บ่าวสาวแต่งงานหน้าฝน มาดู น้ำหอม ใหม่ ที่เหมาะกับอากาศช่วงนี้ฝุดๆ

งานแต่งงานหน้าฝนสุดโรแมนติกและชุ่มฉ่ำ มี น้ำหอม ใหม่ กลิ่นไหนที่เข้ากับบรรยากาศช่วงนี้สุดๆ เราเลือกมาให้แล้ว

แต่งงานหน้าฝนใครว่าไม่ดีล่ะ นอกจากบรรยากาศจะชุ่มฉ่ำสุดโรแมนติก อากาศยังไม่ร้อนอีกด้วย เหล่าว่าที่บ่าวสาวที่จัดงานแต่งงานในช่วงนี้จึงมักจะหลีกเลี่ยงการจัดงานกลางแจ้งหรือเอ้าดอร์ เน้นจัดงานในร่ม ไม่ว่าจะเป็นห้องบอลรูมในโรงแรมหรือร้านอาหาร น้ำหอม ที่ออกใหม่ในช่วงฤดูร้อน ไปจนถึงฤดูฝนนี้จึงเน้นแรงบันดาลใจที่มาจากความสดชื่นของอากาศ รวมทั้งส่วนผสมจาก ผลไม้ และดอกไม้ที่กำลังผลิบานในช่วงเวลาเหล่านี้ เหล่าว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่กำลังจัดงานแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสายฝนโปรยปราย ถ้าอยากได้น้ำหอมกลิ่นเข้ากั๊น เข้ากันกับบรรยากาศ น้ำหอมกลิ่นใหม่เหล่านี้คือตัวเลือกที่ใช่ซึ่งเราอยากแนะนำค่ะ

 

DKNY Woman Summer Limited Edition EDT (100 ม.ล., 3,400 บาท) & DKNY Men Summer Limited Edition Eau de Clogne (100 ม.ล., 3,900 บาท)

น้ำหอมลิมิเต็ดจาก ดีเคเอ็นวาย ที่มีวางจำหน่ายเฉพาะช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น! ทั้งสองกลิ่นนี้ได้แรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวที่โฉบเฉี่ยวในมหานครใหญ่ น้ำหอมของผู้หญิงจะมีกลิ่นสดชื่นซาบซ่าจากกลิ่นดอกส้ม ไวโอเล็ตลีฟ และโมเดิร์นแอมเบอร์ ส่วนน้ำหอมผู้ชายมาในรูปแบบโคโลญจน์กลิ่นสะอาดบางเบา จากเกรปฟรุต อิตาเลียนเบอร์กาม็อต และไม้ซีดาร์ เหมาะกับคู่บ่าวสาวสายโมเดิร์นสุดๆ

น้ำหอม

 

Issey Miyake L’Eau d’Issey  Eau de Toilette summer (100 ม.ล., 2,900 บาท)

น้ำหอมกลิ่นสดชื่นราวกับกลิ่นสายฝนโปรยปรายที่ได้แรงบันดาลใจจากกลิ่นผลไม้และดอกไม้ในฤดูกาลนี้ โดยใช้กลิ่นหลักจากเกรปฟรุตและลิ้นจี่หอมละมุนเหมือนได้ลิ้มรสค็อกเทลเมืองร้อน ปิดท้ายด้วยกลิ่นวานิลลาและกลิ่นหอมตระกูลไม้เพื่อบาลานซ์ให้เกิดความหรูหรา ชิ้นนี้เราอยากแนะนำสำหรับเจ้าสาวที่ชอบสไตล์กลิ่นเรียบง่ายแต่แฝงด้วยดีเทลล้ำลึก

น้ำหอม

 

Dolce & Gabbana DOLCE GARDEN Eau de Parfum (75 ม.ล., 5,000 บาท)

