แบบเล็บที่ช่วยส่งให้ แหวนหมั้น ของว่าที่เจ้าสาวดูโดดเด้งจนเพื่อนต้องทัก!

ได้ใส่ แหวนหมั้น วงสวยทั้งที เจอเกิร์ลแก๊งเพื่อนสาวของเรา ก็แบบว่าอยากอวดแหวนหมั้นบนเรียวนิ้วให้เพื่อนเห็นบ้างไรบ้างง่ะ แต่ครั้นจะโชว์ตรงๆ เดี๋ยวโดนเม้าท์หาว่าอวดไง เราก็เลยต้องเนียนโบกไม้โบกมือมั่ง กระดิกนิ้วจนเมื่อยก็ยังไม่มีใครเห็นเลยอะ! แต่ปัญหานี้จะหมดไป ถ้าเหล่าคุณว่าที่เจ้าสาว (หมาดๆ) รู้วิธีการเลือกลวดลายบนเรียวเล็บที่จะช่วยส่งให้แหวนบนนิ้วมือของเราดูโดดเด่นขึ้น รับรองว่าคราวนี้เพื่อนเห็นชัวร์ แต่จะไม่ทักด้วยความหมั่นส่วนตัวรึเปล่า อันนี้เราก็ไม่เกี่ยวนะจ๊ะ 555 มาดูกันเลยดีกว่าว่ามีลวดลายบนเรียวเล็บหรือสีเล็บสีไหนบ้างที่จะช่วยส่งให้แหวนบนนิ้วมือของเราดูโดดเด่นขึ้นค่ะ

ลายดอกไม้

อินเทรนด์ด้วยการประดับเรียวเล็บจากดอกไม้แห้งของจริง ช่วยส่งให้เล็บดูมีดีเทลน่ารัก และยังช่วยให้แหวนบนนิ้วมือดูโดดเด่นขึ้นมาด้วย

แหวนหมั้น
Instagram: nail_unistella

ลายกราฟฟิกง่ายๆ

เมื่อลายกราฟฟิคผสมผสานกับแหวนบนนิ้วมือจะช่วยสร้างความสมดุลระหว่างเรียวเล็บส่วนบน และแหวนส่วนล่าง แหวนของเราจึงดูโดดเด่นชัดเจนขึ้นค่ะ

แหวนหมั้น
fashionmagazine.com

ลายกราฟฟิคเส้นตรง หรือ Striped

เพราะว่าลายเส้นตรงนี้จะช่วยนำสายตาของคนมองไปยังแหวนที่เรียวนิ้วของเราค่ะ และยังเหมาะกับคนเล็บสั้นเพราะช่วยพรางสายตาให้เล็บของเราดูยาวขึ้นด้วยนะ

แหวนหมั้น
Felix Wong for Allure Magazine

เรียวเล็บสีเข้ม

เช่นเดียวกันกับลายกราฟฟิค ก็คือสีเข้มบนเรียวเล็บจะช่วยสร้างสมดุลเวลามองระหว่างเล็บและแหวนที่อยู่บนนิ้วมือค่ะ

แหวนหมั้น

แหวนหมั้น
Pinterest

เรียวเล็บประดับเพชรหรือมุกเม็ดเล็กๆ

ช่วยให้นิ้วมือดูหรูหรา และยังเข้ากับแหวนหมั้นที่ประดับตัวเรือนด้วยเพชรเลอค่า เมื่อดูภาพรวมแล้วก็เลยดูเข้ากั๊น เข้ากัน สวยงามค่ะ

Pinterest

ได้ลวดลายเรียวเล็บที่จะช่วยส่งให้แหวนหมั้นบนนิ้วของเราดูโดดเด่นแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญคือผิวมือของเราต้องเนียนสวยด้วยนะจ๊ะ เพราะเล็บสวย แหวนสวย แต่มือหมองคล้ำก็จบนะจ๊ะ คลิกอ่าน แฮนด์ครีมที่เราแนะนำเพื่อบำรุงผิวมือเจ้าสาวให้เนียนสวย ที่นี่เลย

Credit Photo: Felix Wong for Allure Magazine 

Recommended