4 สเต็ปสำหรับมือใหม่ ปลุกมังกรน้อยให้ลุกมาพ่นไฟ

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าจะมีเจ้าสาวมือใหม่หลายนางกริ๊งกร๊างมาบ่นกับมาดามว่า ไม่รู้วิธี เล้าโลม ให้เจ้าหนูมังกรน้อยที่หลับใหลของเขาลุกพรึ่บขึ้นพ่นไฟเลยสักนิด บางคนบอกว่าเกิดมาไม่เคยมีเซ็กส์มาก่อนอันนี้มาดามพอเข้าใจได้ แต่กับบางคนบอกที่เคยผ่านศึกรักบนเตียงมาบ้างแต่ไม่เคยเป็นคนเริ่มนี่สิแปลก พอจะเข้าหอเลยอยากสร้างความแปลกใจให้คุณเจ้าบ่าวรู้สึกเซอร์ไพร้ส์ แต่แหมแม้จะเพียรทำแค่ไหนก็บิ้วไม่ขึ้นสักที งั้นมาลองด้วยวิธีเบสิกต่อไปนี้ดีกว่า

อ่ะๆ แต่ก่อนที่จะไปเริ่มสเต็ปแรก มาดามขอบอกก่อนว่า ถ้าคิดจะทำเรื่องนี้ จงทิ้งความอายไว้เบื้องหลัง เพราะปัญหาส่วนใหญ่ของสาวๆ เหล่านี้คือ อายมาก ไม่กล้าเริ่ม แต่ถ้ายังเก้อเขินละก็ รอไปเถอะว่ามังกรน้อยจะตื่นขึ้นมาพ่นไฟ

ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันที่สเต็ปแรกคือ  พยายามทำตัวให้มี “ท่วงท่าเซ็กซี่ประมาณว่าอ่อยนำ”

เชื่อมาดามเถอะค่ะว่า แม้คุณจะเป็นสาวที่มีลุคเรียบร้อยมากแค่ไหนก็มีมุมเซ็กซี่แบบตัวเอง ลองหามันให้เจอ จากนั้นงัดขึ้นมาผสานกับท่วงท่าเซ็กซี่ที่พร้อมจะอ่อยเขาอ่อนๆ ใช่ค่ะ! อ่อย มาดามกำลังให้คุณทำการอ่อยสามีตัวเองด้วยสรีระของคุณนี่แหละ เพราะแน่นอนว่าคุณต้องรู้จักร่างกายของตัวเองอยู่แล้วว่ามีตรงไหนจุดใดที่ใช้อ่อยโชว์เซ็กซี่ได้ เช่นถ้าเป็นสาวมีเอวคอดก้นเด้งก็กลับสู่การแต่งตัวโชว์สัดส่วนสุดเบสิกนั่นคือการเน้นรูปร่างให้เห็น อย่าใส่เสื้อผ้าหลวมโครกเพราะอาจจะดูยุ่งยากพร้อพเยอะเกินไป หรือคุณจะแต่งยังไงก็ได้ให้โชว์เอสเคิฟเข้าไว้ จากนั้นเยื้องย่างวางท่าให้น่ามองเพื่อเป็นการกระตุ้นอารมณ์เริ่มต้น

จากนั้นเข้าสู่สเต็ปที่ 2 คือ “ส่งสายตาเว้าวอนทอดสมอรอไว้ก่อน” อย่าได้มองคุณสามีแบบตอนที่กำลังจ้องจับผิดหรือตาแข็งแบบคนโดนผีเข้า ช่วยกรุณาทิ้งสายตาให้เขาเห็นว่าตาคุณเยิ้มมาก เชื่อมมาก ถ้าทำไม่ได้ให้ลองใช้น้ำตาเทียมหยดให้ตาส่องประกายซะหน่อยแล้วค่อยเดินไปหาก้มไปมองทอดสายตาให้เขา แต่ไม่ต้องถึงขนาดมองไปเอาลิ้นเลียริมฝีปากไปนะคะ แบบนั้นถ้าทำไม่เป็นนี่ได้ลุคปอบหยิบทันที

