ไอเดียงานแต่ง สุดชิคที่จะช่วยเนรมิตให้งานแต่งไม่ซ้ำใคร

อยากได้งานแต่งงานที่เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร ไม่ต้องทุ่มงบประมาณจัดงานใหญ่ให้ยุ่งยาก เพราะแค่มีของเล็กๆ น้อยๆ ก็สามารถช่วยทำให้งานแต่งเก๋ไก๋ได้เหมือนกัน แพรว wedding เลยจัด ไอเดียงานแต่ง พร้อมไอเทมสุดจี๊ดที่แค่มีไว้ในงานแต่ง รับรองว่ายูนีคไม่ซ้ำใครแน่นอน

1          เสิร์ฟเครื่องดื่มเย็นชื่นใจด้วยแก้วที่สลักโลโก้ตัวอักษรชื่อบ่าวสาว วันแต่งงาน หรือเลิฟโค้ดสุดประทับใจ เหมาะมากกับการใช้เป็นไอเดีย welcome drink สำหรับงานในช่วงเช้า และถ้าบ่าวสาวคนไหนใจดีจะแจกแก้วให้แขกนำกลับบ้านก็ได้นะ จะได้สร้างความประทับใจไปอีกแบบ

2          สร้างความพิเศษให้เค้กแต่งงานด้วยท็อปเค้กชื่อบ่าวสาว ลองเน้นเป็นเค้กดีไซน์เก๋ๆ ตกแต่งตามธีมก็เวิร์กไม่น้อย

3          เปลี่ยนจากกล่องใส่แหวนทึบๆ แบบเดิมๆ ของรุ่นคุณพ่อคุณแม่ เป็นกล่องใส่แหวนแทนใจดีไซน์สุดพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อคุณทั้งคู่โดยเฉพาะ

4          แจกของชำร่วยที่มีประโยชน์ ใช้สอยได้จริง ที่แขกเหรื่อสามารถนำไปใช้งานได้ แถมยังดูเก๋ๆ เหมือนเป็นแบรนด์ของบ่าวสาวเองด้วย

5          เนรมิตฟลอร์เต้นรำให้ยูนีคสุดๆ ด้วยการสกรีนโลโก้ตัวอักษรชื่อบ่าวสาวเอาไว้ รับรองถ่ายรูปออกมาแล้วเวิร์กแน่นอน

6          สร้างสรรค์แกลอรี่ภาพถ่ายอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยการโชว์ภาพแต่งงานของคนในครอบครัวของคุณทั้งคู่ ไล่มาเลยตั้งแต่รุ่นคุณทวด ปู่ย่า ตายาย พ่อแม่ จนมาถึงคู่ของคุณ รับรองโรแมนติกสุดๆ

7          เก๋เวอร์ไปอีกกับเครื่องดื่มยี่ห้อของคุณเอง ที่โดดเด่นด้วยฉลากรูปคู่บ่าวสาว ที่บอกเลยว่าหาซื้อที่ไหนไม่ได้นะจ๊ะ

8          เก็บความทรงจำอันแสนพิเศษไว้ที่ขวดแชมเปญหรือไวน์ที่คุณเปิดฉลองในวันแต่งงาน ด้วยการสลักชื่อบ่าวสาวและวันแต่งงานเอาไว้ เมื่อเสร็จงานก็นำไปประดับบ้านเมื่อเดินผ่านจะได้หวนคิดถึงช่วงเวลาสำคัญสุดโรแมนติก

9          เพิ่มความน่ารักแถมยูนีคให้เจ้าบ่าวด้วยโบไทที่มีเพียงชิ้นเดียวบนโลก ด้วยการปักชื่อหรือข้อความแทนใจลงไป ยิ่งถ้าเป็นฝีมือเจ้าสาวเองด้วยล่ะก็ รับรองว่าเขาต้องประทับใจมากแน่นอน

10          สร้างสรรค์แบ็กดร็อปที่หวานที่สุดในโลก ด้วยข้อความบอกรักและคำมั่นสัญญาที่บ่าวสาวกลั่นกรองออกมาจากหัวใจ

11          เนรมิตทางเข้าให้โดดเด่น ชนิดที่เห็นปุ๊บรู้ปั๊บว่านี่แหละงานแต่งของเราสองคน ด้วยพรมลายโลโก้ตัวอักษรชื่อบ่าวสาว

12          ถ้าเจ้าบ่าวของคุณเป็นหนุ่มนักดื่มล่ะก็ มอบแก้วสุดพิเศษที่สลักชื่อหรือข้อความน่ารักๆ ให้เขาเป็นของขวัญวันแต่งงานสิคะ

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : www.instyle.com, www.doodootrain.com, bellethemagazine.com

Recommended