พรีเวดดิ้งสวยเก๋ไม่หวั่นแม้วันฝนตก

ใกล้จะย่างเข้าเดือนหก ฝนก็เริ่มตกพรำๆ แล้ว สำหรับใครที่มีแพลนจะลั่นระฆังวิวาห์ในช่วงนี้คงต้องเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมกันหน่อย ถ้าหากเป็นงานแต่งแบบเอ๊าต์ดอร์ด้วยล่ะก็ ยิ่งต้องเตรียมรับมือเป็นสองเท่ากันเลยทีเดียว เมื่อตระเตรียมทุกอย่างจนอุ่นใจ อีกสิ่งหนึ่งที่ห้ามลืมคือ ภาพถ่ายพรีเวดดิ้งเริ่ดๆ ในวันงาน เราจึงมีทริคดีทริคเด็ดในการถ่ายภาพท่ามกลางสายฝนให้สวยเก๋เป๊ะปังมาฝากกัน

พร๊อพส์ท้าฝน

พร๊อพส์ท้าฝนร่มสีสันสดใส รองเท้าบูทกันน้ำ เสื้อกันฝน หมวก เหล่านี้แหละพร๊อพส์ท้าฝนแสนเก๋ที่ควรเตรียมไว้ให้พร้อม รับรองว่าคุณจะสนุกกับการถ่ายภาพจนลืมฝนที่ตกพรำๆ อยู่ไปเลยล่ะ

หน้าแน่นไม่ไหลเยิ้ม

หน้าแน่นไม่ไหลเยิ้มจะเตรียมตัวถ่ายรูปท่ามกลางสายฝนทั้งที งานหน้าแน่นด้วยเครื่องสำอางกันน้ำต้องจัดเต็มนะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณเจ้าสาวห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะหากมาสคาร่าไหลเยิ้มขึ้นมา คงหมดสวยกันแน่ๆ

สนุกไปด้วยกัน

สนุกไปด้วยกันฝนตกแล้วไง อย่าเพิ่งหมดสนุกกันไป ชักชวนเพื่อน ญาติ และแขกเหรื่อ มาถ่ายรูปกันดีกว่า ขอบอกว่าภาพกรุ๊ปช็อตท่ามกลางสายฝนนี่เก๋อย่าบอกใครเลยนะเออ

ช่างภาพมืออาชีพช่วยได้

ช่างภาพมืออาชีพช่วยได้ช่างภาพดีรับรองว่ามีชัย เพราะเขาจะทำให้ภาพพรีเวดดิ้งในบรรยากาศวันฝนตกของคุณสวยด้วยเทคนิคและมุมมองเก๋ๆ ที่แปลกตาไม่ซ้ำใคร

ทำตามทริคที่เราบอกไว้ รับรองว่าได้ภาพสวยถูกใจแบบด้านล่างนี้แน่นอนจ้า

ขอบคุณภาพจาก : brides.com, dailymail.co.uk, loretablog.blogspot.com, huffingtonpost.com, nataliefranke.com, www.sarahvivienne.co.uk

Recommended