Do’s & Don’ts พิชิตภารกิจขอสาวแต่งงานทั้งทีต้องมีทริคตามนี้กันหน่อย

เราคิดว่าคงมีคุณผู้ชายจำนวนไม่น้อยเลยที่อยากจะใช้โอกาสหวานๆ ในช่วงเวลาพิเศษ ขอสาวแต่งงาน สำหรับคุณผู้ชายคนไหนที่กำลังคิดไม่ตกว่าจะทำอย่างไรให้เธอประทับใจและตกลงปลงใจเซย์เยส ลองอ่าน “Do’s & Don’ts ขอสาวแต่งงานทั้งทีต้องมีทริค” ก่อนสิคะ แล้วจะรู้ว่าอะไรควรทำและไม่ควรทำในภารกิจขอแต่งงาน ถ้าปฏิบัติได้ตามนี้รับรองว่าไม่เกิดเหตุการณ์แป้กๆ ให้หน้าแตกแน่นอน

ขอสาวแต่งงานDo’s – รู้ใจเธอก่อน

อันดับแรกต้องรู้ก่อนว่าเธอคิดอย่างไรกับคุณและมีความเป็นไปได้แค่ไหนที่เธอจะตัดสินใจเซย์เยส อาจจะลองแย้บๆ ถามดูก่อนแบบทีเล่นทีจริงเพื่อสังเกตท่าที ถ้าวิเคราะห์แล้วว่ามีโอกาสที่เธอจะเซย์เยสสูงก็เดินหน้าแผนการต่อได้เลย

Do’s – หาแหวนที่ถูกใจเธอ

แหวนเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในการขอแต่งงาน เพราะช่วงเวลาที่สวยงามที่สุดก็คือตอนที่คุณบรรจงสวมแหวนวงงามให้เธอ จริงไหมล่ะคะ

ขอสาวแต่งงานDo’s – เลือกสถานที่แสนพิเศษ

สถานที่แสนพิเศษจะช่วยให้โมเม้นต์ขอแต่งงานของคุณเพอร์เฟ็กต์ ลองเลือกเป็นสถานที่แห่งความทรงจำของคุณทั้งคู่ดูสิคะ เช่น ที่ที่เจอกันครั้งแรก ร้านอาหารร้านโปรด หรือสถานที่ที่เธออยากไป

Do’s – บอกพ่อแม่ของเธอให้ทราบ

ก่อนจะไปขอสาวแต่งงานคุณควรจะบอกพ่อแม่ของเธอให้ทราบเสียก่อน เพราะนอกจากจะเป็นการขออนุญาตแล้ว ยังแสดงให้เห็นว่าคุณเคารพและให้เกียรติเธอและครอบครัวอีกด้วย

ขอสาวแต่งงานDo’s – คุกเข่าขอแต่งงาน

ใครจะหาว่าน้ำเน่าก็ช่าง เราขอบอกเลยว่าการคุกเข่าขอแต่งงานคือความคลาสสิกที่มีเสน่ห์สุดๆ และทำให้โมเม้นต์ขอแต่งงานของคุณสมบูรณ์แบบ

Don’ts – ลืมพูดความในใจ

อย่าตื่นเต้นจนลืมพูดความในใจที่อยากจะบอกกับเธอ แนะนำว่าควรจะซ้อมแล้วซ้อมอีก หรือถ้าไม่ชัวร์ก็เขียนใส่กระดาษแล้วอ่านต่อหน้าเธอเลยก็ยังได้

Don’ts – ขาดการวางแผน

อย่าดุ่มๆ เดินเข้าไปขอสาวแต่งงานโดยไม่มีแผนการหรือความพิเศษ เพราะผู้หญิงทั้งหลายล้วนใฝ่ฝันอยากจะมีโมเม้นต์นี้ในชีวิต ถ้าเธอเกิดไม่ประทับใจกับวิธีขอแต่งงานของคุณขึ้นมาก็อาจจะตัดสินใจเซย์โนใส่ก็ได้นะเออ

Don’ts – ซ่อนแหวนในอาหาร

ถือว่าขอเถอะสำหรับมุกซ่อนแหวนในอาหาร เพราะทั้งเก่าและมีความเสี่ยงสูงที่แหวนจะถูกกลืนลงคอของเธอไปซะก่อน เดี๋ยวจะต้องเปลี่ยนไปขอแต่งงานกันที่โรงพยาบาลแทนแล้วจะยุ่งนะคะ

Don’ts – รีบป่าวประกาศให้โลกรู้

อย่ารีบป่าวประกาศให้คนทั้งโลกรู้ เพราะผู้หญิงบางคนก็อยากจะเก็บเรื่องสำคัญนี้ไว้เป็นความลับก่อน แล้วค่อยบอกข่าวดีให้ทุกคนทราบภายหลัง

อ่านเพิ่มเติม >> หลังขอแต่งงาน บ่าวสาวต้องทำตาม 5 ข้อนี้ เพื่องานแต่งสวยดั่งฝั่น ไม่ยุ่งยาก << 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : www.newlovetimes.com, www.enkivillage.com

Recommended