สารพัดตัวล่อช่วยจัดระเบียบเด็กป่วนในงานแต่ง

แขกรับเชิญตัวจิ๋วช่วยสร้างสีสันและเติมเต็มให้บรรยากาศ งานแต่ง ดูอบอุ่น แต่คงไม่ดีแน่ถ้าเหล่าแขกตัวน้อยจะชวนกันซุกซนจนสร้างความปั่นป่วน ทำให้งานแต่งของคุณขลุกขลัก เราขอเสนอให้รับมือเหล่าตัวป่วนด้วยการเตรียมกิจกรรมที่จะช่วยดึงดูดใจเอาไว้ จะมีกิจกรรมอะไรบ้างที่โดนใจหนูน้อยทั้งหลาย เรามีไอเดียมาฝากกันจ้า

1

ขีดๆ เขียนๆ วาดภาพระบายสี กิจกรรมเสริมสร้างจินตนาการสำหรับเด็กๆ อาจจัดโต๊ะไว้ให้บรรดาแขกตัวน้อยได้โชว์ฝีมือกัน หรือแจกชุดวาดภาพระบายสีเป็นของชำร่วยสำหรับเด็กโดยเฉพาะ

2

ต่อเลโก้ กิจกรรมที่จะช่วยหลอกล่อเหล่าตัวจิ๋วจอมป่วนให้อยู่นิ่ง ไม่ชวนกันวิ่งซุกซน

3

ไม่ต้องเช่าเครื่องทำฟองสบู่ให้เปลืองเงิน ก็มีฟองสบู่น่ารักๆ มาช่วยสร้างบรรยากาศโรแมนติกได้ ด้วยการเตรียมที่เป่าฟองสบู่ไว้ให้เด็กๆ เป่าเล่นกัน เรียกว่าความซนของหนูน้อยจะมีประโยชน์ก็คราวนี้แหละ

4

ต่อจิ๊กซอว์ กิจกรรมฝึกสมองสำหรับวัยซน อาจใช้จิ๊กซอว์ภาพการ์ตูนน่ารักๆ เพื่อดึงดูดใจ แต่ถ้าจะให้ดีใช้จิ๊กซอว์ภาพคู่บ่าวสาวสิคะ

5

ขนมหวานนี่แหละที่เด็กๆ ทั้งหลายโปรดปราน แนะนำว่าควรจัดมุมขนมหวานสำหรับเด็กแยกไว้ต่างหาก และเลือกขนมที่หยิบทานง่าย จะได้ไม่หกเลอะเทอะ

6

จัดเตรียมเต็นท์น่ารักๆ ที่พร้อมสรรพไปด้วยของเล่นครบครัน ให้บรรดาแขกรับเชิญตัวน้อยได้เล่นสนุกกันในนั้น

>> ดูเรื่องราวเกี่ยวกับการจัดงานแต่งงานเพิ่มเติมได้ที่นี่อีกเพียบ คลิกเลย <<

ขอบคุณภาพจาก : buzzfeed.com, weddingchicks.com, somethingturquoise.com, theknot.com, enfemenino.com, shutterfly.com, huffingtonpost.com

Recommended