เอาล่ะทีนี้ เขาอาจรู้สึกแปลกๆ สักหน่อยแต่เชื่อเถอะว่าในความแปลกนั่นคือ เขาเริ่มสนใจคุณบ้างแล้วก็เข้าสู่สเต็ปที่ 3 คือเริ่มรุกด้วยการ “ใช้ระบบสัมผัสปลุกเร้า”  โอ๊ยยยยย คุณคะไม่ต้องหน้าแดงขนาดนั้น มาดามไม่ได้บอกให้คุณรุกล้ำไปยังจุดสงวนของเขา แต่ขอให้เริ่มใช้มือสัมผัสตรงบริเวณที่คุณมั่นใจว่าจะเป็นจุดที่ทำให้เขารู้สึกวาบหวิวขึ้นมาได้ อย่างบางคนเซนซิทีฟตรงกลางหลัง บางคนรู้สึกมาหน่อยตอนี่โดนลูบต้นแขนและสำหรับบางคนสยิวมากเวลาที่โดนไล้ช่วงเอวไล่ลงไปที่ก้นกบหรือไม่ก็เอาปากขบที่หน้าอก ถ้าคุณสัมผัสเขาถึงสเต็ปนี้ขอให้สังเกตให้ดีว่าเขามีปฏิกิริยายังไง ถ้าเริ่มจะสมาธิหลุดจากสิ่งที่ทำตรงหน้าก็เข้าสู่การรุกล้ำจุดสงวนได้เลย

ในการสัมผัสที่ว่านี้ ขอให้ลงน้ำหนักแบบแผ่วเบา เพราะบางคนทำแค่จุดนี้ คุณสามีก็รู้งานจัดการต่อเนื่องกันได้เองก็มี เพราะคุณเองแสดงออกถึงความอยากจะปลุกเร้าเขาขนาดนั้น ส่วนคนที่มีสามีใจแข็งหรือบางทีชอบให้คุณเสิร์ฟให้ต่อ คุณอาจต้องดำเนินเรื่องให้สุดด้วยการเข้าสู่สเต็ปสุดยอดแห่งการปลุกเร้านั่นคือ “ให้ปากช่วยกระตุ้น”

สเต็ปสุดท้ายที่ทำให้มังกรน้อยที่หลับใหลตื่นขึ้นมาพ่นไฟได้ทุกตัวก็คือ การใช้ปากช่วยกระตุ้น และบอกตรงนี้เลยนะคะว่าต่อให้คุณไม่เคยทำมาก่อนหรือทำไม่เป็นก็ต้องฝึกค่ะ ส่วนจะลองแล้วปลื้มไม่ปลื้มค่อยมาว่ากัน แต่อย่าลืมว่ามิชชั่นที่ตั้งไว้คือ ปลุกเจ้ามังกรน้อย!! และนี่คือส่วนหนึ่งของการปลุกที่การันตีว่าได้เรื่องมาแล้วนักต่อนัก

ส่วนที่ว่าทำไมถึงได้เรื่องก็เพราะคุณผู้ชายทั้งหลายมีสัญชาตญาณนักล่าและการเป็นผู้นำ การที่คุณยอมลงไปใช้ปากช่วยกระตุ้นคือการยอมก้มหัวให้ รวมถึงอารมณ์การได้รับการสัมผัสอย่างทะนุถนอมจากคุณมันช่างเร้าใจยิ่งนัก…ถ้าคิดว่ามาดามโม้ละก็ ขอให้แม่เจ้าสาวมือใหม่ทั้งหลายลองทำตามสเต็ปบายสเต็ปดูก่อน แล้วมาบอกผลกันบ้างนะคะว่าเจ้ามังกรพ่นไฟหรือแค่สำลักแค่กๆ

เรื่อง : Madam Hong Hern

Recommended