10 ของชำร่วยเก๋กู๊ดเตรียมไว้ให้แขก

ในยุคเศรษฐกิจอย่างนี้จะมาเลือก ของชำร่วย ที่สวยเก๋อย่างเดียวคงไม่เหมาะ แต่จะต้องเลือกแบบที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ต่อได้ด้วย ฉะนั้นถ้าบ่าวสาวไม่อยากให้ของที่อุตส่าห์เลือกมาถูกเม้าท์ว่าไร้ประโยชน์ละก็ ลองมาดู 10 ของชำร่วยที่เลดี้รวบรวมมาฝากสิจ๊ะ รับรองว่านอกจากของจะเก๋ไก๋แล้ว ยังสามารถนำไปใช้ต่อได้ถูกใจแขกแน่นอน

กล่องดนตรี

1. กล่องดนตรี

กล่องดนตรีถือว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะนอกจากจะเป็นของชำร่วยที่สวยงามราคาไม่แพงแล้ว บ่าวสาวยังสามารถช่วยกันเลือกเพลงเพราะๆ มาใส่ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าถูกใจทั้งผู้ให้ผู้ได้รับสุดๆ แถมสมัยนี้กล่องดนตรีของบางร้านยังสามารถนำเพลงที่บ่าวสาวแต่งมาใส่ให้โดยเฉพาะอีกด้วย

ราคา : เริ่มต้นที่ 350 บาทต่อชิ้น (ไม่รวมค่าจัดส่ง)

ตาข่าย

2. ตาข่ายดักฝัน

สำหรับคู่รักสาวกซีรีย์เกาหลี คงไม่มีใครไม่รู้จักเจ้าตาข่ายกลมๆ ที่ประดับตกแต่งด้วยขนนกสวยงาม แถมยังมีความเชื่อกันอีกว่าถ้านำมาแขวนไว้ที่หน้าต่างจะช่วยดักฝันร้ายไม่ให้เข้ามากวนตอนหลับ ทำให้ฝันดีตลอดทั้งคืนอีกด้วย ที่สำคัญมีให้เลือกหลายแบบ หลายขนาดตามชอบใจ

ราคา : เริ่มต้นที่ 50 บาท/ชิ้น (ไม่รวมค่าจัดส่ง)

ข้าว

3. ข้าวกล้องไรซ์เบอร์รี่อินทรีย์

หากคุณกำลังมองหาของชำร่วยที่ไม่เหมือนใครและเข้ากับเทรนรักสุขภาพ ข้าวกล้องไรซ์เบอร์รี่ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะนอกจากจะมีสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อผู้ได้รับแล้ว ยังได้ช่วยเหลือชาวนาไทยอีกด้วย เดี๋ยวนี้มีหลายร้านจำหน่าย โดยที่คุณสามารถออเดอร์ได้ด้วยว่าจะให้แพ็คแบบไหน น้ำหนักต่อชิ้นเท่าไหร่ ดีงามมากเลยใช่ไหมล่ะ

ราคา : 119 บาทต่อกิโลกรัม (ไม่รวมค่าจัดส่ง)

ชา

4. ชาสมุนไพร

ชาสมุนไพรก็สามารถนำมาเป็นของชำร่วยได้ เพียงแค่บ่าวสาวเลือกใบชาที่มีคุณภาพมาในแพคเก็จที่สวยงาม ทั้งนี้คุณอาจเลือกเป็นชาที่มีกลิ่นหอมอย่าง ชากุหลาบ ชาใบข้าวหอมมะลิออร์แกนิค เพียงแค่นี้คุณก็จะได้ของชำร่วยสุดเก๋ แถมยังไม่เหมือนใครแน่นอน

ราคา : เริ่มต้นที่ 65 บาทต่อชุด (ไม่รวมค่าจัดส่ง)

ต้นไม้5. ต้นไม้หัวใจ

หากบ่าวสาวกำลังมองหาของชำร่วยที่ดูรักษ์โลก ลองเลือกเป็นต้นไม้จิ๋วก็ดูเท่ไม่น้อย เพราะดูแลรักษาง่าย ทนต่อสภาพแวดล้อมและยังเป็นมิตรต่อโลก แถมบางร้านยังออกแบบกระถางให้น่ารักตามธีมงานแต่งอีกด้วย

