ห้ามพลาด!! เขียว น้ำตาล ขาว ธีมสีจัดงานแต่งสุดฮิตปลายปี 2017

คุณว่าที่ทั้งหลายที่กำลังรอเทรนด์ธีมสีแห่งปี 2017 จากคุณ elegantweddinginvites.com  ที่เคาะออกมาทุกปี จนกลายเป็นธรรมเนียมไปแล้ว ซึ่งปีนี้มีด้วยกัน 10 ธีมสี ที่บอกเลยว่าจับคู่กันแล้วเกิดสุดๆ แบบไม่มีเอาท์  แต่ครั้งนี้เรามาดูกันที่ ธีมสีจัดงานแต่ง ที่ฮิตมานานและยังนิยมกันต่อไปอีกยาวๆ อย่าง Natural White & Green

untitled-1

งานสีเขียว ขาว น้ำตาล โทนใกล้ชิดธรรมชาติยังคงมาแรงต่อจากปีที่แล้ว ซึ่งเป็นโทนสีอบอุ่นๆ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสวนสวยท่ามกลางแสงแดด สายลมและสองเรา ไปดูไปไอเดียกันเลยดีกว่า

ชุดเจ้าสาว และเพื่อน

scfaf

ชุดเจ้าสาวสีขาวอยู่แล้ว อาจจะให้คุณเพื่อนใส่ชุดสีน้ำตาลเป็นสีที่อบอุ่นแถมยังเข้ากับธีมเป๊ะๆ

ทรงผมเจ้าสาว 

c0a227fe3414d65826e02856fb7c8581

แต่งงานในธีมใกล้ชิดธรรมชาติ ทรงผมเจ้าสาวก็ไม่ยากเลย จะใส่เป็นมงกุฎดอกไม้ หรือจะเอาใบไม้มาแซมในทรงผมก็สวยนะ

ช่อดอกไม้

vsvdsdv

ช่อดอกไม้เจ้าสาวในธีมธรรมชาติสีเขียวน้ำตาลแบบนี้ มักไม่เน้นงานดอกไม้ แต่จะให้ความสำคัญกับใบไม้สีเขียว ไม้ตระกูลแคดตัส หรือฝักบัวเขียวนวล แล้วแซมด้วยกิ่งไม้สีน้ำตาล

เค้ก

cas

เค้กแต่งงานที่เคยหรูหราด้วยน้ำตาลปั้น ก็เปลี่ยนเป็นเค้กเรียบๆ ที่เก๋ด้วยรอยปาดครีมแบบดิบๆ แล้วประดับด้วยมบใบไม้สีเขียวสด เป็นการเพิ่มกิมมิค หรืออาจะใช้เป็นเชือกป่านก็ทำให้ดูมีสีสันมากยิ่งขึ้น

การตกแต่งงาน

sf

การตกแต่งงานในสไตล์อิงแอบแนบธรรมชาติแบบนี้ ของเลือกใช้ก็จะเป็นในโทนเขียว ขาว และน้ำตาลล้อไปกับธีมสี อย่างการใช้ไม้กระดานมาทำเป็นป้ายหน้าทางเข้างาน และถ้าให้อบอุ่นสุดๆ ก็เลือกของใช้จากในบ้านมาเป็นพร็อพตกแต่งงาน ส่วนของชำร่วยอาจให้แขกหยิบต้นไม้ในกระถางดินเผาที่ประดับอยู่ในงานกลับไปเป็นของชำร่วย

เป็นไงคะ ถูกใสหนุ่มสาวผู้รักธรรมชาติหรือเปล่า ครั้งหน้าจะนำเทรนด์สีแห่งปี สีไหนมาให้ดูกัน รอติดตามกันนะคะ

Recommended