เจ้าสาวสายหรูที่ต้องเลือกเฟ้นทุกอย่างให้เพอร์เฟ็ค คุณเหมาะกับน้ำหอมจากแบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ชิ้นนี้ที่ได้แรงบันดาลใจจากไอแดดในหน้าร้อนท่ามกลางสวนพฤษชาติแสนสวย ทันทีที่สูดกลิ่นจะได้กลิ่นสดชื่นจากกลิ่นส้มจีน ดอกส้มเนโรลิ และดอกแม็กโนเลีย ผสานกลิ่นครีมหอมหวานจากกลิ่นเนื้อมะพร้าว ปิดท้ายด้วยกลิ่นวานิลลาและไม้จันทน์เทศเพิ่มความรู้สึกอบอุ่น

Guerlain Mon Guerlain EDP (100 ม.ล., 6,400 บาท)

น้ำหอมที่เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่ต้องการลุคเลอค่าประดุจเจ้าหญิง น้ำหอมชิ้นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากดาราสาวผู้เป็นดังดาวค้างฟ้าจากฮอลลีวูดอย่าง แองเจลินา โจลี กลิ่นหอมหวานละมุนจากดอกจัสมินแซมบัคจากภาตใค้ของอินเดีย ไม้จันทน์ คาร์ล่าลาเวนเดอร์ และวานิลลาจากปาปัวนิวกินี ผสมผสานออกมาเป็นดั้งงานวิจิตรศิลป์ที่เหมาะกับเจ้าสาวในวันสำคัญจริงๆ

น้ำหอม

Burberry Mr. Burberry Indigo Eau de Toilette (100 ม.ล., 4,000 บาท)

น้ำหอมสำหรับเจ้าบ่าวสายแนวที่อยากได้น้ำหอมกลิ่นแนวสุภาพบุรุษที่ฉีกกฏเกณฑ์เดิมๆ น้ำหอมกลิ่นนี้จากเบอร์เบอรี่ยังคงเอกลักษณ์ของความเป็นสุภาพบุรุษอังกฤษซึ่งเป็นแก่นของแบรนด์ แต่แอบเพิ่มเติมลูกเล่นความหอมสดชื่นให้กลายเป็นผู้ชายรักอิสระไม่เหมือนใครจากกลิ่นซิตรัสและไม้ แถมท้ายด้วยกลิ่นสายลมทะเลที่ทำให้เรานึกถึงการได้ไปแต่งงานริมชายหาดสุดๆ

น้ำหอม

 

Jo Malone Tropical Cherimoya Cologne (100 ม.ล., 5,400 บาท) และ Cattleya Flower Body Mist (2,200 บาท)

น้ำหอม

โคโลญจน์สองกลิ่นใหม่ ลิมิมเต็ด อิดิชั่น ของซัมเมอร์นี้ที่ได้แรงบันดาลใจจากสีสันสุดเปรี้ยวของประเทศบราซิล และยังสื่อถึงความสดชื่นของหน้าร้อนอีกด้วย เริ่มจาก Tropical Cherimoya Cologne โคโลญจน์กลิ่นหอมหวานเหมือนผลไม้ที่กำลังสุกปลั่งอย่างผลลูกแพร์ ผสานกลิ่นสดชื่นของแพสชั่น ฟลาวเวอร์ อีกหนึ่งกลิ่นคือ Cattleya Flower Body Mist บอดี้มอสก์กลิ่นบางเบาที่ได้แรงบันดาลใจจากการนั่งจิบค็อกเทลริมชายหาด กลิ่นแรกคือกลิ่นซิตรัสและเจนเซียน ผวานให้เกิดความลุ่กลึกมากขึ้นด้วยกลิ่นไม้เวติเวอร์ สองกลิ่นนี้เป็นยูนิเซ็กซ์ที่สามารถใช้ได้ทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวเลยนะ

 

น่าใช้ทั้งนั้นเลยใช่มั้ยล่า หวังว่า ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว ที่แต่งงานช่วงหน้าฝนนี้จะรู้สึกชุ่มฉ่ำ กับสายฝน และได้รับบรรยากาศสุดโรแมนติกอย่างอบอวลภายในงานกันถ้วนหน้านะค้า

ชอบคอนเท้นต์นี้ของเรา? คลิกอ่าน รวม ผลิตภัณฑ์กลิ่นหอม ช่วยให้ เจ้าสาว ผ่อนคลายหายเครียด ที่นี่เลย!

 

credit cover photo: Ivan Zamanuhin / zamanuhin.ru

 

Recommended