10 พฤติกรรมจัดฉากสวีทให้แฟนหลงหัวปักหัวปำ

สาวๆ เคยคิดไหมว่าจะมีจริตไหนบ้างที่คุณพอจะทำได้หรือแม้แต่ทำการแสดงขึ้นมาเพื่อบิ้วความต้องการอยากมีเซ็กส์ของหนุ่มข้างกายให้พุ่งทะยานอยากจะฟัดคุณไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดๆ (อ่ะๆ แต่ถ้าจะให้ดี ให้เรื่องบนเตียงจบลงบนเตียงดีต่อหลังมากกว่าที่อื่นๆ นะคะ 555) วันนี้มาดามจึงจัดมาให้เบาๆ กับ 10 กระบวนท่าสร้างจริตให้เขาเกิดอารมณ์อยากจะฟัดคุณ

  1. สวมเสื้อยืดตัวโคร่งคู่กางเกงในตัวจิ๋วเดินเล่นในบ้าน จริตแรกนี้จะดีมากถ้าคุณคือสาวขายาว เพราะช่วงจังหวะที่เท้าก้าวคู่ไปกับชายเสื้อตัวโคร่งที่หมิ่นเหม่สัมผัสแก้มก้นยาวที่คุณก้าวเดินฉับๆ ยิ่งถ้าเขากำลังนั่งง่วนกับอะไรสักอย่างแล้วคุณสวมยูนิฟอร์มที่ว่านี้เดินโฉบไปเฉี่ยวมานะ รับรองคืนนี้ยาวววววว
  2. ช้อนตามองบ้างช่วงจิบเครื่องดื่ม จะเป็นช่วงปาร์ตี้ที่มีมาตินี่ในมือ หรือช่วงก่อนเข้านอนที่มือกำลังประคองแก้มนมร้อนๆ ก็บิ้วแอคติ้งนี้ขึ้นมาได้ จังหวะสำคัญคือ เวลาก้มจิบให้ช้อนตามองเขาสักหน่อย สื่อให้รู้ว่าตอนนี้คอคุณแห้งผากและหิวกระหาย…มากกกกก
  3. สวมเสื้อเชิ๊ตพอดีตัวแต่โนบรามุกเสื้อเชิ้ตไม่จำเป็นต้องจงใจเปิดตู้เขาแล้วหยิบออกมาใส่ เพราะหนุ่มแนวๆ บางคนไม่มีจะให้คุณหยิบ ทางที่ดีมีเสื้อเชิ้ตของตัวเองไว้ก่อน แต่ขอแนะนำให้เป็นเชีตตัวยาวขนาดพอดีตัว สวมทับไปดื้อๆ ทั้งๆ ที่ไม่ได้ใส่เสื้อไหน ถึงตอนนี้คุณคงคิดภาพออกแล้วใช้ไหมล่ะ ว่าอะไรจะผลุบๆ โผล่ๆ ยั่วอารมณ์เขาได้
  4. แกล้งปิดประตูห้องน้ำไม่สนิท เหตุการณ์นี้น่าจะเป็นการจัดฉากที่เรียกได้ว่า กระตุ้นอารมณ์ให้พีคขึ้นมาก็ว่าได้ ประมาณว่าทำให้เขาคิดว่าคุณปิดประตูห้องน้ำไม่สนิท แล้วคุณเองยืนเปลือยเปล่าใต้ฝักบัว คิดภาพตามได้เลยใช่ไหมล่ะว่าคนที่ผ่านมาเห็นจะหยุดแล้วทำอย่างไรต่อ
  5. กางเกงในไฮคัทงับแก้มก้น ถ้าเคยใส่แต่กางเกงในสไตล์ขาสั้นหรือแนวบิกินี่จนชิน ลองเปลี่ยนสไตล์มาใส่กางเกงไนไฮคัทที่กำลังเป็นที่นิยมดูไหม ความเด็ดอยู่ที่ความเว้าสูงที่ช่วยทำให้ช่วงขาส้นๆ ของสาวเอเชียดุยางขึ้นเป็นกอง พ่วงความดีงามอีกนิดตรงที่ความไฮคัทช่วยให้ขอบกางเกงชั้นขยับขึ้นสูงแล้วโชว์แก้มก้อนให้เขาเห็นจนอารมณ์พุ่งได้ง่ายๆ
