5 สิ่งต้องทำ ถ้าไม่อยากให้เธอหน่ายเรื่องบนเตียงของคุณ

ถ้าหนุ่มๆ คิดว่า หลังจากที่คุณมีอะไรกับสาวๆ แล้วเธอต่างหากที่จะต้องเป็นฝ่ายดูแลตัวเองให้ดีและทำนิสัยน่ารักเพื่อคุณจะไม่ไปแลใครนอกจากเธอละก็ จงคิดใหม่!! เพราะสาวสมัยนี้ แม้เธอไม่ปันใจง่ายๆ แต่อาจหน่าย เรื่องบนเตียง ของคุณได้ มาดูกันดีกว่าว่าสาวๆ เขาอยากให้คุณดูแลตัวเองอะไรบ้าง เพื่อที่เวลาจัดเซ็กส์ คุณจะยังคงเอ็กซ์ในสายตาเธอเสมอ

ดูแลรูปร่าง

สาวๆ หลายคนบ่นกับมาดามว่า ตอนเลิฟกันใหม่ๆ เขานะหุ่นดีมาก น่าฟัดน่ากอด แม้จะมีพุงก็มีแบบเบาๆ ไม่ย้วยจนต้องหันหน้าหนีหรือหลับตาปี๋เวลามีอะไรกัน แต่พออยู่ๆ ไปหนุ่มข้างกายก็กลายสภาพจากราชสีห์กล้ามแน่นเป็นเจ้าหมูตัวกลมที่จัดเซ็กส์ท่ามิชชั่นนารีทีไรรู้สึกหายใจไม่ออกทุกที ฉะนั้นเรื่องนี้หนุ่มๆ ก็ระวังหน่อย ชวนเธอไปออกกำลังกายช่วยกันกระชับกล้าม ไม่ใช่ขอเธอให้สวยแค่ฝ่ายเดียว เพราะเธอเองก็อยากให้คุณหล่อทั้งบนเตียงและนอกเตียงเหมือนกัน

เพิ่มสีสันให้เซ็กส์ซะบ้าง

เซ็กส์แบบเดิมๆ บางทีทำไปซ้ำๆ ก็เบื่อนะ และถ้าคุณคาดหวังว่าสาวๆ จะลุกขึ้นมาเป็นผู้นำจัดเซ็กส์ทุกครั้งไปก็คงไม่ใช่ สาวๆ จึงอยากให้คุณเสาะหาเทคนิกเลิฟลีลาเซ็กส์ใหม่ๆ มาเสิร์ฟเธอบ้าง ไม่ต้องใหม่สดเสมอทุกทีจนเธอตามไม่ทัน แต่นานๆ ทีมีเซอร์ไพร้ส์ก็โอเหมือนกันนะ

รู้จักความเซ็กซี่ของตัวเอง

หนุ่มบางคนไม่รู้หรอกว่าตัวเองมีความเซ็กซี่แฝงอยู่เหมือนกันนะ สาวบางคนมองว่า ผู้ชายมีหนวดมีเครานิดๆ เซ็กซี่มากๆ บางคนบอกว่าแผงอกแน่นๆ ต่างหากที่เรียกอารมณ์ได้ หรือสาวบางนางชอบมองบั่นท้ายของแฟนหนุ่ม เพราะมองทีไร อารมณ์พีคมาตลอดๆ ประเด็นคือ แค่คุณรู้จักว่าคุณมี่ความเซ็กซี่ดึงดูดอารมณ์เธอตรงไหนบ้าง แล้วหมั่นนำเสนอ (แบบเนียนๆ) รับรองว่าเธอไม่มีเบื่อ แถมยังถวิลหาคุณเรื่อยๆ แน่นอน

คุยกันก่อนฟัดก็ดีนะ

เจอหน้าจัดเลยนี่ไม่ไหวนะ แต่นี่กลายเป็นสิ่งที่คู่รักทั้งหลายเจอกันมาแทบทั้งนั้น เธอทั้งหลายอยากให้คุณมองเธอเป็นแฟนสาวที่น่าถนอม ไม่ใช่เป็นเครื่องจักรทางเพศที่มีอารมณ์ปุ๊บจัดเซ็กส์ปั๊บได้เลย  เพราะถ้าคุณทำกับเธอแบบนั้นกับเธอบ่อยๆ เธอจะรู้สึกไร้ค่า และไม่ได้สัมผัสถึงความรักของคุณเลย จะมีก็แต่ความใคร่ที่คุณหยิบยื่นให้ ฉะนั้นช่วยเอาใจกันบ้างดูแลกันหน่อย ชวนคุยถามไถ่สารทุกข์สุขดิบก็ดีนะแล้วค่อยจู่โจม

ไม่ต้องแก้หมดก็ได้

สาวๆ รู้สึกว่า เวลาจะจัดเซ็กส์ไม่ต้องจับเธอเปลื้องผ้าออกหมดทุกชิ้นก็ได้นะ และตัวคุณเองก็เหมือนกัน ไม่ต้องถอดเสื้อผ้าจนหมดก็จัดเซ็กส์ได้ แถมบางทียังได้อารมณ์กว่าตอนล่อนจ้อนอีกด้วย ให้เหลือไว้บ้างชิ้นสองชิ้น พอให้ดูว่าคุณจัดเซ็กส์แบบหยาบๆ แบบนี้มาดามบอกเลยนะว่ามีรสชาติกว่าเซ็กส์เดิมๆ ตั้งเยอะ

5 เรื่องง่ายที่ที่มาดามนำมาฝากกัน หนุ่มๆ ลองทำตามกันดูละกัน ถ้าทำได้ครบรับรองเลยว่า เรื่องบนเตียงของคุณทั้งคู่จะมีสีสันและที่สำคัญเธอจะไม่เบื่อไม่หน่าย และมีแต่อยากจะจัดเซ็กส์กับคุณทุกเมื่อเชื่อวันเชียวละ

ภาพ : http://tipsofdivorce.com/

Recommended