10 ไอเดียกิจกรรมแก้เบื่อที่คู่รักต้องทำรับประกับความสวีทเว่อร์

ทำแต่กิจกรรมเดิมๆ น่าเบื่อไหมค่ะ? งั้นลองมาดู ไอเดียกิจกรรมแก้เบื่อ ที่คู่รักต้องทำ อยากรู้แล้วใช่ไหมละว่ามีกิจกรรมอะไรที่คู่เราจะทำได้บ้าง ตามไปดูกันเลย

1. จูงมือถ่ายภาพสไตล์ Minimal

เทรนด์ที่กำลังมาแรงและนิยมกันในหมู่ของวัยรุ่นคงจะหนีไม่พ้นการถ่ายภาพของชาวฮิปสเตอร์ ที่ออกมาในแนว Minimal คือรูปที่แสดงหน้านิ่ง ไม่มีอารมณ์ หันข้างบ้าง หรือเหม่อมองไปทางอื่นในสถานที่ ที่มีพื้นหลังเรียบๆ และนำภาพที่ได้มาแต่งในโทนสีขาวขุ่น เพียงเท่านี้ก็กลายเป็นคู่รักสายฮิปสเตอร์กันแล้วจ้า

Simply-girly1

2. คู่รักสาย Healthy

เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็หันมารักสุขภาพกันมากขึ้น บวกกับเทรนด์ของรองเท้ากีฬาที่กำลังนิยมกันสุดๆ หลายต่อหลายคู่รักก็เลยจับมือกันเข้าฟิตเนส แถมยังมีท่าออกกำลังกายเป็นคู่ด้วยนะ บางคู่ก็พากันไปวิ่งกันที่สวนสาธารณะ ขี่จักรยานมุ้งมิ้งกันไป แล้วเซลฟี่ลงไอจี แหม…น่าอิจฉาจริงๆ

3. ผจญภัยสุดมันส์กับกิจกรรมแอดเวนเจอร์

สำหรับคู่รักที่ชื่นชอบกิจกรรมแอดเวนเจอร์ ต้องไม่พลาด ไม่ต้องไปไกล เพราะในกรุงเทพฯ ก็มีสถานที่ให้คู่รักมาผจญกันแบบสุดเหวี่ยง เพราะเดี๋ยวนี้กำลังเป็นที่นิยมอย่างแรง เหล่าดารา หรือไม่ว่าใครๆ ก็ไปกัน เป็นอีกกิจกรรมที่แปลกใหม่ น่าตื่นเต้น และยังได้ในเรื่องของสุขภาพอีกด้วย

AP4_0186

4. แบ็คแพ็คคู่รัก

ไปเที่ยวแบบสบายๆ นอนบ้านพักเขาไม่นิยมแล้วนะเธอ เพราะกระแสเที่ยวแบ็คแพ็คไปแต่ตัวทัวร์เป็นคู่สองต่อสองนิยมสุดๆ ไปเลย ไม่ต้องมีรถขับ แต่เดินทางด้วยรถไฟ หรือรถทัวร์ ไปแบบไม่มีจุดหมายปลายทาง เรียกได้ว่าไปหาเอาข้างหน้าไม่ว่าที่พัก ที่เที่ยว เจอร้านไหนก็กินร้านนั้น แบบว่าเป็นคู่รักที่ชิลล์ๆ กินง่ายอยู่ยังไงละ

5. จับคู่จิตอาสา

ใจบุญสุนทานก็มา สำหรับคู่รักที่ชอบพากันไปทำจิตอาสา ทำความดี บนเขาบนดอย นำอาหารเสื้อผ้าของใช้ไปให้เด็กๆ ที่ขาดแคลน หรือถ้าในกรุงเทพฯ ก็จะนิยมไปเลี้ยงอาหารเด็กที่สถานสงเคราะห์ หรือบ้านพักคนชรา เป็นกิจกรรมที่ดีและสร้างสรรค์เป็นอย่างมาก สนับสนุนสุดๆ เลยค่า

