ว่าที่ เจ้าสาว ว่าไง? เทรนด์รันเวย์ Fall 2018 ฟันธงแล้วว่าสิ่งต่อไปนี้กำลังอินแน่นอน!

ว่าที่ เจ้าสาว มาอัพเดทด่วน เพราะเหล่าโชว์ดังจากรันเวย์ Ready to wear ประจำฤดูกาล Fall 2018 ฟันธงแล้วว่าเทรนด์เหล่านี้กำลังจะมา!

จบลงไปอีกหนึ่งฤดูกาล สำหรับแฟชั่นโชว์ทั้ง 4 เมืองใหญ่ ประจำฤดูกาล Fall/ Winter 2018  ซึ่งคอลเลกชั่นนี้เป็นแบบ Ready to wear หรือเสื้อผ้าพร้อมใส่ซึ่งไม่เน้นดีเทลหรูหราอลังการเท่าคอลเลกชั่นกูตูร์ก่อนหน้านี้ แต่ถึงกระนั้นเราก็ยังสามารถจับเทรนด์เด่นที่น่าจะมีผลกระทบถึงเทรนด์ชุดเจ้าสาวในปีต่อไปแน่ๆ เหล่าว่าที่เจ้าสาวสายอินเทรนด์สุดๆมาอัพเดทกันหน่อยดีกว่าว่าอะไรบ้างที่กำลังจะมา

เวลแบบใหม่เก๋ไก๋กว่าเดิม

ลืมเวลเจ้าสาวสีขาวเบๆไปได้เลย เพราะโชว์ดังอย่าง Dolce & Gabbana และ  Erdem ประยุกต์เวลเจ้าสาวให้เข้าสู่ยุคโมเดิร์นอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการใช้สีอื่นนอกจากสีขาวบริสุทธิ์ หรือการเติมลวดลายกราฟฟิคอย่างลายจุด ว่าที่เจ้าสาวคนไหนตั้งใจจะสวมเวลเจ้าสาวในวันสำคัญ (หรือแม้แต่หาเวลสนุกๆ ไว้ตอนอาฟเตอรปาร์ตี้ หรือเฮนไนต์) ลองก็อปลุคมาใช้ก็ไม่เสียหายนะ

เทรนด์ เจ้าสาว
Erdem
เทรนด์ เจ้าสาว
Erdem

งานเครื่องหัวอลังการต้องมา!

อีกหนึ่งลูกเล่นจาก Dolce & Gabbana ที่ขนเอาเครื่องหัวสุดอลังการ ไม่ว่าจะเป็นเทียร่า มงกุฏดอกไม้ (ที่มาแบบยกสวน!) หรือที่คาดผมเล่นใหญ่เก๋ไก๋ไปอีก ว่าที่เจ้าสาวที่กำลังมองหาไอเดียแปลกใหม่สำหรับชุดเจ้าสาวของคุณ อย่าได้กลัวที่จะเพิ่มเติมความอลังการให้เทียร่าหรือมงกุฏดอกไม้แมทช์กับชุดเจ้าสาวของคุณค่ะ

เทรนด์ เจ้าสาว
Dolce & Gabbana
เทรนด์ ชุดเจ้าสาว
Dolce & Gabbana

 

ต่างหูใหญ่จากยุค 80 กลับมาแล้วจ้า!

ใครว่าเจ้าสาวต้องคีพลุคด้วยต่างหูเล็กๆเสมอไป? อย่าได้กลัวที่จะเพิ่มความอลังการให้ต่างหูแต่ควรแมทช์กับชุดเปลือยไหล่และทรงผมเปิดหน้าเพื่อบาลานซ์ไม่ให้ดูรกเกินไป เราว่าลุคนี้เหมาะกับเจ้าสาวสายวินเทจสุดๆ

เทรนด์ เจ้าสาว
Simone Rocha
เทรนด์ เจ้าสาว
Simone Rocha

ว่าที่เจ้าสาวสายอินเทรนด์ชอบคอนเท้นต์นี้ของเราไหมคะ? ถ้าชอบ เราแนะนำกดอ่าน ชุดเจ้าสาวแนวโมเดิร์นที่ฉีกกฏไม่ซ้ำใครแต่สวยปังเว่อร์ ดูค่ะ

credit photo: vogue.com

Recommended