  6. กระโปรงทรงสอบแนบเนื้อพร้อมร้องเท้าส้นเข็ม ไม่ต้องสั้นกุดแต่แต่งตัวปกติก็กลายเป็นจริตหญิงที่ยั่วให้เขาตื่นตัวได้ไม่เบา ลองหาวาระดีๆ ที่เอื้เหตุผลจะหยิบกระโปรงทรงสอบเข้ารูปมาจับคู่กับรองเท้าส้นเข็มดูสิ ช่วงขาเรียวๆ กับก้นเด้งๆ ที่คุณยืนอยู่ข้างหน้า จะขึ้นลิฟท์หรือเดินขึ้นลานจิดรถ เรารับรองว่าหนุ่มๆ มีใจสั่น
  7. ลืม สวม ก.ก.น. ในวันที่สวมกระโปรงหรือกางเกงขาสั้นดูบ้าง อันนี้พูดจริงไม่ได้ล้อเล่น ก็แหม..ลองดูอย่างใน Fifty Shades of Grey ดูสิ ตอนที่นางเอกอ่อยพระเอกด้วยการไม่ใส่กุงเกงลิงอ่ะ มีผลลัพธ์แบบไหน
  8. บิ้วอารมณ์ด้วยจริตการกินแน่นอนว่าตอนหิวๆ คุณอาจจะอยากตั้งหน้าตั้งตากินทุกสิ่ง แต่สาวๆ ค่ะ ช่วงจังหวะที่พอมีอาหารตกถึงท้องแล้ว ก็ลองเพิ่มเปอร์เซนต์การมีจริตลงไปตอนกินบ้าง อย่างเช่นแกล้งทำทีว่าฟองนติดเหนือปาก หรือซอสพริกซอสมะเขือเทศเลอะมุมปาก จากนั้นก็ตวัดลิ้นเบาๆ ทำความสะอาดซะ ทริกเด็ดคือจังหวะที่เก็บกวาดสายตาต้องประสานเขาเสมอนะจ้ะ รับรองได้เลยว่าเขาจะต้องจินตนาการไปถึงไหนๆ อย่างแน่นอน
  9. หยอกเอินบริหารเสน่ห์กับหนุ่มอื่นๆ ในปาร์ตี้บ้างก็ดีนะ ความน่าหมั่นไส้ปนน่าหมั่นเขี้ยวผสานความหึงหวงเมื่อยามที่คุณบริหารเสน่ห์กับหนุ่นอื่นต่อหน้าต่อตา ทำให้เขาอยากจัดบทลงโทษให้คุณตรงนั้นเลย ไม่เชื่อลองดูนะคะ
  10. แกล้งทำของตกและก้มลงเก็บตรงหน้าเขา จริตจัดสร้างอย่างสุดท้ายที่แค่หัวข้อคุณคงนึกภาพตามได้ไม่ยาก แต่ที่จะต้องลถ้นคือท่วงท่าการก้มของคุณกับองศาที่เขาจะเห็นสิ่งที่สาวๆ นำเสนอ ถ้าคุณเลือกมุมดี เตรียมของใต้กระโปรงพร้อมรับรองว่าเขาแทบกระโดดฟัด แต่ถ้าทำขนาดนี้แล้วอารมณ์อยากฟัดคุณยังไม่บังเกิด สาวๆ คงต้องพิจารณาด่วนๆ แล้วล่ะ ว่างานนี้คุณบกพร่องหรือเขาเปลี่ยนไปตรงไหน

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : static.pexels.com

Recommended