รวมไอเดีย แต่งตาเจ้าสาว สุดปัง! ทำเป็นเรฟ ยื่นให้ช่างแต่งหน้าได้เลย

ถ้าพูดถึงเรื่องงานแต่งงาน ผู้หญิงอย่างเราจะเป็นกังวลมากในเรื่องความสวยความงาม เจ้าสาวแต่ละคนจะใช้เวลาในการค้นหาตัวอย่างแบบแต่งหน้าและทำผมกันมากเป็นพิเศษและเรื่องการแต่งหน้า “ดวงตา” ถือเป็นส่วนสำคัญที่เจ้าสาวหลายๆคนอยากเน้นให้เด่นเด้งออกมา เพราะนอกจากจะถ่ายรูปออกมาสวยแล้ว ยังสามารถสะกดใจเจ้าบ่าวและแขกภายในงานได้อีกด้วย แพรว wedding รวบรวมไอเดีย แต่งตาเจ้าสาว แบบปังๆ มาให้แล้ว

แต่งตาเจ้าสาว มีข้อควรระวังคือ ถ้าแต่งให้ตาเด่นแล้ว ริมฝีปาก ต้องซอฟต์ลง กฏเหล็กง่ายๆ ที่เจ้าสาวควรรู้ไว้ ถ้าเลือกแบบได้แล้ว ขั้นตอนต่อไปก็นำตัวอย่างพกไปให้ช่างดูได้เลย

เทคนิค

  • สาวเรียบร้อยที่ไม่ชอบการแต่งหน้าจัดและฉูดฉาด  เพื่อให้คุณรู้สึกมั่นใจในวันงาน  เราแนะนำให้คุณแต่งตาโทนสีธรรมชาติที่มีกลิตเตอร์เบาๆ
  • สำหรับสาวๆ ที่อยากดูหรูหราในวันแต่งงาน เราแนะนำให้คุณใช้อายแชโดว์ในโทนสีทองหรือโทนสีส้มไปจนถึงน้ำตาลที่มีส่วนผสมของโกลด์ชิมเมอร์  เทคนิคเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้สามารถช่วยให้คุณเป็นเจ้าของลุคหรูได้ง่ายๆ
  • ลุคแต่งหน้าที่เราขอแนะนำสำหรับสาวเซ็กซี่คือ ลุค Hollywood Glamour ที่เน้นการกรีดอายไลเนอร์ให้ดวงตาสวยคมชัด
  • สำหรับสาวๆ ที่อยากดูสวยหวานในวันแต่งงาน  จำไว้ว่าอย่าลงเปลือกตา  แก้ม  และปากด้วยสีชมพูโทนเดียวกันทั้งหมดเด็ดขาด
  • ดูสวยเฉี่ยว (อย่างสุภาพ) ในวันแต่งงานได้ด้วยการกรีดอายไลเนอร์แบบ Cat Eye ที่เปลือกตาบนและเปลือกตาล่างเพียง 1 ใน 3 แบบเฉียงขึ้นเพื่อให้ดูสวยเฉี่ยว เพียงเท่านี้คุณก็ได้ลุคอย่างซูเปอร์โมเดลที่ใช้ได้จริงในวันแต่งงาน

ชอบลุคไหนจัดกันได้เลย เพื่อความสวยตรงใจที่สุดในวันพิเศษของเรา

เครดิตภาพ : pinterest

ติดตามไอเดียและเทคนิคต่างๆเกี่ยวกับงานแต่งงานได้ที่ praewweddingสาวเรียบร้อยที่ไม่ชอบการแต่งหน้าจัดและฉูดฉาด  เพื่อให้คุณรู้สึกมั่นใจในวันงาน  เราแนะนำให้คุณแต่งตาโทนสีธรรมชาติที่มีกลิตเตอร์เบาๆ  สำหรับสาวๆ ที่อยากดูหรูหราในวันแต่งงาน เราแนะนำให้คุณใช้อายแชโดว์ในโทนสีทองหรือโทนสีส้มไปจนถึงน้ำตาลที่มีส่วนผสมของโกลด์ชิมเมอร์  เทคนิคเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้สามารถช่วยให้คุณเป็นเจ้าของลุคหรูได้ง่ายๆลุคแต่งหน้าที่เราขอแนะนำสำหรับสาวเซ็กซี่คือ ลุค Hollywood Glamour ที่เน้นการกรีดอายไลเนอร์ให้ดวงตาสวยคมชัด สำหรับสาวๆ ที่อยากดูสวยหวานในวันแต่งงาน  จำไว้ว่าอย่าลงเปลือกตา  แก้ม  และปากด้วยสีชมพูโทนเดียวกันทั้งหมดเด็ดขาดดูสวยเฉี่ยว (อย่างสุภาพ) ในวันแต่งงานได้ด้วยการกรีดอายไลเนอร์แบบ Cat Eye ที่เปลือกตาบนและเปลือกตาล่างเพียง 1 ใน 3 แบบเฉียงขึ้นเพื่อให้ดูสวยเฉี่ยว เพียงเท่านี้คุณก็ได้ลุคอย่างซูเปอร์โมเดลที่ใช้ได้จริงในวันแต่งงานสำหรับสาวๆ ที่อยากดูสวยหวานในวันแต่งงาน  จำไว้ว่าอย่าลงเปลือกตา  แก้ม  และปากด้วยสีชมพูโทนเดียวกันทั้งหมดเด็ดขาดดูสวยเฉี่ยว (อย่างสุภาพ) ในวันแต่งงานได้ด้วยการกรีดอายไลเนอร์แบบ Cat Eye ที่เปลือกตาบนและเปลือกตาล่างเพียง 1 ใน 3 แบบเฉียงขึ้นเพื่อให้ดูสวยเฉี่ยว เพียงเท่านี้คุณก็ได้ลุคอย่างซูเปอร์โมเดลที่ใช้ได้จริงในวันแต่งงานสำหรับสาวๆ ที่อยากดูสวยหวานในวันแต่งงาน  จำไว้ว่าอย่าลงเปลือกตา  แก้ม  และปากด้วยสีชมพูโทนเดียวกันทั้งหมดเด็ดขาด

 

Recommended