวด คนได้รับเอาไปทานกับสลัดหรือปรุงอาหารต่อได้ในวันที่น้ำมันในครัวหมด

favors12

ภาพแห่งนาทีประทับใจ

แม้จะดูว่าแอบโบราณหมดยุคไปแล้วที่จะปริ้นรูปให้แขกหน้างาน แต่ครั้งนี้ขอให้ถ่ายในช่วยปาร์ตี้ เสร็จแล้ววางกันที่หน้างาน โพสต์แต่ละโพสต์เด็ดดวงแน่ๆ ไม่เชื่อลองดู

favors13

ชุดผสมเครื่องดื่มด้วยตัวเอง

ของชำร่วยแบบนี้เก๋มากนะ ขอบอก เพราะนอกจากคุณต้องพิถีพิถันในการเลือกแก้วสวยๆ แล้ว ยังต้องศึกษาให้ดีว่าควรใช้แอลกอฮอล์ชนิดใดมาจับคู่กับส่วนผสมอื่นๆ บ้าง

favors14

ใบชาแห้งพร้อมชง

สำหรับสาวกนักชงชา หรือแม้แต่แขกที่รักสุขภาพ การได้รับใบชาแห้งๆ ที่ส่งกลิ่นหอมช่วยทำให้สมองตื่นตัว ยิ่งถ้ารู้จักเลือกที่ใส่สวยๆ ด้วยล่ะก็ บอกเลยว่า แม้ใบชาจะหมด แต่ที่ใส่ยังอยู่ชัวร์ favors16

ไอเดียของชำร่วยยังมีอีกเพียบ…คลิก!!

Recommended