เรื่องแบบนี้ “สายเบิร์น” ต้องรู้!!

คืองี้ค่ะ ด้วยความว่าน้องสาวนางหนึ่งอยู่ๆ ก็พูดขึ้นมากลางโต๊ะอาหารว่า ‘เจเจ้ๆ ช่วยหน่อยดิ คือแฟนหนูอ่ะ เป็น สายเบิร์น สุดๆ หนูก็ชอบนะ แต่บางที ไอ้ที่ทำให้ มันทำให้หนูเจ็บ เจเจ้ช่วยเป็นสื่อกลางแถลงการณ์ความในใจแทนหนูที’ อ้าว…หมวยตัวกลมของมาดามขอมาซะขนาดนี้ งั้นฟังแถลงกันเลยไหมคะ

ขอเริ่มจากคำว่า ‘เบิร์น’ ก่อน คำๆ นี้เป็นกริยาการใช้ลิ้นให้กับน้องสาวของคุณนั่นแหละ พูดตามหลักการทั่วไปก็คือการทำออรัลให้แฟนสาว ซึ่งบางคู่ บางกลุ่ม ก็ไม่ได้เรียกว่าเบิร์นหรอกนะคะ คำๆ นี้เพิ่งมาไม่นาน หนุ่มบางคนที่มาดามรู้จักใช้คำว่า ‘ทาสี’ คาดว่าอนุมานได้จากกริยาที่แปรงลงไประบายใส่สีที่กำแพง ซึ่งก็ไม่ต่างจากที่ลิ้นลงไปจัดการให้กับน้องสาวของคุณนั่นแหละ สรุปคือ สายเบิร์นคือ คู่ที่ชอบใช้ลิ้นให้แฟนและชอบให้แฟนใช้ลิ้นค่ะ

ทีนี้เรื่องสำคัญคือ ถ้าคุณเป็นสายนี้สิ่งต้องรู้ไม่ใช่แค่เทคนิกหรือจุดประสงค์หลักในการเบิร์นเท่านั้น เพราะเรื่องที่มาดามกำลังจะบอกคือ ข้อควรระวังทั้งหลายที่ทั้งชายหญิงต้องดูแลกันมากเป็นพิเศษ

สายเบิร์นตัวจริงต้องไม่สักแต่ว่าลงลิ้นระดับทอร์นาโด

เคยบอกไปหลายต่อหลายครั้งแล้วว่า ความรุนแรงไม่ได้แปลว่าดีเสมอไปในเรื่องนี้ สาวๆ บ่นทั้งนั้นว่า การที่คุณเบิร์นอย่างแรงตั้งแต่ต้นเพื่อหวังกระตุ้นต่อมซี๊ดให้พุ่งๆๆ รังแต่จะสร้างความเจ็บปวดและระบมน้องสาวให้กับพวกเธอมากๆ ถ้าจะให้ดี ค่อยๆ ลงน้ำหนัก และไต่ระดับขึ้นเรื่อยๆ จะกราบบบบ

สายเบิร์นตัวจริงต้องรู้จักกระดกลิ้นรัวๆ

อันนี้มาดามไม่ได้หยาบคายนะคะ แต่ต้องถามคุณก่อนว่า พอจะนึกถึงเวลาที่น้องหมาน้องแมวเลียน้ำในชามออกไหม เพราะนั่นแหละค่ะ เทคนิกชั้นเลิศที่หนุ่มๆ ไม่ควรมองข้าม ค่อยๆ ใช้ลิ้นแบบน้องแมวเหมียว ก่อนที่จะกระดกรัวๆ แบบหมากระหายน้ำ รับรองเธอปลื้มมมมมม

สายเบิร์นตัวจริงต้องห่อปากดูดเป็น

ไม่ใช่ใช้ลิ้นเพียวๆ แต่ต้องทำตัวเป็นปลาเทศบาลด้วย (ใครไม่รู้จักปลาเทศบาลขอเฉลยว่า มันก็คือปลาดูดในตู้นั่นล่ะค่ะ) ความหมายของมาดามคือ หัดใช้ปากดูดน้องสาวบ้างสลับกับจังหวะการใช้ลิ้น แต่ถ้าคุณดูดบริเวณคลิตอริสเมื่อไหร่ต้องระวังอย่างหนัก เดี๋ยวนางจะเสียวจัด…คือเสียวว่าจะหลุดออกไปอ่ะจ้ะ

สายเบิร์นตัวจริงอย่ากลัวเหล็กดัดฟัน

หลายครั้งที่สาวๆ ขยาดจะเจอหนุ่มที่ใส่เหล็กดัด แต่คุณคะ มันเลี่ยงไม่ได้นะ ถ้าแฟนคุณจะใส่เหล็กแล้วจะมาเบิร์นให้เนี่ย แค่คุณบอกเขาสักนิดเวลาที่เหล็กทำหน้าที่เกินการดัดฟัน เช่น เกี่ยวเส้นขนบางๆ ของคุณ หรือแม้แต่ขูดโดนเนื้อบางๆ โดนไม่ได้ตั้งใจ

สายเบิร์นตัวจริงต้องรักษาความสะอาด

คือไม่ได้ถึงขนาดว่าก่อนแลลหลังปฎิบัติการต้องหยิบแปรงขึ้นมาแปรงหรือยกน้ำยาบ้วนปากมาซด แต่อย่างน้อยแค่ดูแลความเผ็ดของพริกหลังจกส้มตำ หรือเสษซากผักหญ้าที่เพิ่งบริโภคกันไปสดๆ คงไม่ต้องบอกนะคะว่า มันน่าอี๊ซะขนาดไหน

ถามถึงตรงนี้สายเบิร์นคงพอเข้าใจความหวังดีที่มาดามหยิบยื่นให้แล้วนะคะ ว่าอะไรที่ควรทำ อะไรพึงระวัง อย่างให้สาวๆ ต้องหวีดร้องระหว่างเบิร์นกันเลย อารมณ์มันจะสะดุด เซ็กส์ไม่รุ่งแน่นอน

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : www.trendzified.net

Recommended