เพิ่มเสน่ห์เจ้าสาวด้วยช่อดอกไม้ 5 เฉดสี ที่ไม่มีวันเอ้าท์!

เพิ่มเสน่ห์ของเจ้าสาวด้วย ช่อดอกไม้ ที่อยู่ในมือ

เจ้าเครื่องประดับทั้งหลายเป็นตัวช่วยเสริมให้เจ้าสาวสามารถแสดงถึงตัวตน บุคลิกภาพ และไลฟ์สไตล์อย่างชัดเจน แล้วจะยิ่งมีความโดดเด่นมากขึ้นเมื่อนำมามิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับ ช่อดอกไม้ ที่อยู่ในมือนั่นแหละค่ะ ถ้าช่อดอกไม้จะช่วยบ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณขนาดนี้  ทำไมคุณไม่ลองเอาดอกไม้ที่คุณชื่นชอบมาสร้างแรงบันดาลใจประยุกต์ลงในงานแต่งงานของคุณในมีสีสันขึ้นล่ะจริงไหมคะ เราเชื่อว่ามันต้องน่าทึ่งมากแน่ๆ เลยทีเดียว งั้นแพรว wedding ขอทำหน้าที่เป็นสไตล์ลิสต์มาช่วยสร้างสรรค์ผลงานผ่านการแปลงโฉมเจ้าสาวให้ดูเฉิดฉายด้วยการจับคู่เครื่องประดับเข้ากับช่อดอกไม้เจ้าสาวแบบคุมโทนใน 5 สีที่ไม่มีวันเอ้าท์!

ช่อดอกไม้
Photo by : Lennart Weibull

ช่อดอกไม้

Classic Blush

เป็นโทนที่จะเน้นสีชมพูซะส่วนใหญ่ แต่ก็ยังมีโทนสีคลากสิคอื่นที่นำมาใช้แทนกันได้อยู่นะคะ ได้แก่ สีครีมขาว สีน้ำตาลอมเทา และสีทองชมพู เป็นสีที่บ่งบอกอารมณ์ของความรักที่ไร้กาลเวลาหรือเสมือนความรักที่เกิดขึ้นใหม่เสมอ ไม่มีวันจืดจางหายไป ที่สำคัญเจ้าสาวที่เลือกใช้เครื่องประดับบวกกับช่อดอกไม้โทนสีนี้ก็จะยิ่งช่วยให้ดูวัยรุ่น เพราะไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีๆ สีนี้ก็ยังคงดูทันสมัยนะคะว่ามั้ย โดยสามารถเลือกใช้ช่อดอกไม้ตระกูลกล้วยไม้สกุลฟาแลนอปซีสหรือที่บางคนเรียกว่าดอกผีเสื้อนั่นแหละค่า (ลักษณะคล้ายผีเสื้อ) หรือจะใช้ดอกกุหลาบก็ได้นะคะ ขอเป็นสีบลัชพิงค์ก็จะยิ่งสวยหวานมาก จากนั้นลองนำตาข่ายสีขาวมาผูกติดตกแต่งช่อดอกไม้ดูสิคะ ยิ่งน่ารักกิ๊บเก๋เลยล่ะ ตบท้ายด้วยรองเท้า สร้อยคอ และกระเป๋าประดับอัญมณีแวววาวเข้าไปด้วย

ช่อดอกไม้
Photo by : Lennart Weibull

ช่อดอกไม้

Purple Passion

มาในสีม่วงอ่อนที่ต้องไล่ระดับจากสีม่วงเข้มที่สุดลงมาจนถึงสีม่วงเฉดพาสเทล ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย เป็นอิสระ ให้ใช้ดอกไลเซนทัส ที่เป็นไม้ดอกขนาดเล็กคล้ายดอกกุหลาบ แต่ออกดอกเป็นช่อ มีกลีบบางอ่อน ดูนุ่มนวล ผสมเข้ากับดอกเดลฟินเนียมที่มีสีเข้มขึ้นมาช่วยให้ช่อดอกไม้โดดเด่นในทันที จากนั้นลองผูกด้วยริบบิ้นขนาดใหญ่สีม่วงเผือก จับคู่กับกระเป๋ากำมะหยี่และสร้อมคอสีม่วงสไตล์โบฮีเมียนก็ดูมีเสน่ห์ไม่น้อยเลยทีเดียว

