เซ็กส์ซู่ซ่ากับ 4 เซ็กส์ทอยมาตรฐานไม่ลองไม่รู้

มีของเล่นมาฝากล่ะ ไม่ใช่ของเล่นกุ๊กกิ๊กเด็กสามขวบด้วยนะคะ เพราะเป็นของเล่นแบบผู้ใหญ่ๆ เขาใช้กัน ถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง ตามมาดามมาเลย เพราะวันนี้มาดามเลยสรุปความถึง เซ็กส์ทอย ระดับมาตรฐานมาให้รู้จักกันเบาๆ 4 ชนิด

แต่ก่อนอื่นขอบอกว่า การที่คุณมีเซ็กส์ทอยในครอบครองไม่ได้หมายความว่าคุณโรคจิตหรือเสพติดเซ็กส์ เพราะของพวกนี้สร้างมาด้วยหน้าที่การใช้งานมากมายกว่าที่คุณคิด ไม่ว่าจะเป็นช่วยบำบัดอารมณ์พีคของสาวโสด หรือช่วยเพิ่มอรรถรสยามจัดเซ็กส์ด้วยกัน ก็แหม…ของแบบนี้แล้วแต่ประยุกต์การใช้งานให้เหมาะสมนี่นา

ดิลโด (Dildo) ถือว่าเป็นเซ็กส์ทอยเบอร์แรกๆ ที่แพร่หลายให้ได้รู้จักกันก็ว่าได้ เรื่องรูปร่างหน้าตาคงไม่ต้องอธิบายเพราะจำลองมาจากอวัยวะสืบพันธุ์เพศชายนั่นแหละ ส่วนหน้าที่การใช้งานก็อย่างที่รู้ๆ คือ ใช้ไม่ต่างอะไรกับการมีเซ็กส์ของชายหญิง หรือแม้แต่หญิง-หญิง ชาย-ชาย ซึ่งแน่นอนว่าขนาดก็มีให้เลือกต่างกันไป ถ้าชอบแบบเอเชียก็ 5-6 นิ้ว ถ้าอยากโกอินเตอร์ก็สัก 7 นิ้วอัพ ส่วนเส้นรอบวงมาเลือกกันอีกที โดยราคาต่อชิ้นอยู่ที่คุณภาพวัสดุในการผลิต ราคาอยู่ที่หลักพันขึ้นไปค่ะ

ไวเบรเตอร์ (Vibrator) ถ้าจังหวะคือหัวใจสำคัญส่วนหนึ่งของการเดินทางเข้าสู่ประตูสวรรค์ของสาวๆ แล้วละก็ เจ้าไวเบรเตอร์เป็นคำตอบหนึ่งที่จะช่วยทำให้สาวๆ ถึงเป้าหมายได้ แต่ฟังก์ชั่นการใช้งานของเจ้าเซ็กส์ทอยชิ้นนี้ มีทั้งในแง่ของการเป็นเครื่องนวดช่วยบรรเทาอาการเมื่อยล้าและเป็นอุปกรณ์สำคัญในการช่วยตัวเองสำหรับสาวๆ

ทีนี้มาดูรูปร่างกันบ้าง สมัยนี้มีให้เลือกเพียบค่ะ ไม่ว่าจะเป็นลักษณะแท่งยักษ์กระชับมือ ที่ใส่รายละเอียดการสั่นไว้ที่ช่วงปลาย ภายในใส่มอเตอร์ช่วยสั่นความแรงสูง หรือจะเป็นแบบเล็กกะทัดรัดหน้าตาไม่ต่างจากดิลโดแต่เพิ่มมอเตอร์เข้าไป หลังๆ มีออกแบบให้เพิ่มพื้นผิวสัมผัสเวลาสอดใส่เข้าไปอีกนิด เพื่อเพิ่มเปอร์เซนต์การสัมผัสจีสปอร์ตให้สาวๆ พุ่งทยายไปถึงจุดสุดยอดได้มากขึ้น

