จับให้ได้ไล่ให้ทัน 15 จุดซ่อนเงิน พ่อตัวดี

วันนี้มาแฉค่ะ!! และขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่าเรื่องที่จะแฉเนี่ย เป็นเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่เกิดจากคุณสามีตัวดีของบรรดาเพื่อนสาว ซึ่งเรื่องของเรื่องก็คือ นางแอบไปเจอมาค่ะว่า คุณสามีแอบสร้างแลนด์มาร์ก จุดซ่อนเงิน ไว้ตามต่างๆทั่วบ้าน!! ย้ำนะคะว่าทั่วบ้าน วันนี้เราก็เลยนำรวบรวมจุดซ่อนเงินเด็ดๆ ที่หนุ่มๆ ชอบซุกชอบแอบมาเล่าสู่กันฟัง อ่านให้ดี จำให้ได้ แล้วหลังจากนั้นคงไม่ต้องบอกนะจ้ะว่า ภรรยาสาวต้องทำอย่างไรต่อไป

สวมบทนักสืบ ตามหา จุดซ่อนเงิน ของคุณสามี

จุดซ่อนเงิน
Photo by Charles J on Unsplash

1.กล่องใส่รองเท้า

กล่องเปล่าๆ โล่งๆ ใบนี้ ถือเป็นจุดที่ผู้ชายนิยมใช้ซ่อนเงินดีนักแหละ เพราะเป็นสิ่งที่คุณสาวๆ ไม่ค่อยสังเกต (ก็แหม…เก็บรองเท้าอ่ะนะ แค่กลิ่นก็ไม่อยากดมล่ะ) ซึ่งวิธีซ่อนก็ง่ายแสนง่าย พ่อคุณจะแกะบริเวณขอบกล่องออกมาแล้วพับแบงค์วางลงไป จากนั้นทากาวปิด แค่นี้ก็ซ่อนเงินได้อย่างแนบเนียน

2.นาฬิกาติดผนัง

ใครจะรู้ว่านาฬิกาติดผนังที่ดูไม่มีซอกหลืบใดๆ จะใช้เป็นแหล่งซ่อนเงินได้ แต่พ่อคุณก็อุตส่าห์แกะนาฬิกาออกมาจากผนังแล้วเปิดฝาหลังออกก็จะเจอช่องว่างที่สามารถใช้ซ่อนเงินได้เป็นอย่างดี เทพมากกกกก

จุดซ่อนเงิน
Photo by Bhaumik Kaji on Unsplash

3.กรอบรูป

รูปแต่งงาน รูปแห่งความหวานทั้งหลาย ที่คุณคิดว่าใส่รูปสวีทมาเองกับมือ เขาก็ไม่หวั่น ฉะนั้นอย่าทำแค่เอาไม้ขนไก่ปัดๆ เท่านั้น แกะด้านหลังออกมาดู คุณอาจเจอแบงค์พันซ่อนอยู่ อ้อ…บางคนใช้เทคนิกขั้นสูงตัดกระดาษมาซ้อนไว้สองชั้น เปิดๆ ดูสักนิดก็ดีนะ

4.พระพุทธรูป

หากสาวๆ รู้สึกปลื้มปริ่มว่า เขาเข้าห้องพระสวดมนต์บ่อยๆ ก็อย่าได้นอนใจ ลองยกองค์พระขึ้นดูที่ฐาน (โดยเฉพาะพระประธานองค์ใหญ่ เพราะเขามักคิดว่าหนัก คุณไม่มีแรงแม้จะขยับ) ไม่แน่นะคะคุณอาจโชคดีได้ลาภลอยมากองตรงหน้า สาธุๆๆ

จุดซ่อนเงิน
ภาพถ่ายโดย Skylar Kang จาก Pexels

5.พื้นปาร์เก้

จังหวะที่เท้าเหยีบเท้าย้ำในบ้านทั้งวันนั่นแหละ รู้ไว้เลยว่าคุณกำลังเหยียบเงินที่เขาซ่อนอยู่แหม…คุณสามีอาจใช้มุกพ่อบ้านแสนขยัน ซ่อมแซมพื้นบ้าน แต่หารู้ไหมว่าซ่อมไปซ่อมมาก็เอาเงินไปซ่อนอยู่ในนั้นแหละจ้ะ เอ้า…รู้อย่างนี้แล้ว คุณสาวๆ อย่างลืมเช็คด่วนๆ ว่าแผ่นไหนไม่มีตะปูก็ลองงัดแงะกันดูนะจ้ะ

6.ฮาร์ดดิสก์

สำหรับแฟนสาวกคอมพิวเตอร์ ห้ามพลาดที่จะตรวจเช็คอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต้องสงสัยของคนรู้ใจเป็นอันขาด เพราะหลายรายเจอขุมทรัพย์ไอทีที่เป็ยมากกว่าเครื่องมือขั้นเทพด้วยล่ะ

จุดซ่อนเงิน
ภาพถ่ายโดย Mike จาก Pexels

7.เบาะรถและซอกหลืบในรถ

รถยนต์ถือเป็นแหล่งซ่อนเงินสุดฮิตของหนุ่มๆ เลยนะ ขอแนะนำให้คุณสาวๆ ขยันช่วยเขาเก็บกวาดภายในรถบ่อยๆ แล้วรับรองค่ะว่าต่อให้คุณไม่เจอเงิน แต่คุณอาจจะเจอของดีอย่างอื่นก็ได้นะจ๊ะ (อุ๊บส์!!)

