“เกลี้ยง เนียน นุ่ม” ไปแว๊กซ์กันเถอะ เพื่อคืนพิเศษของคุณและเขา

ใบหน้าสวยงามพร้อมโชว์ให้เจ้าบ่าวและแขกได้ตื่นตะลึง แต่จะปล่อยให้แขน ขา หรือแผ่นหลังด่างดำก็คงไม่งาม เพราะฉะนั้นเจ้าสาวจึงต้องจัดเต็มด้วยการแว็กซ์ขนแขน ขา แผ่นหลัง รักแร้ และจุดซ่อนเร้นเพื่อความงามตลอดทั้งเรือนร่าง ซึ่งแพรว Wedding ขอแนะนำเนื้อแว๊กซ์ 2 แบบ เพื่อความเหมาะสมกับการใช้กับส่วนต่างๆ

Hot Wax จะใช้กับบริเวณแขน ขา แผ่นหลัง รักแร้ โดยเนื้อแว็กซ์มีความบางเบา เมื่อทาแล้วต้องวางผ้าหรือกระดาษทับลงไปอีกชั้นเพื่อใช้ดึงขนขึ้นมา

Hard Wax ใช้กับการ Brazilian Wax (บริเวณจุดซ่อนเร้น) โดยทาลงไปบนเส้นขน รอให้แห้งแล้วดึงออกได้เลย

หลังจากแว็กซ์เสร็จทางร้านจะบำรุงผิวให้เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวไม่เกิดอาการขาดน้ำและสามารถกลับคืนสู่สภาพเดิมได้อย่างรวดเร็ว

ทำความรู้จักกับ Brazilian Wax

คือการแว็กซ์ขนบริเวณจุดซ่อนเร้นโดยเฉพาะ โดยสามารถทำให้เป็นรูปทรงต่างๆ ได้ทั้งรูปสามเหลี่ยมและรูปหัวใจ เรียกว่า Playboy Series ซึ่งจะเหมาะกับเส้นขนของคนตะวันตกมากเป็นพิเศษ เพราะมีเส้นขนขนาดเล็ก การเรียงตัวดีกว่าจึงสามารถจัดแต่งทรงได้ง่ายกว่าของคนไทย ทำให้สามารถเห็นเป็นรูปทรงได้อย่างชัดเจนและสวยงามกว่า ส่วน Hollywood คือการแว็กซ์แบบเกลี้ยงเกลาเอาออกทั้งหมด ซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่สาวไทยเนื่องจากมีการดูแลที่ค่อนข้างง่าย

โดยแว็กซ์ที่เราขอแนะนำให้เจ้าสาวทุกคนพึงใช้บริการคือ Back & Shoulder Wax เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเจ้าสาวที่สวมชุดแต่งงานแบบโชว์แผ่นหลังเว้าลึก เพื่อการเผยผิวที่เนียนนุ่มไร้ไรขนมาบดบัง ส่วนในคืนเข้าหอต้อง Brazilian Wax เท่านั้น เพื่อที่จะได้สร้างความประทับใจอันน่าจดจำไม่รู้ลืม (แถมอาจะเพิ่มรสรักให้กระชุ่มกระช่วยขึ้นแบบไม่รู้ตัว)

Tips

  • สำหรับเจ้าสาวที่ต้องการมาทำ Body Wax แนะนำให้มาทดลองทำ 3 เดือนก่อนวันแต่งงาน เพราะหากเกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองจะได้รักษาทัน
  • Brazilian Wax ควรทำก่อนหรือหลังมีรอบเดือนประมาณ 4-5 วันเพื่อลดอาการเจ็บ
  • ควรทำ Body Wax ก่อนแต่งงานประมาณ 1 สัปดาห์ ส่วน Brazilian Wax ทำล่วงหน้าได้ 3-4 วัน
  • หลังแว๊กซ์ไป 24 ชั่วโมง ควรงดเว้นการอาบน้ำร้อนจัด แช่ออนเซ็น โยคะร้อน สตรีม หรือลงสระว่ายน้ำ เพื่อป้องกันการติดเชื้อหรือเกิดการอักเสบ และ 3 วันหลักจากแว็กซ์ไม่ควรสครับผิว
  • ป้องกันการเกิดขนคุดด้วยการสครับผิว (หลังจาก 3 วันไปแล้ว) งดใช้ใยบวบเพราะจะทำลายผิวชั้นบนที่เพิ่งบอบช้ำมาจากการแว็กซ์ ส่วนบริเวณจุดซ่อนเร้นควรเลือกสครับเนื้อแบบละเอียด ห้ามใช้ประเภทเกลือหรือน้ำตาลเนื่องจากมีเหลี่ยมคมที่อาจบาดผิวได้
  • หากทำเลเซอร์มาควรเว้นระยะห่างประมาณ 3 สัปดาห์ก่อนมาแว็กซ์ เพื่อลดการบอบช้ำของผิวหนัง

เครดิต : ขอขอบคุณ ร้าน Honeypot Wax Boutique เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 โซน Forum (ติดกับร้าน B2S) เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.30-21.00 โทร. 0-2646-1036

Recommended