เมื่อก่อนไวเบรเตอร์อาจมีรูปร่างประมารเดียวกันกัญิง มีหลายลักษณะรวมถึงลักษณะแท่งพลาสติก หรือเป็นรูปไข่ใช้สำหรับสำเร็จความใคร่ในผู้หญิงโดยการสอดใส่เข้าไปในช่องคลอด หรือทวารหนัก โดยจะมีการติดตั้งมอเตอร์สั่นเพื่อเพิ่มโอกาสในการถึงจุดสุดยอดในผู้หญิงมากขึ้น ซึ่งราคาก็มีให้เลือกตั้งแต่แบบมินิๆ 400 บาท ถึงหลักพันค่ะ

ไข่สั่น (Egg Vibrators, Bullet Vibrator หรือ Love Egg) ที่เรียกกันหลายชื่อแบบนี้ เพราะมีการสร้างสรรค์รูปร่างให้มีหน้าตาต่างๆ กันไป ที่เห็นกันมากคือคล้ายไข่และกระสุนปืน จะผลิตขึ้นจากวัสดุต่างๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นยาง ซิลิโคน โลหะ พลาสติก หรือแก้ว (อาจมีการนำวัสดุมาผสมผสานกัน) จากนั้นอาจหุ้มด้วยวัสดุอ่อนนุ่มยืดหยุ่นได้ เช่น เยลลี หรือซิลิโคน เพื่อให้รู้สึกดีเวลาสัมผัส แถมยังใส่สีสันสะดุดตาสร้างอารมณ์แฟนตาซีเข้าไปอีกด้วย ส่วนขนาดก็มีให้เลือกทั้งแบบสั้นแบบยาว ประมาณ 2-3 นิ้วหรือ 5 นิ้วไปเลยก็มี ส่วนแบบไหนจะเวิร์คที่สุด ขึ้นอยู่กับจริตของแต่ละคนเลยค่ะ

ทีนี้มาดามขอพูดอีดนิด ถึงเทคนิกการสั่นที่หลายคนอาจสงสัยว่าปลอดภัยไหม จะระเบิดกลางคันหรือเปล่า ขอพูดแบบนี้ละกันว่า รูปแบบการควบคุมเซ้กส์ทอยชนิดนี้มีทั้งแบบเชื่อมต่อสายไฟกับตัวควบคุมและแบบที่มีเครื่องควบคุมระยะไกลผ่านระบบคลื่นความถี่ทางวิทยุ (คือแบบมีรีโมตนั่นแหละค่ะ) คุณสามารถควบคุมความแรงและจังหวะการสั่นได้อย่างที่ต้องการ ส่วนราคาอยู่ที่ 500 บาทขึ้นไปค่ะ

ตุ๊กตายาง (Sex Doll) มีการสร้างตุ๊กตามาใช้งานด้านนี้ตั้งแต่คริสต์ศตวรรษที่ 15 แล้วล่ะค่ะ จนมาถึงตอนนี้ก็อายุการสร้างสรรค์นานโข แต่มาฮอตฮิตมากๆ ก็ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้แหละค่ะ เพราะได้มีการพัฒนาตุ๊กตายางขึ้นหลายแบบ ไม่ว่าจะเป้นเสื้อผ้าหน้าผมมีความเป็นมนุษย์ตัวเป็นๆ มากขึ้น แถมยังส่งเสียงครางได้ ออรัลเซ็กส์ได้ และยังสามารถปรับอุณหภูมิในอวัยวะเพศได้ แถมตอนนี้ยังมีการทำตุ๊กตายางผู้ชายเพื่อให้สาวๆ ได้ใช้งานอีกด้วยนะคะ ซึ่งแน่นอนว่า ราคาอยู่ที่หลักหลายพันขึ้นไปถึงหลักหมื่นเลยก็มีค่ะ

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : https://bitacoramovies.com

Recommended