2 ทริกสุดเจ๋ง เทคนิคยิ้มสวยสู้แสงแฟลชในวันแต่งงานได้ยาวนาน

เทคนิคยิ้มสวย ได้ยาวนานที่ว่าที่บ่าวสาวต้องรู้

ภายในวันแต่งงานทั้งบ่าวสาวนอกจากจะต้องยืนต้อนรับแขกหน้าทางเข้างานแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้คือการถ่ายรูปกับแขกเหรื่อที่มาร่วมแสดงความยินดีซึ่งมีจำนวนมิใช่น้อย สายตาของเจ้าบ่าวเจ้าสาวอาจต้องเผชิญกับ แสงแฟลชแวบเข้ามาตลอดเวลาเกิดอาการแสบตาไปตามๆ กัน แต่อย่าเพิ่งตกใจแพรว wedding มีวิธีแก้ไขพร้อม เทคนิคยิ้มสวย สู้กล้องมาฝาก

1. อย่าสนใจแสงแฟลชวูบวาบ

หลายครั้งที่ช่างภาพกดชัตเตอร์ แสงแฟลชก็จะแว้บว้าบพุ่งออกมาเรียกความสนใจของสายตา เคล็ดลับแก้ไขก็ไม่ใช่เรื่องยาก ขอเพียงอย่าไปสนใจแสงแฟลชนั้น แล้วหันมาปรับสายตาให้ไปโฟกัสที่เลนส์ของกล้องตรงหน้าแทน ก็สามารถช่วยแก้ปัญหาได้

2. ปรับตำแหน่งการวางแฟลช

อีกวิธีหนึ่งที่สามารถช่วยแก้ปัญหาแสงแฟลชเข้าตาได้ก็คือปรับตำแหน่งการวางแฟลช ซึ่งโดยปกติแล้วการจัดวางตำแหน่งแฟลชจะเป็นหน้าที่ของช่างภาพ แต่ถ้าเจ้าบ่าวและเจ้าสาวเกิดอาการแสบตาขึ้นมาจริงๆ สามารถปรึกษากับข่างภาพเพื่อขอให้เขาปรับขยับตำแหน่งการวางแฟลช อาจจะเปลี่ยนตำแหน่งหรือเบี่ยงไปด้านข้างเล็กน้อย ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของสถานที่จัดงานว่ากว้างแคบแค่ไหนด้วย

ไม่ว่าจะโฟกัสสายตาไปที่เลนส์กล้องหรือจะเปลี่ยนตำแหน่งแฟลชก็ตาม วิธีที่ดีที่สุดที่ช่างภาพแนะนำ คือ การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอในคืนก่อนวันแต่งงาน เพราะนอกจากจะช่วยให้สายตาสามารถรับมือกับการถ่ายภาพแบบมาราธอนได้แล้ว ยังช่วยฟื้นฟูผิวพรรณให้สวยสดใสพร้อมถ่ายภาพประทับใจได้แบบไม่เหน็ดเหนื่อย

และนี่คืออีกเทคนิคที่จะช่วยให้ว่าที่บ่าวสาวยิ้มได้อย่างมั่นใจ >>> ทำฟัน ก่อนแต่งงาน เพื่อรอยยิ้มสวยปิ๊งในวันวิวาห์ ต้องเตรียมตัวยังไงบ้างมาดูกัน

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

Recommended