ไอเดียบิวตี้ไอเท็ม สำหรับเป็นของขวัญ เพื่อนเจ้าสาว ให้ไปเพื่อนได้ใช้แน่นอน!

อยากให้บิวตี้ไอเท็ม เป็นของขวัญขอบคุณ เพื่อนเจ้าสาว แต่ไม่รู้จะเลือกยังไงให้เพื่อนถูกใจ แถมได้ใช้ ไม่ทิ้งชัวร์ เรามีคำตอบค่ะ

ของสวยๆ งามๆ อย่างผลิตภัณฑ์บิวตี้ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเมกอัพหรือสกินแคร์ ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับเป็นของขวัญขอบคุณ เพื่อนเจ้าสาว ที่ดีนะคะ เพราะเหล่าสาวๆ ก็ต้องคู่กับของสวยงามใช่มั้ยละ

แต่ทีนี้ปัญหาคือ บางทีเพื่อนเราก็มีหลากหลายคาแรคเตอร์ สีผิวก็ไม่เหมือนกัน สไตล์การแต่งหน้าหรือดูแลตัวเองก็ไม่เหมือนกัน ทำให้เจ้าสาวหลายคนที่อยากให้บิวตี้ไอเท็มเป็นของขวัญให้แก๊งเพื่อนสาวมีอันต้องเปลี่ยนใจไปเลือกอย่างอื่นแทนเพราะกลัวว่าให้ไปแล้วเพื่อนจะไม่เลิฟแถมยังไม่ใช้เอาไปทิ้งไว้เฉยๆ เสียดายแย่ วันนี้แพรวเวดดิ้งเลยขอนำเสนอไปเดีย ผลิตภัณฑ์ความงามสุดคิ้วท์ ที่ไม่ว่าแก๊งเพื่อนสาวของคุณจะเป็นคนแบบไหน แต่งหน้าเยอะหรือไม่แต่ง สาวหวาน สาวเปรี้ยว หรือสาวห้าว ไลฟ์สไตล์เป็นอย่างไรก็ใช้ได้หมดทุกคนชัวร์ มีอะไรบ้างมาดูกันค่า

ลิปบาล์ม

จริงใช่มั้ยละคะที่ต่อให้คุณจะแต่งหน้าเยอะ หรือไม่แต่งหน้า ยังไงลิปบาล์มบำรุงผิวปากก็เป็นสิ่งที่สาวๆ ขาดไม่ได้ แถมช่วงนี้หลายแบรนด์ยังทำแพคเกจจิ้งออกมาได้น่ารักฝุดๆ ให้เป็นของขวัญ เพื่อนได้ใช้ชัวร์

เพื่อนเจ้าสาว
FRESH Lip Balm Holiday Limited Edition
เพื่อนเจ้าสาว
Clinique Chubby Stick Baby Tint Moisturizing Lip Colour Balm Limited Edition Gift Set

เซตยาทาเล็บสีสุภาพ

เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สาวๆหลายคนควรมีติดไว้ในออฟฟิศ เพราะสามารถช่วยชีวิตเราในยามฉุกเฉิน เช่น ต้องไปงานด่วน ไปประชุมสำคัญ หรือเจอผู้ใหญ่ ช่วยให้นิ้วมือดูสุภาพเรียบร้อยได้แบบทันท่วงที เพื่อนสาวได้ไปตอนหยิบใช้ต้องนึกถึงเราชัวร์

เพื่อนเจ้าสาว
O.P.I Breast Cancer Limited Edition Nail Polish Set

ผลิตภัณฑ์โฮมสปา เช่น เทียนหอม

เป็นอีกหนึงตัวเลือกที่แสดงถึงความใส่ใจของเจ้าสาวผู้ให้เป็นอย่างดี และไม่ว่าแก๊งเพื่อนสาวของเราจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหนก็สามารถใช้ได้ค่ะ

เพื่อนเจ้าสาว
Jo Malone Roasted Chestnut Candle and Wood
Sage Sea Salt Gift Set

 

เซตบำรุงผิวกาย

ผิวกาย ใครๆ ก็ต้องดูแลใช่มั้ยละคะ เพราะฉะนั้น เซตผลิตภัณฑ์บิวตี้เพื่อดูแลผิวกายที่ประกอบด้วยครีมอาบน้ำ โลชั่นทาผิว ใยขัดตัวฯลฯ นอกจากเดี๋ยวนี้หลายแบรนด์จะจัดเซตได้อย่างดูน่ารักน่าใช้ เรายังเมกชัวร์ได้ว่าเพื่อนสาวที่ได้ไปต้องชอบใจแน่นอนค่า

เพื่อนเจ้าสาว
Philosophy Amazing Grace Gift Set
Bath & Body Works Hand-Picked Gifts Tiny Treats Gift Set

ในทางตรงกันข้าม บิวตี้ไอเท็มที่ควรหลีกเลี่ยงสำหรับการเป็นของขวัญเพื่อนเจ้าสาว มีดังนี้ค่ะ

น้ำหอม

กลิ่นหอมเป็นสิ่งที่เฉพาะตัวมาก เพราะฉะนั้นการให้น้ำหอมจึงเสี่ยงต่อการที่เพื่อนจะไม่ได้ชอบกลิ่นที่เราเลือกให้ได้ค่ะ

สกินแคร์สำหรับผิวหน้า

ผิวหน้าเซ้นซิทีฟกว่าผิวกาย แถมสภาพผิวและอาการแพ้ของแต่ละคนก็แตกต่างกันอีก สกินแคร์สำหรับผิวหน้าของเพื่อนเราจึงไม่ควรเลือกแทนเพื่อนนะจ๊ะ

เมกอัพประเภทสีสัน

เราอาจจะแน่ใจว่าสีที่เราเลือกให้เพื่อนนั้นเพื่อนน่าจะชอบ แต่ที่จริงแล้วเมกอัพสีสันจะต้องลองด้วยตัวเองถึงจะได้ของที่ถูกใจที่สุดค่ะ (แต่ในกรณีที่เรารู้อยู่แล้วว่าเพื่อนอยากได้สีนี้ รุ่นนี้ แล้วซื้อให้เป็นการเซอร์ไพรส์ก็อีกเรื่องนะ อิอิ)

หวังว่าเหล่าว่าที่เจ้าสาวจะได้ไอเดียในการมอบของบิวตี้ให้เพื่อนสาวได้แบบถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับกันนะคะ คลิกอ่าน ที่นี่ เพื่อดู กิมมิคการตกแต่งของขวัญสุดเก๋ เพิ่มความน่ารักให้ของขวัญเพื่อนเจ้าสาวเราได้อีก!

Recommended