อาหารที่ เมแกน มาร์เคิล ทานก่อนแต่งงานให้ผิวโกลว์สวยพร้อมเป็นเจ้าสาว!

แอบส่องลิสต์อาหารเพื่อสุขภาพที่ เมแกน มาร์เคิล ทานช่วงก่อนแต่งงานแล้ว เราบอกเลยว่าไม่จำเป็นต้องแพงหรือหรูหรา ก็สามารถช่วยให้ผิวเจ้าสาวโกลว์สวยขึ้นกล้องได้

ดูเหมือนกับว่าตั้งแต่ประกาศหมั้นหมายจนจบพิธีเษกสมรสระหว่าง เจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน มาร์เคิล อะไรก็ตามที่เป็นข่าวเกี่ยวกับการเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวของเมแกนนั้นใครๆก็อยากรู้ไปหมดทุกอย่าง เพราะเชื่อว่าระดับเธอการเตรียมตัวจะต้องไม่ธรรมดาแน่นอน ล่าสุดนี้เราไปรู้มาว่าเธอมีทิปส์การเลือกทานอาหารช่วงที่จะต้องออกงานสำคัญเป็นพิเศษจากการสัมภาษณ์ที่เธอให้ไว้กับ Delish เกี่ยวกับวิธีการเตรียมหุ่นและผิวด้วยอาหารในช่วงที่เธอต้องถ่ายทำซีรี่ส์ Suits ซึ่งเธอบอกว่าอาหารเหล่านี้ช่วยให้ผิวเธอสวยขึ้นกล้อง เราไม่รอช้า นำมาบอกว่าที่เจ้าสาวของ แพรว เวดดิ้ง ทันที! ยิ่งไปกว่านั้น บอกเลยว่าอาหารเหล่านี้ไม่ใช่ของแพงเลยจ้า

เมแกน มาร์เคิล
independent.ie

ทันทีหลังตื่นนอน

ดื่มน้ำอุ่นบีบมะนาว 1 แก้ว

น้ำอุ่นและกรดซิตริกในมะนาว ช่วยกระตุ้นการเคลื่อนไหวของลำไส้ ให้เราขับถ่ายง่ายขึ้น มีส่วนทำให้ผิวเปล่งปลั่งขึ้นและลดการเกิดสิว

เมแกน มาร์เคิล

อาหารเช้า

ข้าวโอ๊ตเต็มเมล็ด กล้วยหอม และ Agave Nectar (เป็นสารความหวานธรรมชาติสกัดจากผลไม้Agave)

กล้วยหอมมีแร่ธาตุแมกนีเซียมและวิตามินที่ช่วยบำรุงผิวหลากชนิด ข้าวโอ๊ตช่วยบรรเทาและปกป้องอาการผิวระคายเคืองได้เมแกน มาร์เคิล

อาหารกลางวัน

สลัด กับโปรตีน เช่น อกไก่ เนื้อปลา

ผักใบเขียวมีแร่ธาตุบำรุงผิวพรรณมากมาย ส่วนโปรตีนในเนื้อสัตว์ช่วยให้เรารู้สึกอยู่ท้อง ไม่หิวบ่อยเมแกน มาร์เคิล

อาหารว่างช่วงบ่าย

แอ็ปเปิ้ล หรือ อัลมอนด์

แอ็ปเปิ้ลเปี่ยมด้วยวิตามินซี ส่วน อัลมอนด์มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยและทำให้ผิวกระจ่างใสเมแกน มาร์เคิล

อาหารเย็น

พาสต้าและซุกกินี่ ตบท้ายด้วยไวน์แดง 1 แก้ว (ไม่ควรทานมากกว่านี้ ไม่งั้นเมาไม่รู้น้าาา)

ไวน์แดงนอกจากจะเปี่ยมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ยังมีสารอาหารที่ชื่อว่า Resveratol ที่ช่วยชะลอวัยได้อย่างดีเยี่ยมด้วยเมแกน มาร์เคิล

นอกจากนั้นยังมีสายข่าวรายงานมาว่า ช่วงเตรียมการแต่งงาน เธอมักจะทานน้ำผักปั่นเป็นประจำ ซึ่งปักและผลไม้นั้นต้องสดและสะอาดจริงๆด้วย

อาหารการกินที่ดี ยิ่งเริ่มเร็วยิ่งได้ผลเร็วนะคะ แถมอาหารเหล่านี้ยังหาซื้อได้ตามซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป ไม่แพง อีกด้วย ไม่ทำตามไม่ได้แล้ว! รู้ทิปส์การทานอาหารแล้ว มาคลิกอ่านทิปส์การออกกำลังกายกันเถอะ!

credit story: allure.com

Recommended