อิจหนักไปอี๊กกก กับโมเม้นต์ ขอแต่งงาน กลาง Bridal Fashion Week!

โมเม้นต์ฆ่าคนโสดมาอีกแล้ว เมื่อชายหนุ่มผู้นี้ตัดสินใจ ขอแต่งงาน แฟนสาว กลางรันเวย์ดังที่เพิ่งจบลงไปหมาดๆ รายละเอียดเป็นอย่างไร? มาเผือกกันเร้วว

โอ๊ย อิจหนักอะไรเบอร์นี้คะ! เมื่อชายหนุ่มผู้นี้วางแผนขอแฟนสาวของเขาแต่งงานกลางรันเวย์แฟชั่นโชว์ พีคหนักกว่านั้นคือแฟชั่นโชว์ที่ว่านี้เป็น Bridal Fashion Show ชุดเจ้าสาวไปอี๊กกก ชายหนุ่มผู้นี้คือใคร? และแฟนสาวผู้โชคดีคือใคร? เบื้องหลังแผนการขอแต่งงานสุดอลังนี้เป็นอย่างไร? มาอ่านเรื่องราวของทั้งสองกันค่ะ

IG @thefittestdentist

ทุกๆปีในช่วงเดือนเมษายน จะเป็นช่วงเวลาของการนำเสนอคอลเลกชั่นชุดเจ้าสาวประจำฤดูใบไม้ผลิของปีถัดไป ซึ่งแน่นอนว่าสำหรับเดือนเมษายนปีนี้ ก็จะเป็นการนำเสนอคอลเลกชั่นชุดเจ้าสาวของฤดูใบไม้ผลิปี  2019 และเหล่าแบรนด์ชุดเจ้าสาวต่างๆ ก็จะพากันจัดงานแฟชั่นโชว์เพื่อเปิดตัวคอลเลกชั่นของแบรนด์ตัวเอง รวมทั้งแบรนด์สัญชาติอเมริกันอย่าง Watters เช่นกัน

ขณะที่แฟชั่นโชว์ดำเนินไปจนถึงชุดสุดท้ายที่เราเรียกว่าชุดฟินาเล่ สวมใส่โดยนางแบบสาว Nicole Kaspar เธอเดินหมุนตัวเพื่อกลับไปยังหลังเวที แต่ถูกเรียกให้หยุดกลางคันโดยช่างภาพ เพื่ออ้างว่าจะขอถ่ายภาพ (ซึ่งแน่นอนว่าเป็นส่วนหนึ่งของแผนที่เตี๊ยมกันไว้ก่อนแล้ว) เธอหยุดและโพสอยู่สักพัก สิ่งที่เกิดขึ้นคือ จู่ๆ แฟนหนุ่มของเธอ นามว่า Chad Stapleton  ก็โผล่ออกมาด้านหน้าเวที และพูดกับเธอ ท่ามกลางสายตาสักขีพยานนับร้อยๆคู่ ว่า

ขอแต่งงาน
IG @thefittestdentist

นิโคล ผมอยากทำสิ่งนี้มานานแล้ว และผมอยากให้โมเม้นต์นี้พิเศษมากๆเท่าๆกับที่คุณเป็นคนพิเศษสำหรับผมและผมก็คิดขึ้นมาได้ว่า คงไม่มีโอกาสไหนที่จะดีเท่าโอกาสนี้แล้ว บนรันเวย์ และคุณก็กำลังทำในสิ่งที่คุณรัก…”

แน่นอนว่าพอมาถึงจุดนี้ สาวเจ้าก็น้ำตารื้นขึ้นมา (ผู้เขียนเองพิมพ์อยู่ก็ต้องหยุดจิกหมอนเป็นระยะๆนะ 555) หลังจากนั้น แฟนหนุ่มก็พูดต่อ

ผมไม่เคยเชื่อเรื่องรักแรกพบจริงๆจังๆ แต่ผมต้องยอมรับว่า ครั้งแรกที่พบคุณ มันช่างเป็นความรู้สึกที่แตกต่าง ผมมีความรู้สึกบางอย่างภายในหัวใจ ที่ผมไม่เคยรู้สึกมาก่อน และผมก็อธิบายความรู้สึกนั้นไม่ได้จากโมเม้นต์นั้นมาจนถึงบัดนี้ คุณทำให้ผมมีความสุขอย่างที่ผมไม่เคยคิดว่าจะมีได้ ผมจะขอใช้ชีวิตที่เหลือทำให้คุณรู้สึกแบบเดียวกันและแล้ว เขาก็คุกเข่าลงตรงหน้าเธอ

IG @nasparcat

นิโคลผงกหัวเป็นการตอบตกลง ตามด้วยแชดสวมแหวนหมั้นใส่นิ้วมือของเธอ แน่นอนว่าหลังจากนั้น เสียงปรบมือและร้องโห่ด้วยความดีใจจากเหล่าสักขีพยานทั้งหลายอัดแน่นไปทั้งฮอลล์

IG @brides
IG @nasparcat

แพรวเวดดิ้ง ขอแสดงความยินดีกับทั้งสองด้วยนะคะ เป็นการขอแต่งงานที่โรแมนติกแถมยังครีเอทมากๆ งานนี้ต้องมอบโล่ห์ให้ว่าที่เจ้าบ่าวของเราเลยค่ะ คนโสดคนไหนอ่านแล้วอย่าเพิ่งจิกหมอนขาดกันล่ะ มาคลิกอ่าน ความเชื่อเรื่องเนื้อคู่ ทำตามนี้รับรองลงจากคานชัวร์! กันไปพลางๆก่อนละกันนะ..เฮ้อออ

credit story: brides.com

Recommended