6. เดินสายไหว้พระ-ทำบุญ

เดี๋ยวนี้คู่รักเขาก็หันหน้าเข้าวัดเข้าวา ทำบุญกันเยอะขึ้นเหมือนกันนะจ๊ะ เพราะอะไรนะหรอ ? ทำบุญร่วมชาติ ตักบาตรร่วมขัน ชาติหน้าฉันใดก็จะได้เกิดมาเป็นเนื้อคู่กันอีกยังไงละ ว่าแล้วอาทิตย์นี้ก็ลองชวนคุณแฟนเลยสิจ้ะ ปล่อยนกปล่อยปลา น่ารักมุ้งมิ้งไปอีก

7. คู่รักนักกิน

เรื่องกินเรื่องใหญ่สำหรับคู่รักที่ชอบตระเวนหาร้านอาหารอร่อยๆ เรียกว่าว่างทั้งทีเสาร์-อาทิตย์ ก็ไม่รู้จะไปไหน นอกจาก “ตัวเอง….ไปกินร้านนี้กันไหม เค้าพึ่งดูรายการมาน่ากินมากเลย” ร้านไหนอร่อย ไม่อร่อย เด็ดไม่เด็ด เป็นอันว่ารู้กันทุกร้านเลยทีเดียว

กิจกรรมคู่รัก

8. เช็คอินโชว์ความหวาน

โลกโซเชียลมันมาแรง ถ้าไม่เล่นก็จะหาว่าตกยุคสิจ้ะ ไม่ว่าจะไปไหนทำอะไรก็ต้องบอกให้ทั้งโลกรู้กันนิดนึงว่าทำอะไรอยู่ เค้าอยู่ร้านนี้นะ อยู่กับแฟนด้วย ยิ่งถ้าเป็นสถานที่ใหม่ๆ พึ่งเปิดละก็….ต้องรีบไปเช็คอินโชว์ความหวานด่วนๆ เลยค่ะ เดี๋ยวคนอื่นจะหาว่าเป็นสาวยุคหลังได้นะเธอ

9. เสริมสวย เสริมหล่อ

ไม่ใช่แต่ผู้หญิงแล้วนะที่จะเข้าร้านเสริมสวยได้ ผู้ชายแมนๆ ก็หันมาเข้าร้านเสริมสวยเช่นกัน แต่ไม่ได้ไปเสริมสวยนะ อย่าพึ่งเข้าใจผิด ไปเสริมหล่อต่างหากจ้ะ ไปกันแบบเป็นคู่ชวนกันไปทำหน้า ยกกระชับ หน้าเนียน เต่งตึง จะได้ออกมาสวยหล่อกันทั้งคู่ยังไงละ

10. ธุรกิจคู่รัก พารวย

ไม่ทำมาหากินก็อยู่ไม่รอดนะจ้ะ บรรดาคู่รักเลยพากันลงทุนทำธุรกิจเล็กๆ น้อยๆ พบเห็นกันได้ทั่วไปในโลกโซเชียล เช่นขายครีม ขายขนม มีเงินมากหน่อยก็เปิดร้านเป็นของตัวเอง อย่างร้านกาแฟ ร้านเบเกอรรี่ ขยันทำมาหากินแบบนี้รับรองว่าไม่นาน รวยแน่ค่า

ภาพ : article.shopspotapp.com, www.teambenefit.co.uk, www.bounceinc.co.th, www.girlsallaround.com

อ่านบทความเพิ่มเติม

คุณสมบัติแม่สามี & แม่ยาย แบบนี้แหละที่ลูกสะใภ้และลูกเขยอยากเจอ

เช็กด่วน 6 สัญญาณนี้จะบอกให้คุณรู้ว่า “เราพร้อมแต่งงานกันแล้ว”

บอกลาคานกับ 8 วิธี จีบเขาก่อนยังไงไม่ให้น่าเกลียดเนียนๆ แบบไม่นก

Recommended