6 สิ่งพึงระวังถ้าริจะมีเซ็กส์ช่วงฮันนีมูนสุดดี๊ด๊า

ถ้าคุณกำลังวางแผนกิจกรรมเด็ดช่วงฮันนีมูนอยู่ มาดามขอให้คุณใส่ข้อพึงระวังทั้ง 6 ข้อนี้ที่มาดามกำลังจะบอกลงไปด้วย เพราะบ่าวสาวหลายคู่พลาดมาแล้ว ซึ่งสิ่งที่ตามมาไม่ใช่แค่อาการหงายเงิบระหว่างคุณกับคนรักเท่านั้น แต่บางความพลาดคือความอับอายแบบข้ามประเทศเลยทีเดียว

นับวันให้ดีก่อนจะพลาดความสนุก

100% ของคู่รักต้องคิดอยู่แล้วว่าฮันนีมูนทั้งทีต้องใส่แผนสวีทหวานจัดเซ็กส์เข้าไปอย่างน้อยๆ ก็สักรอบ แต่เกิดสาวๆ นับวันพลาดจนวันเที่ยวปะทะวันแดงเดือดขึ้นมา ทีนี้ก็เซ็งสุดสิจะเหลืออะไร ก็แหม…ชุดนอนสุดเอ็กซ์ที่เตรียมมาจะได้ใช้ตอนไหน

อย่าลืมตรวจสอบโลเคชั่น 360 องศา

ต่อให้คุณมั่นใจว่าที่พักแห่งนี้สุดแสนจะส่วนตัว แต่อย่าลืมนะว่า อาณาบริเวณของที่พักไม่ได้จำกัดแค่กำแพงสี่ด้าน ฉะนั้นการจัดเซ็กส์ที่ริมระเบียงห้องด้านที่หันหน้าออกสู่โลกภายนอกอาจไม่ใช่จุดปลอดภัยเสมอไป เพราะกล้องส่องทางไกลพัฒนาไปถึงไหนต่อไหน และกล้องถ่ายภาพระยะไกลไม่ได้แพงขนาดที่จะหาซื้อมาใช้ได้ยากเหมือนเมื่อก่อน

Do Not Disturb! แขวนสิ รออะไร

ป้ายห้ามรบกวนที่ว่านี้คุณต้องไม่ลืมแขวนเด็ดขาด โดยเฉพาะในช่วงที่ต้องการปฎิบัติกิจเซ็กส์ เพราะมีมาแล้วนะคะ ที่คู่รักบางคู่เกิดคึกคักจัดเซ็กส์ยามเช้าแล้วลืมแขวนเจ้าป้ายนี้ ผลคือ 10.00 น. แม่บ้านทำความสะอาดสุดขยันก็เปิดห้องผัวะเข้ามาเลยจ้า อ้าว…ทีนี้จะเห็นอะไรล่ะ ก็หนังสดคาสองตาแบบไม่ต้องดาวน์โหลดให้เปลืองแรมไงล่ะ

เช็ควันหมดอายุของถุงยาง

โรงแรมส่วนใหญ่จะจัดถุงยางอนามัยแบบมาตรฐานมาให้ประจำหัวนอน แต่ความพลาดคือ บางโรงแรมไม่ได้เช็คเอาซะเลยว่าเจ้าถุงยางที่ว่าหมดอายุหรือยัง เพราะการวางไว้ไม่ได้หมายความว่าจะมีคู่รักหยิบใช้จนต้องเปลี่ยนล็อตใหม่ตลอดนี่นา ฉะนั้นบ่าวสาวคู่ไหนยังไม่พร้อมจะมีบุตรน้อยกลอยใจก็อย่าลืมเช็คก่อนสวมอยู่เสมอ

เช็คกฎหมายเรื่องเซ็กส์

ใครจะรู้ว่าแต่ละพื้นที่ที่คุณไปเยือนจะมีกฎกติกาสังคมพิเศษในเรื่องไหนบ้าง โดยเฉพาะในเรื่องกฎหมายเกี่ยวกับการมีเซ็กส์และแสดงออกซึ่งความรัก เพราะแม้จะเป็นประเทศสุดจะเสรีอย่างสหรัฐอเมริกาก็ยังมีกฎหมายลงโทษผู้ที่ทำผิดเกี่ยวกับเซ็กส์ไว้สารพัด อย่างในรัฐวิสคอนซิน การจูบบนรถไฟ แม้จะจูบด้วยรักก็ถือเป็นเรื่องผิดกฎหมาย ฉะนั้นอย่าได้คิดว่าไปประเทศเสรีแล้วจะทำอะไรที่ไหนยังไงก็ได้ เพราะโทษของความรู้เท่าไม่ถึงการณ์นี่แหละ ทำเอาทั้งอายทั้งเจ็บและขายหน้าข้ามประเทศมานักต่อนักแล้ว

เช็คความสามารถในการเก็บเสียงของห้อง

บ่าวสาวบางคู่เลือกที่จะพักโรงแรมสไตล์วินเทจหรือสร้างจากไม้ให้กลิ่นอายชนบท แต่ลืมนึกไปว่า เจ้าไม้ที่นำมาก่อสร้างนั้นไม่ได้ทำจากคอนกรีตหรือวัสดุเก็บเสียงแต่อย่างใด ทีนี้พอจัดเซ็กส์ไปถึงขีดสุดและเปล่งเสียงทรงพลังที่อัดแน่นไว้เต็มปอด เสียงก็ไปรบกวนข้างๆ ห้องโดยไม่ตั้งใจ จึงเป็นชนวนเหตุให้เพื่อนข้างห้องร่วมโรงแรมเรียกตำรวจมาจับคุณได้ง่ายๆ

รู้ครบจบไปเรียบร้อยแล้ว ทีนี้ถ้าคุณจะแพลนเที่ยวเปรี้ยวๆ ในช่วงฮันนีมูนก็อย่าลืมตรวจเช็คสิ่งที่มาดามเตือนทั้ง 6 ข้อเสมอ แล้วรับรองได้ว่านอกจากเที่ยวสนุกสุดสวีท คุณยังจัดเซ็กส์ได้อย่างสบายใจจนสองเท้าแลนด์ดิ้งกลับถึงถิ่นไทยอย่างแน่นอน

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : http://itheedread.jezebel.com/

Recommended