แมทช์คู่สีเป๊ะ ให้งานแต่งงานธีม Yellow Wedding สวยปัง

ว่าที่บ่าวสาวที่กำลังเล็งอยู่ว่าอยากจะใช้สีเหลืองเป็นธีมสีหลักใน งานแต่ง แต่ก็แอบลังเลใจนิดๆ ว่าถ้าใช้สีเหลืองเพียงสีเดียวเลยมันจะดูเหลืองอ๋อยเกินไปรึเปล่า ขอแนะนำว่าลองหาคู่สีแจ่มๆ มาแมทช์กับสีเหลืองดูสิคะ สีไหนแมทช์แล้วเหมาะ สีไหนแมทช์แล้วเป็นยังไง เราไม่พลาดสรรหาไอเดียมาเสิร์ฟกันเช่นเคย

Yellow & Green เหลือง – เขียว คู่สีที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวระหว่างความสดใสกับความสงบ แนะนำสำหรับงานแต่งธีมธรรมชาติ งานแต่งที่จัดในสวนหรือรีสอร์ทกลางหุบเขา

Yellow & Lavender สีม่วงลาเวนเดอร์ช่วยแต่งแต้มความอ่อนหวานให้กับสีเหลืองได้เป็นอย่างดี เรียกว่าเป็นสีคู่ตรงข้ามที่สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างลงตัว

Yellow & Gray สีเทานี่แหละตัวช่วยเสริมความโก้ชั้นดีที่ทำให้สีเหลืองบ้านๆ สามารถดูเอเลแกนซ์ขึ้นได้

Yellow & Coral Coral สีปะการังหรือสีส้มอมแดงจับคู่ลงตัวกับสีเหลือง กลายเป็นคู่สีสุดจี๊ดที่แข่งกันโดดเด้งสุดพลัง คิดว่าน่าจะถูกอกถูกใจสำหรับเจ้าสาวสไตล์หวานซ่อนเปรี้ยว

Yellow & Mint เบรกความจี๊ดจ๊าดของสีเหลืองด้วยความน่ารักสดใสของสีเขียวมินต์ รวมกันกลายเป็นคู่สีสไตล์พาสเทลที่ฟรุ้งฟริ้งทีเดียวเชียวล่ะค่ะ

Yellow & Teal เหลือง – เขียวนกเป็ดน้ำ คู่สีแห่งความสดใส สัญญาณที่บอกให้รู้ว่างานแต่งแสนสนุกกำลังเริ่มขึ้นแล้ว

Yellow & Navy เหลือง – น้ำเงิน คู่สีต่างอารมณ์ที่รวมตัวกันได้อย่างพอดิบพอดีระหว่างความสดใสร่าเริงกับความสุขุมนุ่มลึก  ถ้าจะใช้ธีมสีคู่นี้เพื่อสื่อถึงบ่าวสาวต่างขั้วที่โคจรมาพบกัน ก็จัดว่าเป็นไอเดียที่เก๋ทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : www.elegantweddinginvites.com, www.onewed.com

Recommended