ข้ออ้าง (หรือคิดจริง) ที่เขาไม่อยากลงลิ้นให้กับคุณ

ใช่ว่าสาวๆ เท่านั้นที่รู้สึกตะขิดตะขวงใจจะใช้ปากให้กับของสงวนของอีกฝ่าย เพราะเท่าที่มาดามรู้มาเนี่ย หนุ่มบางคนก็อ้ำๆ อึ้งๆ เหมือนกันนะเวลาที่สาวเจ้าเฝ้าเพียรขอให้ช่วย ลงลิ้น ให้ที เพียงแต่เหตุผล (อ๊ะ! หรือข้ออ้างก็ไม่รู้นะ) ของเขาน่ะสารพัดสารเพจริงๆ ทั้งฮา ทั้งเงิบ ทั้งแบบว่า…เอ๊ะหรือจะจริง ไปเช็คกันดีกว่าป่ะละ

“สารพัดกลิ่นไม่พึ่งใจ”

เคยลงลิ้นแล้วนะ เลยเข็ด!! ก็คุณนั่นละจ้ะสาวๆ ที่ไม่ดูแลสุขภาพน้องสาวให้ดี ลงไปทีโอ๊ย…อยากจะกลั้นใจตาย แม้สาวบางนางจะบอกว่า เฮ้ยยยยของแบบนี้มันก็มีบ้าง แต่ถ้าคุณริจะมีเซ็กส์แบบเร่งด่วนที่ไม่ได้อาบน้ำขัดสีฉวีน้องกันก่อน ก็ต้องดูแลความสะอาดเบื้องต้นไว้บ้างนะ ที่สำคัญมาดามยืนยันนะว่าด้วยกลไกของร่างกายที่พระเจ้าสร้างมา ได้จัดระบบทำลายของเสียกลิ่นไม่พึงประสงค์เบื้องต้นไว้บ้างแล้ว อยู่ที่คุณนั่นแหละต้องดูแลต่อบ้าง ถ้าคุณไม่ดูแล ปล่อยกลิ่นปลาเค็มปลาร้าเหม็นเน่าให้ลอยละลิ่ว ก็สมควรละปะที่เขาจะผงะหนี

“ทุ่งหญ้าป่าเขาลำเนาไพร”

ต้องบอกไหมว่าทุ่งหญ้าที่ว่าคือหญ้าชนิดไหนหรือขึ้นที่ภาคไหนบนเรือนกาย ใช่ว่าหนุ่มทุกคนจะชอบลุยป่านะฮะ แต่ในที่นี้มาดามไม่ได้บอกหรือบังคับว่าคุณต้องถางป่าให้โล่งเตียนเสมอไป เอาเป็นว่ารู้จักดูแลรักษาป่าต้นน้ำของคุณบ้างก็คงจะดี ไม่ใช่ว่าพอเขาจะลุยต้องใช้เวลาแหวกหญ้าอยู่นานกว่าจะเจอบ่อน้ำ เผลอๆ แหวกๆ ไปเจอสัตว์เลี้ยงตัวเล็กๆ นี่กรี๊ดเลยนะ และถ้าคุณรู้ว่าหนุ่มของคุณชอบป่าที่ตกแต่งสวยงามยังกับสวนสวรรค์แล้วละก็ ยิ่งต้องไม่ลืมหาคนมาดูแลสวนเอาใจเขาบ้าง รับรองว่าเขาจะท่องป่าพาคุณไปสู่โลกสวันน่าแน่นอน

“พลังลมปราณฉุกเฉิน”

ไม่ขำนะสำหรับหัวข้อนี้ เพราะสาวบางคนลมในท้องอาจจะเยอะเกินไป พอเขาลงลิ้นให้เมื่อไหร่ เธอเป็นต้องผายลมทุกครั้ง ของแบบนี้มันอดทนอดกลั้นกันได้ ไม่เชื่อลองดูสิ แหม…ถ้ารักกันแค่ตดแล้วรังเกียจอันนี้ก็น่าน้อยใจ แต่คิดดูนะว่าถ้าหน้าอยู่ใกล้ในรัศมีน้อยกว่าคืบแล้วมีทั้งลมอุ่นๆ กับกลิ่นเบาๆ ลอยมีแตะจมูกเนี่ย เป็นคุณจะยังสตรองไหวป่ะ

“สิ่งแวดล้อมเป็นพิษ”

ก็จริงนะที่ถ้าจะลงลิ้นก็ควรโฟกัสแต่ตรงจุดนั้น แต่คุณค่ะเซ็กส์ที่ดีประกอบด้วยหลายสิ่ง เพราะคงไม่ดีแน่ถ้าเขาเอาแต่เล็งไปที่เป้าของคุณใช่ไหม หนุ่มบางคงจึงให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมแถวๆ น้องสาวเหมือนกัน บอกเลยว่าถ้าขาหนีบดำระดับอ่อนๆ ก็ยังพอลุยต่อได้ แต่ถ้าแบบว่าดำจัดหรือปล่อยเนื้อปล่อยตัวซะจนเกิดผื่นขึ้นหรือสิวพดขึ้นมา หนุ่มบางคนก็…คิดนะ

“ปากคุณไม่อยู่นิ่ง”

เขาลงลิ้นให้คุณด้วยความรักนะ แต่อารมณ์มันชะงักเพราะคุณนั่นแหละพล่ามเกิ๊น เดี๋ยวก็ติบ้างละว่าไม่โดนจุด เดี๋ยวก็บ่นบ้างละว่ามันยังไม่ใช่ ผู้ชายกับความมั่นใจและศักดิ์ศรีในการมีเซ็กส์เนี่ยสุดยอดนะจะบอกให้ ครั้นจะให้เขามาทนฟังคนสั่งการหรือพุดเหมือนสอนว่าเขายังอ่อนหัดเนี่ย มันไม่ได้เลยนะขอบอก ฉะนั้นต่อให้เขาจะไม่ได้อย่างใจ ก็ไม่ควรตำหนิตรงๆ เพราะยิ่งทำแบบนั้นเขาจะยิ่งหมดอารมณ์อยากจะเสิร์ฟลิ้นให้คุณมากขึ้นๆ แหม…ก็กำลังเพลินก็พูดอีกล่ะ เธอๆ ตรงนั้นไม่ใช่ เธอๆ ทำไมมันไม่โดนซะที ทางที่ดี ลองอ่าน “เมื่อผู้หญิงอยากบอก “ณ จุดนั้น ที่คุณโรมรัน มันยังไม่ใช่” จะได้รู้ว่า วิธีบอกเขาให้ตรงจุด มันต้องบอกยังไง

มาถึงจุดนี้ เข้าใจตรงกันละนะคะว่า เหตุผลกลใดหนุ่มบางคนถึงไม่ค่อยอยากลงลิ้นให้กับคุณ ถ้าอ่านแล้วคุณเข้าข่ายจงรีบปรับปรุง ก่อนที่น้องสาวจะเฉาสนิทเพราะเขาร้องยี้ส่ายหน้าทุกทีแบบว่าไม่เอาอีกแล้วลาก่อนกู้ดบายยยย

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : http://i.huffpost.com

Recommended