งานแต่งจบไป…ขอบคุณแขกอย่างไรให้ดูว้าว!

นอกจากการมอบของชำร่วยแทนคำขอบคุณตามธรรมเนียมแล้ว บ่าวสาวยังสามารถขอบคุณแขกด้วยวิธีเก๋ๆ ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ได้อีกด้วยนะคะ รับรองว่าแขกจะต้องประทับใจและช่วยทำให้ งานแต่ง ของคุณดูว้าวขึ้นหลายเท่าตัว

วิธี 1 : มอบการ์ดขอบคุณ

1มอบการ์ดที่มีข้อความขอบคุณแสนประทับใจแนบไปกับของชำร่วย หรือมอบให้แขกในช่วงหลังเสร็จสิ้นพิธีการ หากอยากให้ดูพิเศษขึ้นไปอีก บ่าว-สาวอาจเขียนข้อความด้วยมือของตัวเองสำหรับแขกแต่ละคนเลยก็ได้ นอกจากจะดูเก๋แล้วยังแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจอีกด้วย

วิธีที่ 2 : ส่งโปสการ์ดขอบคุณ

2หลังจากจบงานแต่งแล้ว ทะยอยส่งโปสการ์ดขอบคุณให้แขกทางไปรษณีย์ โดยเพิ่มความพิเศษด้วยโปสการ์ดรูปบ่าว-สาวหรือรูปที่แขกคนนั้นๆ ถ่ายร่วมกับบ่าว-สาว รับรองว่าแขกที่ได้รับจะต้องเซอร์ไพร้ส์กับวิธีนี้แน่นอน (หากจะใช้วิธีนี้ อย่าลืมขอที่อยู่แขกแต่ละคนไว้ด้วยนะคะ)

วิธีที่ 3 : โพสต์วีดีโอขอบคุณ

3โพสต์วีดีโอขอบคุณบนโซเชียลมีเดียต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊กหรืออินสตาแกรม โดยอาจทำเป็นคลิปวีดีโอสั้นๆ ที่บ่าว-สาวกล่าวขอบคุณแขกแบบน่ารักๆ หรือทำเป็นวีดีโอภาพวันงานที่ให้แขกร่วมกันอวยพรบ่าว-สาว แล้วปิดท้ายด้วยคำขอบคุณของบ่าว-สาว วิธีนี้นอกจากจะส่งคำขอบคุณถึงแขกได้อย่างรวดเร็วทันใจแล้วยังเก็บภาพความประทับใจไว้เปิดดูเมื่อไหร่ก็ได้อีกด้วย

เรียบเรียงจาก : weddingandweddingflowers.co.uk

ภาพจาก : shineweddinginvitations.com, notonthehighstreet.com, nostalgicimprints.com, weddbook.com

Recommended