8 เรื่องนี้หนุ่มๆ เรียกร้อง สาวๆ จ๋า อย่าแอ๊บ

วันนี้มาดามขอทำตัวเป็นนกพิราบสื่อสารสักวัน นำคำร้องขอจากคุณผู้ชายเกี่ยวกับ สิ่งที่หนุ่มๆ อยากให้คุณทำขณะมีเซ็กส์ มาบอกต่อ

ส่วนเหตุผลที่ยอมทำให้ เพราะเมื่อฟังความแล้ว มาดามเห็นด้วย 100% ว่า 8 สิ่งที่หนุ่มๆ อยากให้คุณทำขณะมีเซ็กส์ ที่กำลังจะพูดถึงต่อไปนี้ คือสิ่งที่สาวๆ ชอบกั๊กกันตอนมีเซ็กส์ซะจริงๆ

“มองตาผมทีเวลา Blowjob”

หนุ่มๆ อยากให้คุณสบตากับเขาบ้างเวลาที่ใช้ปากกับน้องชายของเขา แต่สาวๆ ส่วนใหญ่ซึ่งเกือบจะทั้งหมดมักหลงลืมและมองข้ามเรื่องนี้ไป เพราะเอาแต่ตั้งหน้าตั้งตาจัดการกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า หนุ่มๆ ยังบอกอีกว่าเวลาที่คุณตั้งใจ เขาก็รู้สึกซึ้งใจนะ แต่ว่าถ้าเธอแค่ช้อนตาขึ้นมามองให้ตาประสานกันบ้าง หรือบางทีจะเล่นบทโหดจ้องมองแบบท้าทายก็จะช่วยกระตุ้นอารมณ์ได้หนักกว่าเดิมนะ รู้ไหม

“ส่งยิ้มให้บ้างเวลามีเซ็กส์”

ไม่ว่าจะอยู่ในท่วงท่าไหน จะหันหลังให้หรือเผชิญหน้ากันตรงๆ รอยยิ้มของคุณมีผลกับความรู้สึกดีๆ เวลาที่มีเซ็กส์นะคะ เพราะเขาจะได้รู้ว่าคุณกำลังรู้สึกดีที่ได้มีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกับเขาอยู่ และที่สำคัญ ความรู้สึกนั้นบวกๆ เพราะรอยยิ้มที่ว่าเต็มไปด้วยความสุขที่แทรกความเสียวซ่านไงล่ะ

“แรงและเร็วผมรับได้”

ถ้าคุณอยากเร่งจังหวะให้เร็วหรือทิ้งตัวใส่เขาเต็มแรงตอนที่คร่อมตัวเขาอยู่ เขาก็ไม่ว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาได้เห็นสะโพกของคุณส่ายสะบัดตรงหน้าแบบสุดพลัง สร้างความรู้สึกดีทั้งกับคุณและเขาจะตาย ทีนี้เขาก็เลยไม่เข้าใจว่า ทำไมสาวๆ ถึงชอบยั้ง แต่เอาเถอะค่ะ ตอนนี้รู้แล้วนะว่าเขาโอเค (แถมชอบอีกด้วย) ฉะนั้นถ้าคุณอยากใส่เต็มก็จัดมาเลยไม่ต้องกั๊ก

“พูดออกมาเถอะว่าอยากได้อะไร”

อย่ากลัวที่จะบอกกับเขาว่าคุณต้องการให้เขาทำอะไรในระหว่างที่มีเซ็กส์ เพราะเขาอยากรู้ในสิ่งที่คุณต้องการ ณ โมเม้นสยิวนั้นๆ (จะได้จัดให้ไปตามประสงค์อย่างทันท่วงทีไงล่ะ) ฉะนั้นพูดออกมาเถอะ อย่าได้อาย ยิ่งช่วงเข้าด้ายเข้าเข็มแล้วคุณเอ่ยปากบอกด้วยน้ำเสียงอันกระเส่า เขายิ่งชอบ พูดเลย!!

“ส่งเสียงร้องดังๆ ถ้าอยากจะระเบิด”

ถ้ามันเสียวสยิวมากจนไม่ไหวจะทนก็ปล่อยอารมณ์ทั้งมวลออกมาเถอะ อย่าได้ทำเหนียมทำเขินทำอายเอาแต่กัดริมฝีปากไว้ ให้ทุกอย่างระเบิดออกมาตามความรู้สึก หนุ่มๆ บอกว่าเขาไม่หนวกหู แถมเสียงของคุณยังไพเราะยิ่งกว่าเสียงสวรรค์

“ลองขมิบดูไหม”

เรื่องนี้จริงจังมาก เขาบอกฝากมาย้ำกับคุณสาวๆ ว่า อยากให้ลองขมิบช่องคลอดเวลาที่น้องชายของเขาอยู่ในตัวของคุณดูบ้าง เพราะถ้าคุณทำแบบนั้นมันให้ความรู้สึกพิเศษสุดๆ กับเขาจริงๆ ถ้างั้นมีเซ็กส์ครั้งหน้าลองขมิบดูด้วยนะจ้ะสาวๆ ถือว่าขอเลย!!

“ช่วยตัวเองต่อหน้าผมก็โอนะ”

คุณอาจเขินเวลาที่ถูกจับได้ว่าช่วยตัวเอง แต่สำหรับหนุ่มๆ แล้ว การได้เห็นคุณช่วยตัวเองโชว์ตรงหน้าอย่างเร้าร้อน ช่วยกระตุ้นอารมณ์ของเขายิ่งๆ ขึ้นไปอีก แถมเมื่อเสร็จกิจแล้วคุณทิ้งตัวซบอกเขาแบบไร้เรี่ยวแรง ยิ่งเปิดโอกาสให้เขาได้เป็นคนลุยให้คุณในยกต่อไป แต่ในครั้งนี้ เขาจะเป็นคนจัดการทุกอย่างให้คุณเอง

“จูบผมได้นะ ไม่ว่ากัน”

เรื่องสุดท้ายนี้ไม่น่าเชื่อว่าสาวๆ จะหลงลืม แต่ปรากฎว่าหนุ่มๆ อยากได้มากๆ เพราะนี่คือการแสดงออกซึ่งความรักอย่างแท้จริง นั่นคือเวลามีเซ็กส์อย่าเอาแต่ใช้มือโอบคอ เอาขาเกี่ยวเอว แต่ช่วยประคองใบหน้าแล้วบดขยี้ปากจูบผมที

รู้ความต้องการของหนุ่มๆ แล้วก็อย่ารีรอ จัดไปให้เขาได้สุขสมอารมณ์เซ็กส์นะจ้ะสาวๆ

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : www.jumpradio.ca, freepik.com

Recommended