22 เรื่องบนเตียง ที่ผู้หญิงต้องรู้

12. ใช้มือช่วยตัวเอง

ใช้มือช่วยตัวเองไม่ใช่เรื่องต้องห้าม ตรงกันข้ามในบางครั้งเป็นเรื่องน่าทำเสียด้วยซ้ำ  ยิ่งถ้าเขากำลังงกๆ เงิ่นๆ ลองใช้มือช่วยให้ตัวคุณเองและเขาได้สุขสมเร็วขึ้นอีกหน่อย

13. ไม่จำเป็นต้องรู้เทคนิคพิเศษใดๆ ขอแค่…

ไม่ต้องเตรียมหาเทคนิคพิเศษให้เขาถึงจุดสุดยอด เพราะแท้จริงแล้วมีหลากหลายวิธีที่ทำให้เขาถึงดวงดาว เพราะสิ่งสำคัญกว่านั้นคือทุ่มความสำคัญให้กับปฏิกิริยาของเขาในระหว่างลง มือ โดยไม่ใช้ท่วงท่าหรือเทคนิคที่ทำให้เจ็บปวด (เว้นแต่เขาจะขอ) ทำแบบนี้รับรองว่าคุณไม่มีวันได้ยินเสียงบ่นจากเขาแน่

14. พักผ่อนซะ ถ้าร่างกายต้องการ

ไม่จำเป็นต้องมีเซ็กส์แทบทุกคืน ถ้าคืนไหนจุดไฟไม่ติด  ก็ให้คิดว่าอาจเป็นเพราะวันนั้นคุณวุ่นอยู่กับงานหรือต้องดูแลลูก หลับไปเลยไม่ต้องกังวล เว้นๆ บ้างบางทีก็ดีซะอีก เพราะไฟติดอีกครั้งอาจร้อนแรงกว่าเดิม

15. บางครั้งประโยคที่ว่า “Just Do It” ก็เวิร์กสำหรับเรื่องเซ็กส์

จะมามัวรอให้เขาเป็นฝ่ายเริ่มเพลงรักหรือกระชากเสื้อผ้าของคุณไปทำไม ลงมือก่อนก็ไม่ผิด ผู้หญิงหื่นบ้าง แสดงออกบ้าง ผู้ชายเขาว่าเซ็กซี่นะเธอ

16. ช่องคลอดกระชับคือกุญแจสู่ประตูสวรรค์

เทคนิคการขมิบยังเลอค่าคู่ควรปฎิบัติเหมือนเคย เพราะสามารถช่วยให้คุณควบคุมกล้ามเนื้อบริเวณดังกล่าวระหว่างร่วมรักได้ ทีนี่ล่ะคุณจะควบคุมจังหวะจะโคนระหว่างการร่วมรักได้ดีและนำไปสู่จุดสุดยอด ได้อย่างถูกใจแน่ๆ

7. Doggie ท่าฮิตแสนสนุกตลอดกาล

แม้ท่าทางจะให้ความรู้สึกละม้ายคล้ายเจ้าบ๊อกที่บ้าน แต่จัดท่านี้มาเมื่อไหร่ ความรู้สึกลึกสุดใจบังเกิดให้ซาบซึ้งจนขนลุกไปทั่วตัวมาแน่

18. เจ็บระหว่างมีเซ็กส์ไม่ใช่เรื่องปกติอย่านิ่งเฉย

ถ้าอยู่ๆ เกิดอาการเจ็บระหว่างมีเซ็กส์รีบไปหาหมอด่วนๆ ไม่จำเป็นต้องทน

19. เลิกกังวลกับหน้าตาน้องสาว

แต่ละคนสรีระไม่เหมือนกันอยู่แล้ว อย่าอินกับน้องสาวนางเอกเอวีที่ผ่านการทำศัลยกรรมสวยงามแล้วมานอยด์ใส่ตัว เอง จำไว้เลยว่า ไม่ว่าน้องสาวของคุณจะดูเป็นอย่างไร  มันก็ปกติดีที่สุดของมันอยู่แล้ว

20. เข้าห้องน้ำก่อนเข้านอนเสมอ

ไม่ว่าจะง่วงจนตาจะปิดแค่ไหน แต่หลังมีเซ็กส์ทุกครั้งต้องลุกขึ้นมาฉี่ให้เรียบร้อยเพื่อป้องกันการติดเชื้อทางท่อปัสสาวะ

21. อย่าเซ็งถ้าเขาหลับปุ๋ยก่อนคุณ

เป็นเรื่องธรรมดาที่หลังจากเขาปล่อยพลังทางเพศใส่คุณไปเต็มๆ แล้วจะผล็อยหลับไปก่อน  ฉะนั้นอย่าเซ็งจนเอามาเป็นเรื่องตีกันหลังศึกเซ็กส์สงบลง

22. เขาเสนอ คุณก็สนอง

เอาแบบแฟร์ๆ แบบใจเขาใจเรา ถ้าคุณต้องการแล้วเขาทำให้คุณสุขสมได้อย่างใจ คุณจะปฏิเสธเขาทำไมเมื่อถึงเวลาที่เขาต้องการบ้าง

ภาพ : www.jordangrayconsulting.com

Recommended