ราคา : เริ่มต้นที่ 22 บาทต่อชุด (ไม่รวมค่าจัดส่ง)

ที่ห้อยกระเป๋า6. ที่ห้อยกระเป๋า

บ่าวสาวที่จัดงานแต่งในธีมการเดินทาง ลองหาข้าวของเครื่องใช้อย่างที่ห้อยกระเป๋า มาเป็นของชำร่วยถือว่าเป็นความคิดที่ดีเลยนะจ๊ะ เพราะนอกจากจะได้ของตามธีมงานแล้ว ผู้ที่ได้รับไปยังสามารถนำไปใช้ได้จริงๆ

ราคา : เริ่มต้นที่ 28 บาท/ชิ้น ซื้อหลายชิ้นราคาก็จะลดลงไปอีก (ไม่รวมค่าจัดส่ง)

ที่วางตะเกียบ

7. ที่วางตะเกียบรูปแมว

บ่าวสาวอย่าพึ่งคิดว่าที่วางตะเกียบก็เหมือนๆ กันไปซะหมดหมดล่ะ เพราะว่ากิมมิกอยู่ตรงที่เป็นรูปแมวตัวน้อยในหลากท่าอิริยาบถ ถ้าเกิดว่าบ่าวสาวหรือผู้รับเป็นสาวกทาสแมวด้วยละก็ รับรองว่าฟินกันทั้งผู้ให้และผู้รับแน่นอน

ราคา : 28 บาท สำหรับสั่งซื้อ 300 ชิ้น และ 26 บาทสำหรับสั่งซื้อ 500 ชิ้นขึ้นไป (ไม่รวมค่าจัดส่ง)

ฟิล์ม

8. ม้วนฟิล์มรูปภาพ

คู่ไหนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ ลองเลือกใช้ม้วนฟิล์มมาเป็นของชำร่วยก็จะให้บรรยากาศที่ดูคลาสสิคไม่เหมือนใคร ถ้าหากสั่งทำกับบางร้านคุณอาจจะได้รับม้วนฟิล์มที่มีรูปภาพบ่าวสาวอยู่ภายในถึง 16 รูป

ราคา : 100 บาทต่อชิ้น หากสั่งเยอะทางร้านจะคิดราคาพิเศษ (สั่ง 3 ชิ้นขึ้นไปไม่คิดค่าจัดส่ง)

ลิป

9. ลิปบาล์ม

ลิปบาล์มธรรมชาติ 100% ที่มาพร้อมแพคเก็จแนววินเทจสวยงาม เหมาะเป็นของชำร่วยให้กับแขกทุกเพศทุกวัย บางร้านมีให้เลือกมากกว่า 1 สูตร บ่าวสาวสามารถเลือกแจกแขกแบบสูตรเดียวที่ชอบสุดๆ หรือจะคละกลิ่นคละสีเอาใจความชอบหลากหลายของแขกก็ไม่ว่ากัน

ราคา : 69 บาท/ชิ้น (ฟรีค่าส่ง)

ผ้าไหม

10. กระเป๋าผ้าไหม

ผ้าไทยสวยงามไม่แพ้ผ้าชาติไหนในโลก เดี๋ยวนี้จึงมีการนำผ้าไทยอย่างผ้าไหมมาสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะการนำมาเป็นของชำร่วยในงานแต่งงาน บอกเลยนะจ้ะว่า เอาไปใช้เถอะไม่มีเอาท์ แถมยังดูเรียบหรูและมีความเป็นเอกลักษณืเฉพาะตัวอีกด้วยนะ

ราคา : เริ่มต้นที่ 40 บาทต่อชิ้น

ทั้งหมดนี้คือ 10 ของชำร่วยที่เลดี้หามาฝาก นอกจากจะได้ของที่เก๋ไก๋แล้ว ยังสามารถนำไปใช้ประโยชน์ในชีวิตจริงได้อีกด้วย รับรองว่าไม่เหมือนใครแน่นอน

ขอบคุณรูปภาพ : www.fancyera.com, www.facebook.com/ThaiORice, www.facebook.com/HomHerbalTea, www.miladywedding.com, www.girlishfashion.com, www.instagram.com/silk_maker, www.instagram.com/kaekai.shop, www.instagram.com/smooch.lipbalm, www.graceandjames.com.au, www.facebook.com/ozonethailand1, www.huahinhandmade.com, www. pinterest.com

Recommended