สดชื่นแบบสุดๆ ไปกับ 8 สูตรคลายเครียดให้เจ้าสาวพร้อมรับมือวันสำคัญ

ยิ่งใกล้วันวิวาห์เข้ามาเท่าไหร่ความเครียดก็ถาโถมเข้าใส่เจ้าสาวมากเท่านั้น เพราะยังมีอีกหลายอย่างต้องรีบจัดการให้เสร็จ จนพาลทำให้ไบรดอลกลายเป็นไบรซิลล่าไปได้ เพราะฉะนั้นเราขอแนะนำให้คุณพักทุกอย่างแล้วมา คลายเครียด เตรียมรับวันสำคัญแบบชิลๆ กันดีกว่า กับเคล็ดลับที่เรานำมาฝาก รับรองว่าสุขทั้งกายสุขทั้งใจแน่นอน

ไปฟิตเนส
ถึงการออกกำลังกายจะเป็นหนึ่งในกิจวัตรประจำวันของคุณ แต่ช่วงนี้ขอแนะนำให้ออกกำลังกายแบบเข้มข้นกว่าปกติสักหน่อย เช่น วิ่งบนลู่วิ่งหนักๆ เล่นโยคะร้อนแทนเล่นโยคะแบบธรรมดา หรือปั่นจักรยานให้เหงื่อชุ่ม

ผ่อนคลายในสปา
จองคิวสปาล่วงหน้าแล้วเดินเข้าไปผ่อนคลาย (แถมสวย) แบบเต็มๆ เลือกโปรแกรมนวดเพื่อช่วยคลายเส้นบริเวณคอ หลัง และขา คุณอาจเพิ่มโปรมแกรมดูแลผิวหน้าระหว่างนวดตัวเพื่อให้สวยพร้อมเมื่อเสร็จโปรแกรม แต่ต้องเป็นทรีตเมนต์ที่เคยทำมาแล้วนะ จะได้มั่นใจว่าไม่แพ้จนผื่นและสิวบุกในวันสำคัญ (คราวนี้เครียดกว่าเดิมแน่!)

เดินห้าง
นอกจากสาวๆ จะได้สนุกสนานกับการเดินเตร่ดูของตามห้าง การเดินห้างยังเป็นโอกาสให้สาวๆ ได้ทวนรายการสิ่งของจำเป็นที่ต้องใช้ในงานแต่งงานอีกด้วย หากขาดชิ้นใด คุณก็สามารถซื้อได้ทันที

กินอาหารเพื่อสุขภาพ
ช่วงใกล้วันวิวาห์สาวๆ อย่าใช้เวลาไปแต่กับการเตรียมงานแต่งละเลยเรื่องอาหารการกิน ให้ใช้โอกาสนี้เลือกเมนูอาหารเพื่อสุขภาพอย่างพิถีพิถันขึ้นมาอีกสักเล็กน้อย เช่น ลดอาหารมัน และกินผลไม้ให้มากขึ้น

ไม่ต้องเช็คสภาพอากาศนักก็ได้
สำหรับสาวๆ ที่จัดงานแต่งงานกลางแจ้ง คุณอาจกังวลเรื่องสภาพอากาศจนต้องคอยเช็คสภาพอากาศทุกๆ 15 นาที เราขอบอกเลยว่า เรื่องสภาพอากาศเป็นอะไรที่เหนือการควบคุม ดังนั้นแทนที่จะเอาเวลาไปวิตกกังวล ให้คุณเตรียมแผนสำรองเอาไว้จะดีกว่า

ให้งานจบอยู่ที่ทำงาน
คุยเรื่องงานกับเพื่อนร่วมงานของคุณให้เคลียร์ แล้วเตรียมตั้งระบบตอบรับอัตโนมัติผ่านช่องทางต่างๆ ที่ติดต่อคุณให้เป็นหยุดงาน จนถึงวันที่ที่คุณจะกลับมาทำงาน นอกจากจะช่วยให้คุณตัดความกังวลเรื่องงานแล้ว ยังทำให้ลูกค้าและเพื่อนร่วมงานรู้ว่าจะติดต่อคุณได้อีกครั้งเมื่อไหร่

ตามใจตัวเองแบบสุดๆ
ก่อนวันแต่งงานให้คุณผ่อนคลายแบบเต็มที่ด้วยการตามใจตัวเองแบบสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นซื้อหนังสือกองพะเนินมานั่งอ่านนอนอ่านหรือกินขนมหวานที่อยากกินแต่ต้องอดเพราะลดหุ่นมานานให้ฉ่ำอุรากันไปเลย

ขอบคุณข้อมูล : www.spaparadisoandsalon.com, www.asekellickphoto.com

Recommended