20 แบบ การ์ดแต่งงาน ธีมทะเลมีให้เลือกทั้งแบบสดใส เรียบง่าย และคัลเลอร์ฟูล

การ์ดแต่งงาน เป็นเหมือนคาแรคเตอร์ของงานแต่งและบ่าวสาวที่ต้องเลือกให้ดี

หากคุณมีแผนที่จะจัดงานแต่งงานริมทะเลแพรว wedding ขอแนะนำให้คุณเลือก การ์ดแต่งงาน ให้ตรงกับธีมงานและสถานที่ด้วย เราจึงคัดเลือกแบบการ์ดแต่งงานในธีมทะเลมาให้เลือกมาถึง 20 แบบ 5 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแบบ เรียบหรูดูดีให้กลิ่นอายแบบทะเล หรือจะสดใสคัลเลอร์ฟูลแบบทรอปิคัลสุดๆ ก็มีมาให้เลือก ส่วนใครที่ไม่ได้ไปจัดงานแต่งที่ริมชายหาด แต่อยากจัดงานแต่งธีมนี้ในโรงแรม ก็สามารถเลือกแบบการ์ดเหล่านี้ไปใช้ได้ด้วยเช่นกันน้า

Map

แบบการ์ดแต่งงาน

เลือกใช้แผนที่ช่วยสร้างความโดดเด่นให้กับการ์ดแต่งงาน แล้วอย่าลืมวาดท้องทะเล ผืนฟ้า และเรือใบ ใส่ต้นมะพร้าวไว้ด้วยนะ

 

Sea Water Color

แบบการ์ดแต่งงาน

การ์ดแต่งงานแบบเรียบง่ายที่เจือกลิ่นอายท้องทะเลเอาไว้อย่างเต็มเปี่ยม ด้วยการเลือกใช้เฉดสีของน้ำทะเลมาดึงดูดสายตา

 

Colorful

เมื่อพูดถึงทะเลหลายคนก็ต้องนึกถึงสีสันที่สดใส เพราะฉะนั้นลองนำสิ่งนี้มาใส่ไว้ในการ์ดแต่งงานก็ช่วยสร้างอารมณ์ความเป็นซัมเมอร์ได้เป็นอย่างดี ด้วยการเลือกใช้เฉดสีที่ร้อนแรงและใช้เทคนิคการจับคู่สีที่สดใสเอาไว้ด้วยกัน

Print

แบบการ์ดแต่งงาน

การเติมลวดลายที่มีความเกี่ยวข้องกับท้องทะเล ก็ช่วยดึงอารมณ์ให้การ์ดแต่งงานของบ่าวสาวดูเข้าธีมสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น ฟองคลื่น หรือเรือใบ แค่เลือกรูปแบบลายเส้นที่ใช่และบ่งบอกสไตล์ของคู่คุณได้มากที่สุดก็พอ

 

Leaf

ใครว่าท้องทะเลหรือแค่พระอาทิตย์เท่านั้นที่เป็นสัญลักษณ์ของธีมงานแบบทะเล เพราะอีกหนึ่งดีไซน์ที่มองปุ๊บก็รู้ว่าจัดงานแต่งธีมนี้ ก็คือใบไม้ อย่างเช่น ใบของต้นปาล์ม หรือใบของต้นมะพร้าว เป็นต้น ที่ให้กลิ่นอายสไตล์แบบทรอปิคัลสุดๆ ไปเลย

บทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ์ดแต่งงาน >>> แนะนำ 5 นักวาดภาพประกอบ การ์ดแต่งงานสุดเจ๋ง! สำหรับภาพคู่บ่าวสาว

ภาพ marthastewartweddings

Recommended