7 ท่าเซ็กส์ จัดให้คนท้องได้สุขสม

ถ้าสาวๆ ที่กำลังตั้งท้องเกิดมีอารมณ์ขึ้นมาในช่วงตั้งครรภ์ มาดามขอบอกเลยว่า ไม่ต้องกั๊กและไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดอันตราย เพียงแต่ต้องจำว่า อย่าจัดเซ็กส์ในท่านอนหงายเด็ดขาด จากนั้นจงเริ่มเรียนรู้ท่าเซ็กส์ดังต่อไปนี้ให้เชี่ยวชาญ แล้วคนท้องอย่างคุณจะได้สัมผัสกับการมีเซ็กส์ที่ยังไงฟินได้แบบเซ็กซี่สุดๆ

ท่าที่ 1 Face to Face

บางครั้งการมองตาอาจเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่คุณกำลังมองหาอยู่ก็ได้ เพราะท่าแบบนี้เป็นท่าที่โรแมนติกและช่วยกระตุ้นความรู้สึกได้อย่างดี ถึงแม้ว่าจะมีหน้าท้องคั่นกลางอยู่บ้าง แต่ก็ยังช่วยให้คุณได้ส่งความรู้สึกผ่านดวงตาและใกล้ชิดกันได้มากขึ้น

ท่าที่ 2 Lotus

ท่านี้ฝ่ายชายจะต้องนั่งขัดสมาธิ ส่วยฝ่ายหญิงนั่งลงบนตักของผู้ชายแล้วหันหน้าเข้าหากัน ซึ่งเมื่อทั้งคู่นั่งประกบกันเรียบร้อย เวลามองจะเหมือนดอกบัวตูม จนกลายเป็นที่มาของชื่อนี้ไงล่ะ ท่าดอกบัวนี้ จัดได้ว่าเป็นท่าสุดโรแมนติกอีกท่าเลยก็ว่าได้นะ ยิ่งถ้าคุณสอดใส่พร้อมโอบกอดไปพร้อมๆ กัน จะยิ่งอบอุ่นและได้อารมณ์ฟินเว่อร์

ท่าที่ 3 Woman on top

ท่านี้ฝ่ายหญิงจะได้กำหนดมุมและองศาของร่างกายตัวเอง รวมถึงสามารถกำหนดจังหวะเร็วช้าได้ด้วย ทำให้ฝ่ายหญิงรู้สึกสบายมากขึ้น แถมท่านี้จะช่วยกระตุ้นคลิตอริสได้ดีจนอารมณ์กระเจิงเลยก็ว่าได้ คำเตือนเตือนหนึ่งเดียวที่อยากบอกคือ อย่าสอดใส่ลึกเกินไปและอย่าเมามันจนเผลอกระแทกตัวแรงเกินจำเป็น เพราะอย่างไรเสียคุณก็ยังมีเจ้าตัวน้อยอยู่ในพุงกลมนะจ้ะ

ท่าที่ 4 The Drape

ท่านี้ผู้หญิงจะต้องนอนลงที่ขอบเตียงปล่อยขาห้อยลงมาให้เท้าแตะพื้น ในขณะเดียวกันฝ่ายชายก็ต้องยืนอยู่ตรงปลายเตียงด้วย ซึ่งสิ่งสำคัญสำหรับท่านี้ก็คือ คุณควรจะมีเตียงหรือโซฟาที่สูงในระดับเอวของฝ่ายชายพอดี เพราะจะช่วงทำให้เข้าถึงคลิตอริสได้ง่ายยิ่งขึ้น แถมหนุ่มๆ ยังไม่เมื่อยอีกดีวยนะ

ท่าที่ 5 Spooning

เซ็กส์เนิบนาบ ช้าๆ แต่ถึงอารมณ์ต้องยกให้ท่านี้เลย เพราะด้วยลักษณะการนอนตะแคง แล้วหนุ่มๆ ประกบตัวอยู่ด้านหลัง จะทำให้หน้าท้องของฝ่ายหญิงไม่เป็นอุปสรรคคั่นกลาง เหมาะกับการมีเพศสัมพันธ์ในช่วงที่ท้องเริ่มใหญ่มากแล้ว อาจใช้หมอนรองท้องสำหรับผู้หญิงที่ตั้งครรภ์มาช่วงรองรับหน้าท้องด้วยก็ได้

ท่าที่ 6 Doggy Style

เป็นคนท้องที่มีเซ็กส์แบบเซ็กซี่ด้วยท่านี้ เพราะอาการที่คุณหันหลังให้ แล้วจะคุกเข่าหรือเอามือยันกำแพงไว้ เขาก็ยังรู้สึกได้ถึงก้นงอนๆ กับช่วงเอวของคุณที่สมมาตรกับแผ่นหลังเนียนๆ แถมท่านี้ยังช่วยลดแรงกดที่หน้าท้องของฝ่ายหญิงได้เป็นอย่างดี ทำไปเถอะ รับรองไม่ผิดหวัง

ท่าที่ 7 Reverse Cowgirl

เมื่ออายุครรภ์มากขึ้นผู้หญิงหลายคนมักจะรู้สึกเขินอายกับหน้าท้องที่มีขนาดใหญ่ระหว่างมีเซ็กส์ ดังนั้นจึงมักเลือกที่จะหันหลังให้ฝ่ายชายในขณะที่ตัวเองอยู่ด้านบน ทำให้สาวๆ รู้สึกถึงมุมและองศาที่แตกต่างไปจากปกติ และทำให้ฝ่ายชายเห็นมุมที่ฮอตที่สุดของผู้หญิงด้วยนะ

มาดามของปิดท้ายด้วยช่วงเวลาแห่งความสุขของสาวตั้งครรภ์ว่า เธอจะฟินหนักๆ กับการมีเซ็กส์ในช่วง 3 เดือนแรก และจะมีความต้องการเพิ่มมากขึ้นในช่วงเดือนที่ 4-6 จากนั้นความต้องการจะค่อยๆ ลดลงซึ่งความรู้สึกที่ว่า ไม่ใช่ว่าจะเกิดขึ้นกับทุกคน แต่ถ้าเกิดขึ้นแล้ว หนุ่มๆ ก็อย่าละเลย รีบจัดเซ็กส์ในท่าเหมาะๆ ที่มาดามแนะนำด้วยละ

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : www.starrfmonline.com

Recommended