8.แปรงหวีผม

สาวๆ คงจะคิดในใจว่ามันจะซ่อนได้อย่างไร แต่อย่าลืมว่าผู้ชายส่วนใหญ่มักจะคิดว่าที่ที่อันตรายที่สุด คือที่ที่ปลอดภัยที่สุด เพราะฉะนั้นเวลาที่สาวๆ หวีผม ก็อย่าลืมตรวจสอบหวีให้ดีๆ ด้วยล่ะ เพราะส่วนบนของแปรงหวีผมส่วนใหญ่จะถอดได้ แหม…ถอดได้ก็ยัดสิคะ

จุดซ่อนเงิน
Photo by Eduardo Pastor on Unsplash

9.ขอบตะเข็บ

ซอกหลืบชุดสูท ลองสังเกตดูว่ามีชุดไหนบ้างที่คุณสามีชอบใส่เป็นประจำ ไม่แน่ชุดตัวโปรดของเขาอาจจะเป็นแหล่งขุมทรัพย์สำหรับคุณก็ได้ เพราะเสื้อผ้าสมัยนี้หรือแม้แต่เข็มขัดเส้นยาวมักถูกออกแบบให้มีช่องอเนกประสงค์มากมาย (ที่สาวๆ ไม่รู้) ถ้าตอนเขาเผลอๆ คุณอย่าพลาดที่จะสำรวจเสียล่ะ

10.ขอบกางเกงใน

เชื่อว่าหลายๆ คนอาจคาดไม่ถึงว่าเจ้ากางเกงลิงตัวจิ๋วจะซ่อนเงินได้ แต่เลดี้ขอบอกว่ามีคนทำจริงๆ เพราะสามีหนุ่มของเพื่อนเลดี้นั่งเลาะขอบกางเกงแล้วซ่อนเงินไว้ข้างในจากนั้นเย็บปิดซะสนิทใหม่กริบยังกับของเพิ่งซื้อ รู้อย่างนี้แล้ว เวลาซักเสื้อผ้าครั้งต่อไป ก็อย่าลืมที่จะตรวจสอบให้เรียบร้อยนะจ๊ะ

จุดซ่อนเงิน
Photo by Afif Kusuma on Unsplash

11.กล่องบุหรี่

กล่องเหล็กใส่บุหรี่ เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มีความเป็นไปได้สูงที่จะเป็นแหล่งซุกซ่อนเงินชั้นดี เลดี้ขอให้คุณสาวๆ หาจังหวะดีๆ แกล้งทำเป็นช่วยเติมบุหรี่ให้เขาสิ ถ้าเขามีทีท่าแสนหวงกล่องบุหรี่ที่ว่า ให้สงสัยได้เลยว่า เจ้ากล่องนั้นคือที่ซ่อนขุมทรัพย์หลายใบก็ได้

12.กล่องถุงยาง

เลดี้คิดว่าสาวๆ ส่วนใหญ่ไม่มีใครพกกล่องถุงยางกันใช่ไหมจ๊ะ เพราะฉะนั้นหลังจากเสร็จการเผด็จศึกกับคุณแฟนแล้ว ก็อย่าลืมที่จะสอดส่องมองหากล่องบรรจุอุปกรณ์ป้องกันด้วยล่ะ เพราะไม่แน่นอกจากตัวคุณจะสุขสันต์แล้ว กระเป๋าตังค์คุณก็อาจจะสุขสมด้วยก็ได้

จุดซ่อนเงิน

13.เคสมือถือ

อีกหนึ่งอุปกรณ์ติดตัวชายหนุ่ม ที่คุณห้ามพลาด ไม่แน่เบื้องหลังเคสอันสวยงาม อาจซ่อนสิ่งที่มีค่าไว้รอคุณอยู่ก็ได้

14.หมวกกันน็อค

ข้อนี้ต้องยกความดีความชอบให้อดีตเลขาฯ สาวนางหนึ่ง เพราะเธอเป็นคนเสนอความคิดนี้มาให้เลดี้ โดยเธอบอกว่าสาวๆ คนไหนที่มีแฟนเป็นสิงห์นักบิด ก็อย่าลืมที่จะเช็คหมวกกันน็อคของเขาเป็นอันขาด รวมถึงถุงมือขี่รถด้วย เพราะเธอเคยใช้วิธีนี้แล้วได้ผลจริงๆ

15.บัญชีลับ

มาถึงจุดซ่อนเงินที่ลับที่สุดกันแล้ว เลดี้ขอให้คุณสาวๆ ลองแอบตรวจดูบัญชีของคุณสามีดูซิว่า มีความเคลื่อนไหวทางการเงินแปลกๆ หรือไม่ เพราะไม่แน่เขาอาจโยกเงินที่มีในบัญชีมาไว้ในบัญชีลับก็เป็นได้จ้า

ทั้งหมดนี้คือ 15 จุดซ่อนเงินที่เหล่าสามีคนดีชอบใช้ซ่อนเงิน ที่เสาะหานำมาฝากคุณภรรยาแสนดีกัน แต่ถึงอย่างไรถ้าคุณเจอเงินขึ้นมาจริงๆ ละก็ อย่าหยิบเงินออกไปจนหมดล่ะ ไม่งั้นเดี๋ยวเหยื่ออาจจะตื่นแล้วขุมทรัพย์ชั้นดีของเราจะหายวับไปกับตาได้นะจ๊ะ…อย่าหาว่าเจ๊ไม่เตือน!!

ภาพ : Unsplash.com, Pexels.com

Recommended