เคล็ดลับมาส์กหน้าเจ้าสาว ที่ใช่และถูกเวลาเพื่อให้เห็นผลลัพธ์ได้ดีที่สุด

เคล็ดลับมาส์กหน้าเจ้าสาว ให้ผิวหน้าสวยเปล่งปลั่ง เพราะเจ้าสาวอย่างฉันเนี่ยแหละสวยที่สุด

พื้นฐานการดูแลผิวหน้ายามค่ำคืนในชีวิตประจำวันเมื่อกลับมาถึงบ้าน แน่นอนว่าต้องเริ่มต้นการลบเมคอัพ ทำความสะอาดผิวหน้า ต่อด้วยผลิตภัณฑ์ปรับสภาพผิว และมาส์กเพื่อคืนความชุ่มชื้นให้ผิวใช่ไหมล่ะ? แล้วคุณผู้หญิงที่กำลังเตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าสาวเคยสงสัยกันหรือไม่ว่า เคล็ดลับมาส์กหน้าเจ้าสาว ที่ถูกต้องมันใช่แบบที่เราทำในทุกๆ วันหรือเปล่า?

เคล็ดลับมาส์กหน้าเจ้าสาว

จริงๆ แล้ว มันก็ถูกนะ แต่เราอยากแนะนำให้คุณลองเปลี่ยนขั้นตอนในการดูแลผิวแบบใหม่ดีกว่า เพราะว่าช่วงเวลาสำหรับการทำทรีทเม้นต์ผิวหน้าและการมาส์กหน้าที่ดีที่สุดคือ ตอนเช้า! ใช่แล้ว จากบทความของ Refinery29 กล่าวว่า การมาส์กหน้าในตอนเช้าจะให้ประโยชน์มากกว่าตอนกลางคืนที่เป็นการเตรียมผิวสู่การนอนอย่างเดียว เพราะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และยังเตรียมผิวให้พร้อมกับการเมคอัพเพิ่มความสวยในแต่ละวันอีกด้วย

Gervaise Gerstner แพทย์ผิวหนังกล่าวว่า “การมาส์กหน้าตอนเช้าจะช่วยเตรียมผิวในการเมคอัพได้ดีที่สุด สามารถเติมเต็มความชุ่มชื้นที่ผิวหน้าต้องการได้ มันก็คล้ายกับการใช้ไพรเมอร์เพื่อเพิ่มน้ำให้กับผิวและเตรียมความพร้อมให้ผิวหน้า นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวหน้ากระชับและทำให้รูขุมขนเล็กลงด้วย”

เคล็ดลับมาส์กหน้าเจ้าสาว

แม้ว่าการมาส์กหน้าตอนเช้าจะมีประโยชน์ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าการมาส์กหน้าเวลานี้จะดีกว่าเวลาอื่นขนาดนั้นนะ เพราะแพทย์ผิวหนังกล่าวเพิ่มเติมว่า “หลังจากการมาส์กหน้าจะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นมากขึ้น แต่การมาส์กหน้าเวลาไหนก็ไม่ได้แตกต่างกันมากนัก”

เอ๊ะ! พอเห็นแบบนี้แล้วคุณก็จะเริ่มรู้สึกสับสนแล้วใช่ไหมว่าตกลงต้องมาส์กหน้าเวลาไหนกันแน่?? ซึ่งเอาจริงๆ มันก็ขึ้นอยู่กับผิวหน้าของแต่ละคนที่แตกต่างกันออกไปและความสะดวกของแต่ละคนด้วย แพรว wedding เลยจะมาแนะนำให้คุณดูสูตรของมาส์กหน้า หากคุณใช้มาส์กหน้าที่มีส่วนผสมของการเติมเต็มน้ำให้กับผิวให้พร้อมสำหรับการลงผลิตภัณฑ์เมคอัพที่ใช้ในแต่ละวันก็ควรใช้ในตอนเช้า แต่ถ้าคุณเลือกใช้มาส์กที่ให้ความกระจ่างใสหรือขัดผิวนั้น ควรจะใช้ในตอนกลางคืน

เพียงเท่านี้ผิวหน้าคุณจะสวยเปล่าปลั่ง แล้วอย่าลืมเลือกใช้สูตรของมาส์กผิวหน้าให้ถูกช่วงเวลานะ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และเรายังได้รวบรวม 10 มาส์กหน้าฉบับเตรียมตัวเป็น เจ้าสาว มีให้เลือกทุกช่วงราคา! ลองเข้าไปดูเป็นทางเลือกกันได้นะคะ

แปลและเรียบเรียงข้อมูลจาก wellandgood
ภาพจาก Pinterest

Recommended