ช่อดอกไม้
Photo by : Lennart Weibull

ช่อดอกไม้

Spring Greens

ช่อดอกรักเร่ที่มิกซ์เข้ากับดอกอนิโมเนของญี่ปุ่น ซึ่งให้ความกลมกลืนกับใบสีเขียวและสีน้ำตาล กลายเป็นช่อดอกไม้สีเขียว แต่ก็มีการแต่งแต้มด้วยสีขาวบริสุทธิ์ของดอกทิวลิป มองกี่ทีก็ให้ความรู้สึกสดชื่น สบายตา แบบนี้ทุกคนในงานก็ยิ่งอยากมองมาที่เจ้าสาวแน่นอน อิอิ ดอกไม้ทั้งหมดนี้ถูกมัดด้วยริ้บบิ้นสีขาวมีลวดลายสีเขียวเล็กน้อยให้แลดูน่ารักยิ่งขึ้น จับเซทเข้ากับกระเป๋าและรองเท้าสีขาวล้วนแบบเรียบๆ ติดเครื่องประดับผม หรือหวีสับดอกไม้ก็ช่วยให้คุณดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

Photo by :Lennart Weibull

Golden Hour

หากคุณชื่นชอบสีที่แสดงถึงความหรูหรา อลังการ ลองใช้กุหลาบโทนสีเหลืองดูสิคะ โดยนำมาจัดช่อดอกไม้ด้วยดอกคาร่าลิลลี่ ดอกรานังคูลัส และดอกหงอนไก่ เพิ่มเติมด้วยใบบีชและดอกกล้วยไม้ที่มีสีน้ำตาล แซมด้วยดอกซูก้าเบบี้เล็กๆ สีขาวเพิ่มให้ช่อดอกไม้โดดเด่นขึ้นมาทันที รวมดอกไม้ทุกชนิดแล้วมัดด้วยเชือกสีทองแบบเงา ทางด้านเครื่องประดับก็อาจจะใช้รองเท้าทำจากผ้าซาตินปักเย็บลายผึ้งเข้ากับสีทองโทนเหลืองอย่างสวมงาม และเครื่องประดับอื่นๆ ที่เป็นสีทองเปล่งประกายระยิบระยับ

Photo by : Lennart Weibull

Lady in Red

ถ้างานแต่งงานของคุณต้องการโทนสีเจ็บๆ แซ่บลื้มม ก็ต้องเป็นสีแดงเข้มเท่านั้นจริงไหมคะ โดยนำดอกรักเร่ ดอกหน้าวัว ดอกแกลดิโอลัส ดอกหญ้า และเฟิร์น ไปฟอกสีแดงจากดอกกุหลาบหรืออาจเพิ่มความหวานด้วยสีชมพูเพียงเล็กน้อย สุดท้ายนำตาข่ายสีแดงมัดรวม ส่วนเครื่องประดับจะเป็นกระเป๋าหนังวัวสีแดงสดใบกลมมาคู่กับรองเท้าลูกฟูกเพิ่มขนเฟอร์มิงค์ฟูฟ่องสีแดง ช่วยเปลี่ยนลุคเป็นสาวเปรี้ยวได้ทันที

และนี่ก็เป็นเทคนิคการมิกซ์แอนด์แมทช์ช่อดอกไม้ให้เข้ากับเครื่องประดับแบบง่ายๆ และขอบอกเลยว่า 5 เฉดสีนี้ไม่มีเอ้าท์แน่นอนจ้า ดูไอเดียเกี่ยวกับเจ้าสาวเพิ่มเติม คลิกเลย >> https://praewwedding.com/dresses-and-suits/bride

Cr : marthastewartweddings.com, pinterest.com

Recommended